
-
Ra mắt tòa A1 K-Park Avenue: Tòa tháp biểu tượng, đẳng cấp bậc nhất xứ Thanh
-
Sống chill với căn hộ cao cấp “tuyệt đối điện ảnh” tại K-Park Avenue
-
Springville - Tâm điểm phồn vinh chờ ngày “bừng nở” tại Nhơn Trạch
-
Hiệu ứng “Sensory Design” đánh thức trải nghiệm đa giác quan bên trong căn hộ Elysian -
Thị trường chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nhiệt, dự án sở hữu vùng giá hợp lý được nhà đầu tư săn lùng -
GIA22 - GIA by KITA hoàn thiện hồ sơ cấp sổ đỏ: Bảo chứng giá trị sở hữu, gia tăng niềm tin -
Hé lộ không gian sống của những gia đình danh giá có tầm ảnh hưởng bậc nhất miền Trung
Từ sự tinh xảo trong từng chi tiết của sản phẩm hàng hiệu
Theo báo cáo nghiên cứu hàng xa xỉ thường niên được công bố bởi Bain & Company và Fondazione Altagamma - Hiệp hội thương mại của các nhà sản xuất hàng xa xỉ Ý, ước tính năm 2024, tổng chi tiêu cho hàng xa xỉ trên toàn cầu đạt tổng cộng 1,48 nghìn tỷ Euro, cho thấy mức độ tiêu dùng khổng lồ của các sản phẩm hàng hiệu này.
Vì sao một chiếc túi xách Louis Vuitton, một đôi giày Louboutin hay một chiếc túi xách Chanel lại có sức hấp dẫn đến mức người tiêu dùng sẵn sàng chi trả hàng nghìn, thậm chí hàng chục nghìn đô la để sở hữu?
Khi khách hàng mua một sản phẩm hàng hiệu, họ không chỉ mong muốn sở hữu món đồ đó mà còn là sự khẳng định về chất lượng thương hiệu và những giá trị vô hình thương hiệu đó đem lại.
Các thương hiệu xa xỉ không đơn thuần bán sản phẩm mà thực chất đang bán một phần của văn hóa, một tuyên ngôn về giá trị. Người tiêu dùng chấp nhận trả giá cao để mua hàng hiệu cũng chính vì sự trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất và quy trình sản xuất vô cùng nghiêm ngặt, lồng ghép các yếu tố đan xen giữa tính lịch sử và nghệ thuật.
Đằng sau vẻ đẹp hào nhoáng của những món đồ hàng hiệu đắt tiền là cả một quá trình kỳ công, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Từ đường kim mũi chỉ sắc sảo, chất liệu da thượng hạng đến những chi tiết khóa kéo được chế tác tinh xảo, tất cả đều toát lên sự hoàn hảo. Chính việc chú trọng tuyệt đối vào chi tiết nhỏ nhặt đã tạo nên đẳng cấp khác biệt, giá trị trường tồn cho những sản phẩm xa xỉ.
Đến di sản truyền đời nơi trung tâm Hà Nội
The Nelson là dự án căn hộ chung cư cao cấp, áp dụng triết lý hàng xa xỉ vào phát triển bất động sản. Dự án được thiết kế và trau chuốt từng chi tiết nhỏ nhất, đem đến cho giới thành đạt không gian sống đẳng cấp và nghệ thuật với những tiện ích theo chuẩn 5 sao ở Hà Nội.
![]() |
The Nelson nổi bật giữa tâm điểm nội đô (Nguồn ảnh: CĐT) |
Sở hữu vị trí trung tâm quận Ba Đình - khu vực lõi trung tâm thuộc 4 quận nội đô Hà Nội, không chỉ là nơi giao thoa giữa nhịp sống đô thị hiện đại và những giá trị truyền thống của người Hà Nội xưa mà còn khẳng định giá trị độc tôn của sản phẩm.
Được chế tác tinh xảo và nghệ thuật, The Nelson không chỉ là nơi an cư sang trọng và đẳng cấp mà còn là một tác phẩm nghệ thuật dành riêng cho những khách hàng có gu thẩm mỹ tinh tế và yêu thích chốn riêng tư đặc quyền xa xỉ.
![]() |
Mỗi chi tiết tại The Nelson đều được trau chuốt tỉ mỉ và tinh tế (Nguồn ảnh: CĐT) |
Từ vật liệu cao cấp, đường nét thiết kế thanh lịch đến tiện ích & dịch vụ riêng tư đặc quyền, tất cả đều tôn vinh sự sang trọng và đẳng cấp của The Nelson.
Bước vào không gian sảnh, gây ấn tượng đầu tiên với khách hàng là dịch vụ đón tiếp tại tiền sảnh, cảm giác như đang được một vị quản gia lịch lãm chào đón về nhà. Không gian sảnh đẹp tựa khách sạn 5 sao được chế tác từ những dòng vật liệu cao cấp. Hình ảnh cây đàn dương cầm gợi nhắc đến những buổi tiệc xã giao của giới thượng lưu, mùi tinh dầu dịu nhẹ nâng niu các giác quan, giúp các chủ nhân thả lỏng và thư giãn khi trở về nhà, về với tổ ấm an yên và đầy tự hào.
![]() |
Không gian sảnh sang trọng của The Nelson được chế tác từ các dòng vật liệu cao cấp (Nguồn ảnh: CĐT) |
Danh mục tiện ích và dịch vụ tại The Nelson được thiết kế riêng biệt và "may đo" tinh tế, đo ni đóng giày cho những chủ nhân tinh hoa, đáp ứng đúng nhu cầu cá nhân hóa và nâng tầm trải nghiệm sống khác biệt cho cư dân.
Đó là không gian phòng tiệc riêng tư dịch vụ 5 sao nhưng khiêm nhường và kín đáo, là siêu thị mini tự động ngay bên thềm nhà, chuỗi tiện ích chăm sóc sức khỏe toàn diện: bể bơi vô cực, phòng tập gym cá nhân, phòng Sauna & Jacuzzi, đảo thiền, là khu vườn dạo bộ thư giãn tầng thượng để đắm chìm trong khung cảnh thành phố lên đèn hay cảm nhận sắc xanh của bộ ba hồ Hoàng Cầu, hồ Thành Công và hồ Giảng Võ.
Ngoài ra, The Nelson còn cung cấp các dịch vụ giúp gia chủ tiết kiệm thời gian và công sức như: dịch vụ giặt là, chăm sóc cây xanh, cảnh quan, dọn nhà theo giờ, dịch vụ đặt xe hay nhà hàng theo yêu cầu…
The Nelson cũng là dự án bất động sản cao cấp thuộc quận trung tâm đủ điều kiện pháp lý được mở bán mới ở thời điểm hiện tại. Đây là cơ hội để các chủ nhân tinh hoa sở hữu bất động sản hạng sang phong cách “hàng hiệu”, một tài sản tích lũy gia tăng giá trị.
-
TP.HCM: Doanh nghiệp làm nhà ở xã hội đủ điều kiện vay nguồn vốn 120.000 tỷ đồng, phải nhanh chóng đáp ứng
-
TP.HCM giao cấp xã, phường xem xét giải quyết các trường hợp mua bán đất bằng giấy viết tay
-
TP.HCM: Xúc tiến lập Hiệp hội Quản lý vận hành nhà ở, chung cư
-
Nhận diện "điểm nổ" của thị trường bất động sản
-
Điểm nghẽn được tháo gỡ, dự án bất động sản Đà Nẵng xây dựng sôi động -
Ai sẽ dẫn dắt cuộc chơi bất động sản trong kỷ nguyên mới? -
Sống chill với căn hộ cao cấp “tuyệt đối điện ảnh” tại K-Park Avenue -
Doanh nghiệp môi giới bất động sản oằn mình trước áp lực ký quỹ, giữ chỗ -
Springville - Tâm điểm phồn vinh chờ ngày “bừng nở” tại Nhơn Trạch -
Hiệu ứng “Sensory Design” đánh thức trải nghiệm đa giác quan bên trong căn hộ Elysian -
TP.HCM gỡ vướng 17 dự án kẹt "sổ hồng" vì bỏ chủ trương mua nhà tái định cư
-
1 Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Tăng trưởng kinh tế đạt kết quả cao nhất trong gần 20 năm
-
2 Thuế nhập khẩu ô tô lớn từ Mỹ về 0%, giá xe biến động ra sao
-
3 Sơn Hải đề xuất đầu tư hoàn chỉnh cao tốc Bắc Nam, đoạn Quảng Ngãi - Dầu Giây
-
4 Chung cư, đất nền đạt đỉnh, nhà đầu tư chùn tay
-
5 Nhu cầu “trú ẩn” giảm, giá vàng chịu áp lực lớn
-
TP.HCM: Điều chỉnh phương án để đưa rước cán bộ, công chức đến nơi làm việc
-
Tập trung đánh đúng, đánh trúng các đối tượng chủ mưu buôn lậu, gian lận thương mại
-
Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sơn được đề nghị giảm mức án phạt của cả 3 tội danh
-
Đà Nẵng cảnh báo việc cho thuê nhà xưởng trái phép trong khu công nghiệp
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Hisense lan tỏa chiến dịch "Own the Moment" tại FIFA Club World Cup 2025
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”