Nhà đầu tư đánh giá cao yếu tố bền vững tại NovaWorld Phan Thiet
Như Loan - 26/10/2022 11:33
 
Khách hàng khi đặt chân đến NovaWorld Phan Thiet được trực tiếp “mục sở thị" diện mạo của siêu đô thị thay đổi từng ngày, nhờ đó tin tưởng vào tiềm năng sinh lời của dòng tiền tại dự án trong dài hạn.

Đáp ứng khẩu vị của đa dạng nhóm khách hàng

Hội tụ hệ sinh thái “all-in-one", thoả mãn nhu cầu sống - nghỉ dưỡng - phát triển kinh doanh, NovaWorld Phan Thiet luôn giữ được sức hút trên thị trường bất động sản và được khách hàng ưu tiên “chọn mặt gửi vàng".

Dưới góc độ một nhà đầu tư chuyên nghiệp, chị Cao Thị Thiên Trang đánh giá cao NovaWorld Phan Thiet bởi sự đa dạng về công năng. Theo chị Trang, các sản phẩm tại NovaWorld Phan Thiet hội tụ đầy đủ giá trị của một nơi an cư lý tưởng.

“Gia đình tôi sở hữu một căn biệt thự góc tại NovaWorld Phan Thiet với cảnh quan đẹp, không khí trong lành cùng phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ kiến trúc Florida (Mỹ). Với biệt thự tại NovaWorld Phan Thiet, bên cạnh không gian nghỉ ngơi, gia đình tôi dự định sẽ cho thuê hoặc chia sẻ phòng trống với người thân, bạn bè khi mọi người đến Phan Thiết du lịch", chị Thiên Trang hào hứng chia sẻ.

Sở hữu biệt thự Florida tại NovaWorld Phan Thiet, chị Cao Thị Thiên Trang hài lòng với nơi “an cư” mới cùng khả năng khai thác kinh doanh của sản phẩm
Sở hữu biệt thự Florida tại NovaWorld Phan Thiet, chị Cao Thị Thiên Trang hài lòng với nơi “an cư” mới cùng khả năng khai thác kinh doanh của sản phẩm

Về kỳ vọng đầu tư sinh lời tại NovaWorld Phan Thiet, chị Thiên Trang cho biết ngoài biệt thự để nghỉ dưỡng, gia đình chị còn sở hữu một căn shophouse tại vị trí tâm điểm khu vui chơi, giải trí, trên tuyến phố thương mại sầm uất và khách sạn Movenpick 5 sao đã đi vào hoạt động. Gia đình chị Trang kỳ vọng shophouse có thể thu về lợi nhuận nhờ hội tụ bộ giá trị: kinh doanh, vận hành, khai thác và giá trị truyền đời trong tương lai.

Không chỉ chị Thiên Trang, nhiều khách hàng khi đến NovaWorld Phan Thiet cũng bày tỏ sự hài lòng với tiến độ và chất lượng tại dự án. Anh Huỳnh Ngọc Tuyến - một khách hàng luôn tin tưởng vào các sản phẩm của Novaland cho biết, NovaWorld Phan Thiet đáp ứng tới hơn 90% tiêu chí chọn nhà của gia đình.

“Phan Thiết là quê hương của tôi vì thế tôi luôn muốn có một ngôi nhà tại đây để an cư. Đặc biệt, siêu thành phố biển NovaWorld Phan Thiet còn có nhiều tiện ích đẳng cấp đáp ứng nhu cầu vui chơi của con trẻ và tiến độ dự án cũng đảm bảo. Khi cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết hoàn thành, việc di chuyển giữa Phan Thiết với các tỉnh thành cũng trở nên thuận tiện hơn", anh Tuyến nhấn mạnh.

Bảo chứng dòng tiền cho nhà đầu tư

Tọa lạc tại địa phương sở hữu đầy đủ các điều kiện về hạ tầng - kinh tế - du lịch như Phan Thiết, đô thị kinh tế du lịch NovaWorld Phan Thiet gây ấn tượng với nhà đầu tư bởi nhiều ưu điểm: vị trí đắc địa, tiến độ đảm bảo và cùng với hệ sinh thái đẳng cấp quốc tế đang dần đưa vào hoạt động, điển hình như khách sạn Movenpick Resort Phan Thiet chuẩn 5 sao quốc tế vừa vận hành đầu tháng 10/2022.

Movenpick Resort Phan Thiet 5 sao tại NovaWorld Phan Thiet gây ấn tượng khi tích hợp đầy đủ tiện nghi hiện đại, dịch vụ cao cấp chuẩn quốc tế
Movenpick Resort Phan Thiet 5 sao tại NovaWorld Phan Thiet gây ấn tượng khi tích hợp đầy đủ tiện nghi hiện đại, dịch vụ cao cấp chuẩn quốc tế

“Không chỉ thích hợp để an cư lâu dài, đô thị du lịch NovaWorld Phan Thiet còn được bố trí chuỗi tiện ích giải trí sống động, đảm bảo thu hút lượng lớn du khách đến với thành phố biển. Tôi đánh giá cao yếu tố sinh lời bền vững tại NovaWorld Phan Thiet sức hút du lịch tạo ra môi trường kinh doanh tiềm năng, thuận lợi khai thác đa ngành nghề, giúp gia tăng dòng tiền và mang đến nguồn thu đều đặn cho các chủ sở hữu như tôi", chị Vân Anh - một khách hàng sở hữu sản phẩm tại NovaWorld Phan Thiet nhận định.

Theo đại diện tập đoàn Novaland, các sản phẩm biệt thự home wellness như Wow Compound, PGA Golf Villa, Florida… và sản phẩm bất động sản thương mại như Boutique shoptel sẽ lần lượt bàn giao cho khách hàng từ cuối năm nay.

Có thể thấy, với các sản phẩm BĐS thương mại tại NovaWorld Phan Thiet, gia chủ sẽ có thêm thu nhập thụ động ngay sau khi nhận nhà, hoặc có thể khai thác kinh doanh sinh lời nhờ hệ tiện ích đã hoàn thiện và đưa vào vận hành từ năm 2022.

Cuối năm nay, khi cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây hoàn thành, thời gian di chuyển từ TP.HCM đến Phan Thiết sẽ rút ngắn chỉ còn 1 giờ 40 phút. Giao thông được “khơi thông” chính là đòn bẩy thu hút lượng khách du lịch “khủng” từ TP.HCM và các tỉnh miền Đông, miền Tây Nam bộ đến Phan Thiết, trải nghiệm các hoạt động văn hoá, du lịch, thúc đẩy nhu cầu lưu trú, chi tiêu, mua sắm tại dự án, từ đó gia tăng lợi nhuận đầu tư.

NovaWorld Phan Thiet hiện áp dụng chương trình “Best Deal – Giải pháp Tối ưu dòng tiền – Tối đa lợi nhuận” đón cao tốc hoàn thành cuối năm 2022 với nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

Cam kết thuê lại đến 36 tháng
Thanh toán nhanh 30-50%, ưu đãi đặc biệt hấp dẫn
Tặng thẻ hội viên Golf Membership lên đến 20 năm
Ưu đãi Nova Loyalty lên đến 5% và nhiều ưu đãi đặc quyền với số lượng giới hạn.
(*Áp dụng có điều kiện, số lượng sản phẩm có hạn)

Thông tin chi tiết liên hệ: Hotline: 1900 636666 Website: www.novaworldphanthiet.com.vn

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản