N.H.O chính thức mở bán bộ đôi tòa tháp phong cách chuẩn Hàn Quốc tại Quảng Ninh
N.L - 16/09/2022 07:58
 
Chủ đầu tư N.H.O tiếp tục mở bán đợt 2 - bộ đôi toà tháp Bada Tower và San Tower với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.
TIN LIÊN QUAN

Đây là bộ đôi toà tháp lấy cảm hứng từ chuẩn mực sống hiện đại của thành phố Busan – một trong những nơi đáng sống bậc nhất tại Hàn Quốc.

 Bada Tower và San Tower nằm trong quần thể dự án The Dragon Castle Hạ Long.

Bada Tower và San Tower nằm trong quần thể dự án The Dragon Castle Hạ Long, quy mô hơn 13.000m2. Dự án do Công ty N.H.O là chủ đầu tư - thương hiệu phát triển bất động sản uy tín đến từ Hàn Quốc với hơn 10 năm kinh nghiệm và gần 20 dự án công trình chất lượng.

Bada Tower và San Tower án ngữ tại số 1 Cái Lân, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh – trung tâm giao thương của thủ phủ du lịch thành phố vịnh, cách bãi biển chỉ vài bước chân. Bộ đôi toà tháp được thiết kế với 25 tầng nổi, 2 tầng hầm. Bộ đôi toà tháp này sẽ bổ sung thêm nguồn cung căn hộ cao cấp mới ra thị trường, với diện tích đa dạng từ 39.1-84.33m2.

Cảm hứng về chuẩn mực sống hạnh phúc của thành phố Busan

Bada Tower có ý nghĩa tượng trưng cho biển cả bao la, còn San Tower mang biểu tượng của dãy núi xanh hiền hoà. Theo lý giải từ chủ đầu tư, nhắc đến thành phố Busan xinh đẹp của Hàn Quốc là nhắc đến mảnh đất diệu kỳ với nét đặc trưng là những ngọn núi bao quanh, cùng biển khơi rộng lớn. Nơi đây là thủ phủ văn hoá, kinh tế sôi động, nơi hấp dẫn hàng triệu du khách mỗi năm cho các kỳ nghỉ dài bất tận.

Và khi đặt chân tới Hạ Long, bắt đầu cho hành trình kiến tạo những tổ ấm, người đứng đầu N.H.O cho hay, thời gian nghiên cứu, sống cùng thành phố vịnh đã khiến cho họ có cảm giác như trở lại Busan. Cũng là một thành phố du lịch sầm uất với dòng du khách bất tận, nơi đáng sống bình yên bên vịnh biển yên bình, cũng là những ngọn núi xanh xen bao quanh, tất cả đã khiến cho khát vọng mang “chuẩn mực sống của Busan” về thành phố Hạ Long càng thôi thúc. Để rồi, Bada Tower và San Tower đã xuất hiện, là tượng trưng cho dấu ấn tương đồng của Busan và Hạ Long.

Trong tương lai gần, giữa vùng đất vịnh kỳ quan, hàng trăm căn hộ thông minh chuẩn bị sáng đèn, nơi được bao bọc với nhiều lớp tiện ích đan xen, đủ đầy cho mọi nhu cầu cuộc sống. Đó là phong cách sống như nghỉ dưỡng với mô hình Resort & smart living, một chuẩn mực sống vốn đã trở thành nét đặc trưng của thành phố Busan đã tái hiện giữa Hạ Long.

Sống chất, thời thượng tại bộ đôi toà tháp

Chuẩn mực sống Busan hiện hữu tại Bada Tower và San Tower

Nằm trong tổ hợp dự án The Dragon Castle Hạ Long, bộ đôi toà tháp Bada Tower và San Tower thừa hưởng lợi thế vị trí vàng ngay giữa trung tâm thủ phủ Bãi Cháy, nơi được đánh giá cao về quy hoạch hạ tầng bài bản, đầy đủ tiện nghi cho cuộc sống hiện đại, cân bằng. Đặc biệt, vị trí này kề cận đại siêu thị Nhật Bản trong tương lai. Đây chính là nhân tố góp phần kiến tạo tâm điểm giao thương quốc tế đồng thời làm gia tăng giá trị bất động sản.

Cách bãi biển vài trăm mét, Bada Tower và San Tower là nơi an cư lý tưởng, vừa chạm tới sự sôi động, sầm uất của trung tâm du lịch, tâm điểm giao thoa quốc tế năng động, vừa đủ để cảm nhận sự yên bình của cuộc sống ngay sát vịnh kỳ quan với bầu không khí thanh khiết mà thiên nhiên ưu ái.

Đặc biệt, với việc sở hữu hơn 30 tiện ích, Bada Tower và San Tower còn là sự lựa chọn của gia đình nhiều thế hệ. Nơi mà ông bà có thể thư giãn với phòng tập chăm sóc sức khoẻ, nơi mà các bố mẹ bận rộn tận hưởng cuộc sống trong làn nước mát của bể bơi vô cực hay các dãy nhà hàng sang trọng, nơi mà những đứa trẻ tận hưởng không gian phát triển thể chất và trí tuệ với tiện ích như bể bơi trẻ em, quảng trường nước… Cả gia đình còn có cơ hội tận hưởng tiện ích lần đầu tiên xuất hiện ở Hạ Long như K – Street: phố Hàn Quốc sôi động, K – Garden - vườn Hàn Quốc trên không thư thái, Ốc đảo ánh sáng Hàn Quốc về đêm, Cầu kính trên không đầu tiên, Quảng trường nước cho bé, Bể bơi vô cực Rooftop…

Với cảm hứng từ thành phố đáng sống Busan, các căn hộ tại Bada Tower và San Tower đều được trang bị những ứng dụng thông minh ở mọi không gian, từ thiết bị nhận diện khuôn mặt kiểm soát ra vào, thang máy nút chạm phẳng, camera giám sát 24/24, ứng dụng kiểm tra chất lượng không khí, ứng dụng kiểm tra chất lượng nguồn nước… Tất cả sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp, dẫn đầu xu hướng.

Trở thành chủ nhân căn hộ resort & smart living tại Bada Tower và San Tower, khách hàng nhận ngay quà tặng tivi Sony 65 inch, miễn phí “dịch vụ quản lý” 1 năm. Với khách hàng thanh toán không thông qua sự hỗ trợ ngân hàng, mức chiết khấu lên tới 5%. Khách hàng có nhu cầu lựa chọn vay vốn ngân hàng, sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng kể từ ngày giải ngân với mức vay lên đến 70%.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Tổ chức nhà quốc gia Quảng Ninh (N.H.O)
Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh BĐS Weland
Đại lý phân phối: T-Land, Four Home, Địa Ốc Á Đông, Legend Land, Luxy Home, Newlife Land, Vhomes, SRT, QNG Land, Tân Long, THM, Shomes, VHS, Titan Luxury, Liên Minh Nhật Minh Land & Happyland, Global Property, Doha, Mai Việt Land, Cen Land.
Hotline: 096 552 0660
Fanpage: https://www.facebook.com/TheDragonCastle.N.H.O/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản