Lý do The Ninety Complex là ưu tiên hàng đầu khi đầu tư bất động sản dòng tiền
P.V - 04/10/2024 12:05
 
The Ninety Complex là dự án căn hộ dịch vụ khách sạn cao cấp, tọa lạc tại trung tâm quận Đống Đa, vị trí kim cương của Thủ đô. Cùng với số lượng giới hạn, dự án đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các nhà đầu tư bất động sản dòng tiền.
TIN LIÊN QUAN

“Hàng hiếm” tại trung tâm nội đô

Theo báo cáo mới nhất từ Savills, nguồn cung bất động sản mới tại Hà Nội trong quý 1/2024 đã tăng 41% theo quý và 99% so với cùng kỳ năm trước, đạt 4.062 căn hộ. Tuy nhiên, phần lớn các dự án tập trung ở khu vực phía Tây Hà Nội. Riêng quận Đống Đa, nơi có vị trí đắc địa, không ghi nhận bất kỳ dự án căn hộ chung cư nào trong nửa đầu năm 2024.

Với quỹ đất hạn chế, Đống Đa hiện gần như không còn nhiều dự án nhà ở mới. Do đó, các căn hộ dịch vụ khách sạn, như The Ninety Complex, trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng cuộc hưởng cuộc sống cao cấp giữa lòng thành phố. Được kỳ vọng sẽ mang đến thị trường dòng sản phẩm mới thỏa mãn phần nào “cơn khát” hiện tại, dự án đang thu hút sự chú ý từ các nhà đầu tư.

Hạ tầng khu vực quận Đống Đa, đặc biệt là Ngã Tư Sở, Trường Chinh và Láng thời gian qua được đầu tư mạnh mẽ. Đây cũng là nơi tập trung nhiều cơ quan hành chính, thương mại, giáo dục và văn hóa. Điều này càng tạo thêm sức hút cho bất động sản khu vực này.

Mô hình sản phẩm đột phá

The Ninety Complex được thiết kế tỉ mỉ, lấy cảm hứng từ hình tượng chiếc vương miện cùng các vật liệu cao cấp đáp ứng nhu cầu sống hiện đại của các công dân toàn cầu. Kính Low-E 24mm bao phủ toàn bộ tòa tháp giúp cản nhiệt, chống tia bức xạ, đồng thời tiết kiệm năng lượng.

Dự án có các tiện ích đi kèm đa dạng với bể bơi bốn mùa sử dụng công nghệ điện phân muối, phòng xông hơi detox, hệ thống điều hòa multi âm trần, máy lọc không khí và máy lọc nước ion kiềm tại từng căn hộ. Đặc biệt, công nghệ nhận diện FaceID đảm bảo an ninh 24/7 với 4 lớp bảo mật, cùng với các dịch vụ tiện ích chăm sóc sức khỏe, dọn dẹp định kỳ và dịch vụ đưa đón sân bay.

Tại The Ninety Complex, khách hàng được trải nghiệm những tiện ích đặc quyền đẳng chuẩn khách sạn 5 sao

The Ninety Complex không chỉ là một tòa công trình xanh đẳng cấp, mà còn là biểu tượng của phong cách sống toàn cầu, mang đến cho cư dân sự tiện nghi, an toàn và trải nghiệm sống hoàn hảo cùng với năng lực vận hành chuyên nghiệp của đơn vị quản lý vận hành quốc tế hàng đầu là CBRE.

Tiềm năng sinh lời cao

Thị trường bất động sản đang xuất hiện nhiều mô hình hiện đại, đáp ứng nhu cầu của những người trẻ năng động. The Ninety Complex không chỉ cung cấp không gian sang trọng mà còn tích hợp các tiện ích cao cấp không thua kém khách sạn 5 sao, từ khu vui chơi giải trí, hồ bơi đến dịch vụ dọn phòng, giặt ủi.

Vị trí luôn là lựa chọn hàng đầu quyết định mức độ hấp dẫn đối với khách thuê. Tọa lạc tại vị trí trung tâm với nhu cầu thuê luôn ở mức cao, điều này đảm bảo cho các nhà đầu tư nguồn tiền và khả năng sinh lời ổn định từ việc cho thuê.

Ngoài ra, sự tăng trưởng mạnh mẽ của dòng vốn FDI trong năm 2024, với mục tiêu thu hút khoảng 3,15 tỷ USD tại Hà Nội, tạo điều kiện cho nguồn lao động nước ngoài gia tăng. Điều này càng làm tăng nhu cầu thuê căn hộ tại các khu vực trung tâm. Với xu hướng này, các chuyên gia dự báo rằng mô hình căn hộ khách sạn sẽ trở thành lựa chọn tối ưu, đặc biệt khi các vấn đề pháp lý được tháo gỡ nhờ Luật Đất đai sửa đổi năm 2024.

Không gian sống sang trọng tạo nên ưu thế vượt trội và tiềm năng tăng giá vô hạn tại The Ninety Complex

The Ninety Complex không chỉ đáp ứng nhu cầu tận hưởng không gian sang trọng giữa trung tâm thành phố mà còn là cơ hội đầu tư tiềm năng cho những ai tìm kiếm lợi nhuận dài hạn từ bất động sản dòng tiền. Với vị trí đắc địa, thiết kế đẳng cấp và tiềm năng sinh lời cao, dự án này xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư bất động sản hiện nay.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản