Nam Cường khánh thành hai tổ hợp chung cư tại Hà Nội
- 11/11/2013 10:25
 
TIN LIÊN QUAN

Theo ông Trần Oanh, Tổng giám đốc của Tập đoàn Nam Cường, sự kiện khánh thành các tổ hợp chung cư THE SPARKS và công bố slogan mới của Nam Cường này đánh dấu bước tiến quan trọng trong quá trình triển khai xây dựng các dự án Khu đô thị mới Dương Nội và Khu đô thị mới Cổ Nhuế, đồng thời là điểm nhấn trong hành trình phát triển mới của Tập đoàn Nam Cường, một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại thị trường miền Bắc.

Tập đoàn Nam Cường chính thức khánh thành các tổ hợp chung cư THE SPARKS
và công bố slogan mới “Vì Việt Nam Cường Thịnh”

Trước đây, các tổ hợp chung cư của Tập đoàn Nam Cường tại Khu đô thị mới Dương Nội gắn liền với tên Lê Văn Lương Residentials và Khu đô thị Cổ Nhuế là Hoàng Quốc Việt Residentials.

Theo lãnh đạo Nam Cường, việc chuyển từ tên kỹ thuật sang tên thương mại đối với sản phẩm chung cư mang ý nghĩa thân thiện hơn, hiện đại hơn và giàu tri thức hơn nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của cư dân.

Tổ hợp chung cư “Lê Văn Lương Residentials”sẽ mang tên mới THE SPARKS - LÊ VĂN LƯƠNG vàTổ hợp chung cư “Hoàng Quốc Việt Residentials” với tên gọi mới THE SPARKS - HOÀNG QUỐC VIỆT. Các cụm chung cư CT1, CT3 giờ đây sẽ là THE OLYMPUS SPARKS - Ánh sáng của Sức mạnh và Niềm tin, mang ý nghĩa của Ánh sáng Sức mạnh kiến tạo, sáng lập và bảo vệ toàn năng, đến từ các vị thần cai quản đỉnh Olympus trong thần thoại Hy Lạp

Nhân dịp này, Tập đoàn Nam Cường cũng chính thức công bố Slogan mới “Vì Việt Nam Cường Thịnh”, một điểm nhấn quan trọng trong chiến lược phát triển thương hiệu của tập đoàn trong bối cảnh chuẩn bị kỷ niệm 30 năm ngày thành lập. “Vì Việt Nam Cường Thịnh” là slogan được xây dựng từ tên gọi của Tập đoàn NAM CƯỜNG, đồng thời cũng phù hợp với định hướng phát triển lớn hơn và vững mạnh hơn của Tập đoàn theo thời gian, hướng tới lợi ích và sự phát triển của cộng đồng, gắn liền với trách nhiệm xã hội của Tập đoàn.

Từ một tổ hợp vận tải, dưới bàn tay chèo lái của cố Chủ tịch Trần Văn Cường, tập đoàn Nam Cường đã trở thành một trong những tập đoàn tư nhân hàng đầu tại Việt Nam với lĩnh vực đầu tư chính là bất động sản. Từ tên gọi ban đầu với ý nghĩa nôm na, mộc mạc là doanh nghiệp của “ Ông Cường ở Nam Định”, giờ đây Nam Cường đã phát triển vượt bậc với các giá trị cốt lõi đã được khẳng định là "uy tín, vững bền, nhân văn".

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản