Nhà phố 2 mặt dựng dưới 6 tỷ hiếm hoi tại TP.HCM
N.L - 07/10/2022 10:01
 
Khoảng hơn 1 năm trở lại đây, việc tìm mua nhà phố đầy đủ tiện nghi dưới 6 tỷ tại TP.HCM đang ngày càng trở nên khó khăn với khách hàng có nhu cầu thực về nhà ở.
TIN LIÊN QUAN
Nhà phố TP.HCM tăng cao đạt kỷ lục 700 tỷ đồng

Nguồn cung “nhỏ giọt”, khách hàng chật vật tìm nhà phố tầm trung

Với tầm 4-5 tỷ trong tay, khách hàng không có nhiều lựa chọn để mua nhà phố tại TP.HCM ở thời điểm hiện tại. 2022 là năm thị trường chứng kiến hiện tượng nhà phố “đội giá”. Giá sản phẩm trung bình đã đạt ngưỡng 200-400 triệu đồng/m2. 

Nguyên nhân chính dẫn đến giá nhà phố TP.HCM tăng chóng mặt được xác định là do giá đất, chi phí vật liệu leo thang, thời gian hoàn thành các thủ tục pháp lý bị kéo dài. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của các sản phẩm thuộc phân khúc siêu sang cũng đã đẩy giá toàn thị trường lập đỉnh. Nhà phố phân khúc tầm trung và bình dân “thiếu vắng nguồn cung” cũng là yếu tố khiến giá liên tiếp lập đỉnh. 

Với nhu cầu tìm kiếm nhà ở thực, nhiều người đã di chuyển ra các khu vực ven thành phố điển hình như Quận 12. Bên cạnh các khu công nghiệp, Quận 12 hiện đang hình thành nhiều nhà xưởng quy mô vừa và nhỏ. Do đó, nhu cầu nhà ở và cho thuê tại khu vực đang trên đà tăng cao. Điều này đồng nghĩa giá nhà đất tại nơi đây sở hữu đòn bẩy tiềm năng hỗ trợ tăng giá mạnh mẽ trong thời gian tới. 

Tuy nhiên, thực tế nhà phố phân khúc tầm trung đạt chuẩn chất lượng tại Quận 12 không còn quá nhiều. Trên các diễn đàn mua bán vẫn xuất hiện những tin rao nhà phố giá rẻ. Thế nhưng, những lời rao này luôn tồn tại nhiều rủi ro đi kèm cho nhà đầu đầu tư. Bởi những dự án như vậy thường được chủ đầu tư chú trọng xây dựng cơ bản, còn vấn đề hoàn thiện tiện ích, dịch vụ, quản lý vận hành sau đó vẫn luôn là câu chuyện bị bỏ ngỏ. 

Nhà phố 2 mặt dựng dưới 6 tỷ đáp ứng ngoài mong đợi của thị trường

Chào sân thị trường vào đầu năm 2022 với mức giá dưới 6 tỷ, Zenta Home 16 “giải khát” nguồn cung và ngay lập tức được nhà đầu tư săn đón. Zenta Home 16 là mô hình nhà phố khai thác có giá tầm trung tạo bất ngờ với thiết kế, vật liệu bàn giao cao cấp. Ngoài thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng, nổi bật, khu dân cư còn làm nên khác biệt từ sự tinh tế ở ngay những chi tiết nhỏ nhất như mái che khung thép, vỉa hè lót gạch hoa, ốp đá Marble mặt ngoài từng căn…

31 căn nhà phố (gồm 1 trệt, 1 lửng, 3 lầu) có diện tích 50-90m2, Zenta Home 16 không chỉ giúp gia chủ tối ưu hóa không gian sống mà còn tạo điều kiện để mở rộng các hoạt động khai thác thương mại. Zenta Home 16 còn nằm ngay mặt tiền đường Thạnh Lộc 16, cửa ngõ giao thương của khu vực nên thuận tiện kinh doanh phục vụ nhu cầu của cư dân nội khu và khu vực lân cận. 

Nhà phố khai thác Zenta Home 16 “giải cơn khát” thị trường với mức giá cạnh tranh

Bên cạnh đó, nhằm tạo dấu ấn riêng biệt trong kiến trúc và mang đến cho khách nhiều lựa chọn, Zenta Home 16 có 2 mặt dựng độc đáo: The Sunshine và The Moonlight. Hiện Zenta Home 16 đang đẩy nhanh công tác thi công, đã tổ chức nghiệm thu móng và sẵn sàng bàn giao theo đúng kế hoạch vào quý IV/2022. 

Sản phẩm khi bàn giao sẽ được hoàn thiện mặt ngoài, giao thô bên trong, miễn phí bảo hành 2 năm. Hiện mức giá tham chiếu của Zenta Home 16 là 5.6 tỷ đồng/căn. Mức giá trên được Zenta Land – đơn vị phát triển dự án đưa ra dựa trên diện tích căn nhà hợp lý, tiến độ thi công nhanh, thủ tục pháp lý đã hoàn tất. Đây cũng được xem là nỗ lực của chủ đầu tư cung cấp nhà phố tiện nghi, hiện đại giá sát với khả năng sở hữu của khách hàng hiện nay. 

Đáng nói, giới phân tích nhận định rằng giá nhà phố khi chưa hình thành cho đến lúc hoàn thiện có thể tăng 10-30%. Vì vậy, chọn mua nhà phố sắp bàn giao là lựa chọn an toàn cho khách hàng nhằm tránh những đợt sóng tăng giá. Với Zenta Home 16 - dự án sắp bàn giao hiếm hoi tại khu vực Quận 12, khách hàng không phải lo sợ vấn đề bàn giao chậm, tăng giá đột biến. Thậm chí, khu dân cư còn đáp ứng được nhu cầu nhận nhà ở có thể triển khai khai thác kinh doanh ngay. 

Với mức giá dưới 6 tỷ, thiết kế 2 mặt dựng độc đáo, cộng thêm sắp bàn giao, Zenta Home 16 được xem là giải pháp tối ưu cho khách hàng trong thời điểm “bão giá” hiện nay. Đáng chú ý, TP.HCM đang xúc tiến nâng cấp, mở rộng lộ giới nhiều tuyến đường tại Quận 12, trong đó, có 2 tuyến đường tiếp giáp với Zenta Home 16. Đây chính là chất xúc tác gia tăng giá trị Zenta Home 16 trong thời gian tới.

Zenta Home 16 – Nhà phố khai thác quận 12
Phát triển: Zenta Land
Hotline: 03.6969.6688 - 09.3206.3209

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản