Mua căn hộ Dự án Thạnh Lộc - First Home được hỗ trợ lãi suất
- 29/11/2013 09:53
 
TIN LIÊN QUAN

Thưa bà, hôm nay (29/11), Dự án Chung cư Thạnh Lộc - First Home chính thức làm lễ khai trương căn hộ mẫu tại số 57-59 Võ Thị Sáu (quận 3, TP.HCM) và nhận hồ sơ đăng ký mua căn hộ. Người mua sẽ có được những gì để bảo đảm sự an tâm khi mua căn hộ tại First Home?

Từ khi công bố đầu tư Dự án (tháng 7/2013) đến nay, chúng tôi nghiêm túc thực hiện mọi yêu cầu và thủ tục pháp lý cần thiết cho việc triển khai Dự án theo quy định về nhà ở dành cho người thu nhập thấp đầu tiên tại TP.HCM không sử dụng ngân sách nhà nước. Tuy phải kéo dài so với thời gian dự kiến, nhưng chúng tôi vẫn quyết định tuân thủ quy trình để hoàn thiện hồ sơ pháp lý đầy đủ nhất, tạo sự yên tâm cho người mua nhà.

Mua căn hộ Dự án Thạnh Lộc - First Home được hỗ trợ lãi suất
Bà Trần Thị Dịu Hòa, Tổng giám đốc Công ty cổ phần
Tổ chức Nhà Quốc gia (N.H.O)

Chúng tôi, với tâm huyết và khả năng tài chính vững mạnh, sẽ có sẵn nguồn lực để giải ngân kịp thời cho việc thực hiện tiến độ xây dựng, đồng thời giám sát chặt chẽ để hoàn thành Dự án sớm và tốt nhất.

Người mua sẽ có được sự cam kết từ chất lượng đến khả năng triển khai theo tiến độ xây dựng từ các đơn vị chuyên nghiệp được chọn tham gia xây dựng Dự án.

Sau khi đi vào hoạt động, Dự án Chung cư Thạnh Lộc - First Home sẽ cung cấp gần 500 căn hộ chung cư. Xin bà chia sẻ kế hoạch kinh doanh thời gian tới?

N.H.O đặt ra các yêu cầu cụ thể cho việc xây dựng với các căn hộ nhỏ, tiện nghi theo tiêu chuẩn chung cư của Hàn Quốc (diện tích 42,5-61 m2/căn) và mức giá mà người mua có thể chấp nhận và thanh toán được trong bối cảnh thị trường hiện tại. Dự kiến, Dự án sẽ được hoàn thành trong thời gian 24 tháng kể từ thời điểm khởi công. Theo đánh giá về mức độ quan tâm của khách hàng tiềm năng đến Dự án, khả năng trong vòng 6 tháng, sẽ hoàn tất việc nhận hồ sơ đăng ký mua và ký hợp đồng mua bán cho toàn bộ các căn hộ của Dự án.

Người mua nhà có được tham gia gói hỗ trợ tín dụng 30.000 tỷ đồng của Chính phủ cho đối tượng mua nhà ở xã hội hay không? Nếu có, thủ tục như thế nào?

Dự án Chung cư Thạnh Lộc - First Home là một trong những dự án nhà ở xã hội đầu tiên được Bộ Xây dựng đề xuất vào danh mục dự án gửi Ngân hàng Nhà nước và các ngân hàng được giao nhiệm vụ theo Nghị quyết 02/NQ-CP của Chính phủ nghiên cứu, xem xét triển khai việc vay vốn để đầu tư xây dựng. Trên cơ sở này, các ngân hàng sẽ thẩm định tính khả thi của Dự án để triển khai gói vay ưu đãi cho đối tượng đủ điều kiện mua nhà nhận hỗ trợ lãi suất từ gói tín dụng 30.000 tỷ đồng. Người mua đủ điều kiện sẽ được tư vấn và hỗ trợ hoàn thành các thủ tục cần thiết để được duyệt vay theo chính sách.

Dự án đã được Ngân hàng VietinBank Chi nhánh Nam Sài Gòn thẩm định và hỗ trợ nguồn vay theo chính sách ưu đãi lãi suất 6%/năm dành cho nhà ở xã hội đối với cả chủ đầu tư và đối tượng đủ điều kiện mua căn hộ của Dự án. Người mua có thể liên hệ với bộ phận kinh doanh của N.H.O để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết.

Người mua căn hộ thường có tâm lý: nhà giá thấp, thì chất lượng cũng thấp. Là nhà phát triển Dự án, N.H.O làm thế nào để thay đổi suy nghĩ trên?

Để đưa ra một sản phẩm uy tín đến với thị trường bất động sản, chủ đầu tư (Hợp tác xã Gia Phú) đã chỉ định Công ty TNHH Quản lý dự án Shin Yeong (Hàn Quốc) quản lý Dự án và Công ty cổ phần Kỹ thuật Xây dựng Handong (Hàn Quốc) thi công xây dựng. Công ty Handong là công ty xây dựng đầu tiên của Hàn Quốc tại Việt Nam khởi tạo “Chuỗi giải pháp liên hoàn” được giao trách nhiệm xây dựng Dự án, để đảm bảo chất lượng công trình và đảm bảo tiến độ Dự án.

Ngoài ra, Shin Yeong là một đơn vị giám sát chuyên nghiệp, uy tín và trung thực đã thực hiện quản lý thành công khu căn hộ The Summit và Nest Home và tạo sự tin tưởng cho khách hàng. Tất cả điều đó đảm bảo được chất lượng của Dự án. Ngoài ra, chúng tôi cam kết bằng văn bản ràng buộc trong hợp đồng mua bán về mặt pháp lý, để đảm bảo quyền lợi cho người mua, nhất là về mặt tiến độ thi công.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản