
-
Xuất khẩu xi măng, clinker phục hồi, 8 tháng thu 866 triệu USD
-
Việt Nam Graphene Global động thổ dự án sản xuất vật liệu graphene tại Gia Lai
-
Tiêu thụ vật liệu xây dựng tháng 7/2025 dự báo tích cực
-
Kinh doanh thép chật vật khi “ông lớn” trở lại -
Vietbuild 2025: Hàng Trung Quốc vẫn mạnh về giá, hàng Việt Nam vươn lên về chất lượng -
Áp dụng công nghệ vào xây dựng nhà thông minh, phòng chống thiên tai -
7 tháng đầu năm 2024, cả nước tiêu thụ gần 32 triệu tấn xi măng, giảm so với cùng kỳ
![]() |
Lễ ra mắt và giới thiệu sản phẩm cửa nhôm Topal Slima. |
Đón bắt nhu cầu thị trường cửa nhôm, Tập đoàn Austdoor đầu tư xây dựng thương hiệu nhôm Topal với 2 nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình có quy mô 20 ha tại Hưng Yên và 5 ha tại Nhơn Trạch (Đồng Nai) với dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng khả năng cung ứng ra thị trường 100.000 tấn nhôm mỗi năm.
Topal tập trung và nghiên cứu và phát triển sản phẩm, thiết kế tạo ra những bộ cửa nhôm đáp ứng các tiêu chí đồng bộ - bền đẹp - kín nước - chống ồn cho người tiêu dùng. Cửa nhôm Topal Slima đã được test theo tiêu chuẩn châu Âu về độ cách âm và độ kín nước, đạt khả năng chống ồn lên tới 25dB và kín nước dưới áp lực gió tới 350 Pa (tương đương gió cấp 9).
Trả lời câu hỏi, hiện trên thị trường đã có nhiều thương hiệu cửa nhôm, Austdoor có tự tin với dòng sản phẩm này không, cơ sở nào để Ausdoor có sự tự tin đó. Ông Dương Quốc Tuấn, đại diện Austdoor cho biết, với kinh nghiệm và thế mạnh trong việc nghiên cứu phát triển sản phẩm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là kinh nghiệm về xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp, Topal xây dựng bộ tiêu chuẩn riêng với các tiêu chí một bộ cửa nhôm tốt. “Chúng tôi tin rằng, cửa nhôm Topal đồng bộ phù hợp với nhu cầu sử dụng cửa nhôm của người tiêu dùng Việt”, ông Tuấn nói.
Tập đoàn Austdoor là một trong những nhà sản xuất và cung cấp các giải pháp về cửa hàng đầu tại Việt Nam. Tập đoàn đang sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như cửa cuốn AUSTDOOR; Cửa nhôm và vách kính SUNSPACE; cửa gỗ HUGE; Bệnh viện cửa cuốn Austcare… Các sản phẩm của Austdoor có mặt trên khắp 63 tỉnh, thành phố của cả nước và đang mở rộng hoạt động tại thị trường quốc tế.
-
Bộ Tài chính đề xuất mức thu tiền sử dụng đất khi chuyển từ đất nông nghiệp sang đất ở -
Bảng giá đất, giá đất cụ thể và hệ số điều chỉnh: Cần tư duy mới để giải quyết vòng lặp cũ -
Dòng tiền rẻ chảy vào bất động sản, cẩn trọng rủi ro từ đầu cơ -
Nguồn cung bất động sản khởi sắc nhờ loạt dự án được gỡ vướng -
Mối lo lệch pha cung cầu bất động sản phía Nam -
TP.HCM kiểm định, kiểm định lại chất lượng 156 chung cư cũ -
[Ảnh] Hà Nội: Những căn nhà không thấy bóng mặt trời nhưng vẫn có giá tiền tỷ
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 11/9
-
2 Bộ Nội vụ chuẩn bị cải cách tiền lương sau 7 lần tăng lương cơ sở
-
3 Bộ Tài chính đề xuất mức thu tiền sử dụng đất khi chuyển từ đất nông nghiệp sang đất ở
-
4 EVN giải thích lý do giá điện tăng đột biến
-
5 Dòng tiền rẻ chảy vào bất động sản, cẩn trọng rủi ro từ đầu cơ
-
Vinmec - Hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
-
Doanh nghiệp thuê văn phòng hưởng lợi lớn từ ưu đãi “vàng” Phú Minh Group nhân tháng đại lễ
-
C.P. Việt Nam hoàn thành mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh cho cộng đồng
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Ngân hàng Cathay United Bank nhận “cú đúp” giải thưởng tại HR Asia Awards 2025
-
Acecook Việt Nam ra mắt mì Dalago 2025