Lợi thế của những căn hộ hướng núi ở The Filmore Da Nang
N.L - 22/07/2024 07:56
 
The Filmore Da Nang lâu nay được biết đến với vẻ đẹp của những căn hộ hướng biển - view sông. Tuy nhiên, một số nhà đầu tư và khách hàng cũng đang tối ưu lợi thế cạnh tranh của các căn hộ hướng núi - vịnh.

Thị trường bất động sản đang trên đà phục hồi khả quan. Nhu cầu sản phẩm bất động sản tại Đà Nẵng theo đó cũng đa dạng và phong phú hơn. Trong bức tranh giàu triển vọng đó, các dự án căn hộ ven sông Hàn được săn đón nhiều nhất nhờ thỏa mãn ưu điểm về vị trí, cảnh quan, tính kết nối...

Cộng hưởng cả thiên thời – địa lợi và nhân hòa theo xu hướng trên, The Filmore Da Nang trở thành cái tên được quan tâm hàng đầu trên phân khúc căn hộ hạng sang hiện nay tại thành phố trẻ này. Sau gần 2 tháng chính thức khai trương và đi vào vận hành, tòa nhà The Filmore Da Nang đã dần trở thành tiêu điểm quen thuộc bên bờ sông Hàn, ngay trung tâm tuyến phố Bạch Đằng. Cùng với những biểu tượng lân cận như cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, công viên APEC… kiến trúc độc đáo của The Filmore Da Nang đã góp phần làm mới diện mạo khu vực đô thị trọng điểm. 

Căn hộ hướng núi - vịnh của The Filmore Da Nang rất phù hợp với những người đang tìm kiếm nguồn năng lượng mạnh mẽ.

Bên cạnh mục tiêu đóng góp cho Đà Nẵng một kiến trúc đẹp, chủ đầu tư - nhà phát triển dự án Filmore Development còn hoạch định để The Filmore Da Nang trở thành điểm hội tụ của một cộng đồng cư dân thành đạt, có phong cách sống hiện đại theo tiêu chuẩn và xu hướng toàn cầu. Với mục tiêu đó, mỗi căn hộ ở đây đều là một không gian sống tinh tế, có khả năng đáp ứng yêu cầu rất khắt khe của tầng lớp khách hàng giàu trải nghiệm, cả trong nước và từ nước ngoài.

Tọa lạc ngay bên bờ sông Hàn nên The Filmore Da Nang (thông tin chi tiết tại: https://filmore.com.vn/thefilmoredanang/) sở hữu những căn hộ river & sea view tuyệt đẹp, có tầm nhìn chính diện ra cảnh quan sông Hàn, hướng về biển Mỹ Khê. Bên cạnh đó, dự án này còn có nhóm căn hộ mountain bay view hướng về núi Chúa, đèo Hải Vân và vịnh Đà Nẵng với nhiều ưu điểm không kém. Khi tham quan thực tế khu căn hộ đã hoàn thành, nhiều khách hàng đã lựa chọn căn hộ hướng này để tối ưu lợi thế theo nhịp sinh hoạt cá nhân, đặc trưng tính cách và thói quen nghề nghiệp của mình.

Lợi thế thực tiễn đầu tiên phải kể đến là việc tối ưu giá thành và giá trị của căn hộ. Trên thị trường, các căn hộ view hướng Đông thường có giá cao hơn căn hộ view hướng Tây. Dự án The Filmore Da Nang cũng có sự chênh lệch giá giữa hai loại căn hộ hướng Đông và Tây theo quy luật chung này. Tuy nhiên, các căn hộ hướng núi – vịnh tại The Filmore Da Nang có view toàn cảnh với vẻ đẹp riêng, là những không gian ngắm hoàng hôn lý tưởng, luôn tràn ngập nguồn năng lượng tươi mới, tạo nên một ưu thế khác. Như vậy, với chất lượng căn hộ tương đương, cùng thụ hưởng mọi điều kiện về tiện ích và dịch vụ theo đẳng cấp chung, tức giá trị vẫn tối ưu nhưng giá thành cạnh tranh hơn, nhiều khách hàng có lý do để ưu ái căn hộ hướng này.

Về mặt phong thủy, các căn hộ hướng núi – vịnh của The Filmore Da Nang được đánh giá là rất phù hợp với những người đang tìm kiếm nguồn năng lượng mạnh mẽ. Thời gian đón ánh sáng mặt trời dài hơn nhưng thiết kế của căn hộ giúp đối lưu không khí hài hòa. Bên cạnh đó, The Filmore Da Nang có kiến trúc tường kính từ chất liệu kính Low-E hộp hai lớp, có khí ở giữa và phủ lớp Low Emission mặt ngoài giúp giảm tiếng ồn, giảm nhiệt, chống tia UV hữu hiệu. Tường kính kịch trần còn mang đến cho không gian sự phóng khoáng và tầm nhìn rộng mở… Đây là những đặc điểm của một không gian sống giàu sinh khí, phù hợp cho những người có khuynh hướng tập trung năng lượng từ chiều về đêm.

Không gian sống tinh tế và luôn dồi dào sinh khí. 

The Filmore Da Nang hiện nay có các căn hộ mẫu để khách hàng có thể trải nghiệm không gian sống thực tế, chất lượng hoàn thiện và vẻ đẹp của tầm nhìn về các hướng, trong đó có hướng núi – vịnh. Tất cả căn hộ khác đều được bàn giao với chất lượng hoàn thiện tương đương (ngoại trừ nội thất rời và thiết bị mang tính cá nhân). Mức độ hoàn thiện tỉ mỉ của mỗi căn hộ bàn giao giúp gia chủ có thể nhanh chóng trang hoàng không gian sống cho riêng mình mà không mất thêm quá nhiều công sức và thời gian.

Sở hữu căn hộ tại The Filmore Da Nang, cư dân còn được thụ hưởng cả hệ tiện ích và môi trường dịch vụ như đẳng cấp của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng hạng sang. Trong đó, trung tâm tiện ích trên tầng thượng với tầm nhìn rộng mở từ phòng gym, hồ bơi, phòng tổ chức tiệc… giúp cư dân có thể tự do thưởng ngoạn tầm nhìn không giới hạn về mọi hướng.  

Thị trường đang nhộn nhịp trở lại, nhu cầu về căn hộ cũng sôi nổi hơn. Vì thế, các loại hình sản phẩm đều nhận được sự ưu ái theo lợi thế riêng. Các căn hộ hướng núi – vịnh của The Filmore Da Nang theo đó cũng gia tăng sức hút không thua kém nhóm căn hộ hướng sông – biển.

The Filmore Da Nang có tổng cộng 206 căn hộ với nhiều loại hình khác nhau, tọa lạc trên 3 mặt tiền là đường Bạch Đằng – Bình Minh 5 và Trần Văn Trứ, hiện là dự án hiếm hoi đã đi vào vận hành trong số các dự án căn hộ hạng sang ven sông Hàn -  khu vực trung tâm Đà Nẵng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản