Mở bán Sunny Garden City giai đoạn 2
- 07/10/2014 13:31
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Chật cứng khách mua chung cư The ONE Residence
Tiền ngân hàng "chôn sâu" dưới vườn Thạch Thất, đất Đông Anh
Vingroup là “Chủ đầu tư TTTM tốt nhất Việt Nam 2014”
"Bơm" 2.000 tỷ tái khởi động dự án tai tiếng Thanh Hà Cienco
   
 

CEO Group đã bàn giao sổ đỏ cho 64 chủ sở hữu tại Khu đô thị Sunny Garden City

Ngay từ khi khởi công, CEO Group đã đẩy mạnh tiến độ thi công, hoàn thành đầy đủ các nghĩa vụ tài chính và pháp lý với nhà nước.

Đến nay, CEO Group đã chính thức bàn giao nhà cho 64 khách hàng đồng thời bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho 64 chủ sở hữu.

Tọa lạc tại Quốc Oai, Hà Nội, nằm trên trục đường Đại Lộ Thăng Long, cách Trung tâm hội nghị quốc gia 14km, Sunny Garden City khá thuận tiện về mặt giao thông.

Trong năm 2015, CEO Group dự kiến triển khai tuyến xe bus dành riêng cho cư dân trong khu đô thị, kết nối từ Sunny Garden City tới các điểm đến trong nội thành Hà Nội, tạo thuận lợi cho việc đi lại của cư dân.

Sunny Garden City có tổng diện tích 24,4 ha, gồm 330 căn nhà vườn, biệt thự cao cấp có diện tích từ 180 m² đến 530 m² và 432 căn hộ chung cư, 30 căn shophouse có diện tích từ 48,63 m² đến 65,13m². Toàn bộ hạ tầng trong khu đô thị đã được hoàn thiện và đã có những cư dân đầu tiên về sinh sống. Bên trong khu đô thị, hệ thống đường nội bộ được xây dựng dạng ô bàn cờ, thuận tiện cho việc đi lại.

Hệ thống hạ tầng và tiện ích như: Trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị, nhà hàng, công viên cây xanh, khu vui chơi giải trí, khu thể dục thể thao (sân bóng mini, sân tennis...), bãi đỗ xe công cộng, nhà trẻ, trường học, trung tâm y tế... đều hiện diện trong khu đô thị để phục vụ cho nhu cầu hàng ngày của cư dân.

Cú hích cho thị trường bất động sản Hà Nội Cú hích cho thị trường bất động sản Hà Nội

() Vị trí đẹp, nằm trong quần thể tiện ích đầy đủ, tiến độ xây dựng được đảm bảo, nhưng giá bán lại rẻ hơn mặt bằng chung các dự án lân cận rất nhiều…, FLC Complex 36 - Phạm Hùng của Công ty cổ phần Tập đoàn FLC đã tạo ra một cú hích mới cho thị trường bất động sản khu vực Hà Nội. Và cơ hội nhà ở cho mọi người theo đó cũng đến gần hơn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản