
-
Vietbuild 2025: Hàng Trung Quốc vẫn mạnh về giá, hàng Việt Nam vươn lên về chất lượng
-
Áp dụng công nghệ vào xây dựng nhà thông minh, phòng chống thiên tai
-
7 tháng đầu năm 2024, cả nước tiêu thụ gần 32 triệu tấn xi măng, giảm so với cùng kỳ
-
Ưu tiên cấp giấy phép khai thác khoáng sản gắn với dự án đầu tư chế biến làm vật liệu xây dựng -
Giải quyết dứt điểm khó khăn cung ứng vật liệu xây dựng cho các dự án giao thông trọng điểm -
Gian hàng KES Group thu hút đông đảo khách tham quan tại Hội chợ Vietbuild 2024 -
35 năm Viettel và những kỳ tích của Việt Nam trên thị trường viễn thông, công nghệ thế giới
![]() |
Lễ ra mắt và giới thiệu sản phẩm cửa nhôm Topal Slima. |
Đón bắt nhu cầu thị trường cửa nhôm, Tập đoàn Austdoor đầu tư xây dựng thương hiệu nhôm Topal với 2 nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình có quy mô 20 ha tại Hưng Yên và 5 ha tại Nhơn Trạch (Đồng Nai) với dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng khả năng cung ứng ra thị trường 100.000 tấn nhôm mỗi năm.
Topal tập trung và nghiên cứu và phát triển sản phẩm, thiết kế tạo ra những bộ cửa nhôm đáp ứng các tiêu chí đồng bộ - bền đẹp - kín nước - chống ồn cho người tiêu dùng. Cửa nhôm Topal Slima đã được test theo tiêu chuẩn châu Âu về độ cách âm và độ kín nước, đạt khả năng chống ồn lên tới 25dB và kín nước dưới áp lực gió tới 350 Pa (tương đương gió cấp 9).
Trả lời câu hỏi, hiện trên thị trường đã có nhiều thương hiệu cửa nhôm, Austdoor có tự tin với dòng sản phẩm này không, cơ sở nào để Ausdoor có sự tự tin đó. Ông Dương Quốc Tuấn, đại diện Austdoor cho biết, với kinh nghiệm và thế mạnh trong việc nghiên cứu phát triển sản phẩm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là kinh nghiệm về xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp, Topal xây dựng bộ tiêu chuẩn riêng với các tiêu chí một bộ cửa nhôm tốt. “Chúng tôi tin rằng, cửa nhôm Topal đồng bộ phù hợp với nhu cầu sử dụng cửa nhôm của người tiêu dùng Việt”, ông Tuấn nói.
Tập đoàn Austdoor là một trong những nhà sản xuất và cung cấp các giải pháp về cửa hàng đầu tại Việt Nam. Tập đoàn đang sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như cửa cuốn AUSTDOOR; Cửa nhôm và vách kính SUNSPACE; cửa gỗ HUGE; Bệnh viện cửa cuốn Austcare… Các sản phẩm của Austdoor có mặt trên khắp 63 tỉnh, thành phố của cả nước và đang mở rộng hoạt động tại thị trường quốc tế.
-
Nên đầu tư đất nền hay sản phẩm nhà phố dự án được quy hoạch bài bản? -
Xu hướng bất động sản 2025: Khi “điểm rơi dòng tiền” không còn ở trung tâm -
Vinhomes The Gallery - “Triển lãm” các mô hình thương mại xa hoa bậc nhất thế giới -
Bất động sản thương mại Đô Lương: “Miếng bánh” ngon nhưng hiếm -
Vịnh Bình Minh - Nơi người giàu Hà Nội chọn để sống, chứ không chỉ để ở -
Thiên Quân - Marina Plaza: Viên ngọc xanh giữa lòng đô thị miền sông nước -
Quảng Ngãi chấp thuận chủ trương đầu tư Khu đô thị mới An Phú có vốn 9.727 tỷ
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 30/5
-
2 Quốc hội thông qua cơ chế đặc thù, không chốt giá trần bán nhà ở xã hội
-
3 Tỷ phú Trần Đình Long: Đường sắt tốc độ cao là cơ hội nghìn năm có một cho ngành sản xuất công nghiệp trong nước
-
4 Nợ xấu sẽ giảm từ 4,3% về dưới 3% ngay sau khi luật hóa quyền thu giữ tài sản đảm bảo
-
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 29/5
-
SeABank chính thức tăng vốn điều lệ lên 28.450 tỷ đồng
-
Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025: Kiến tạo hệ sinh thái tài chính thông minh, nhân văn và toàn diện
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Base.vn nhận giải “Nhà cung cấp phần mềm điện toán đám mây tiêu biểu” tại WMB & Cloud AI Summit 2025
-
Morphy Richards mở rộng sang Trung Mỹ với cửa hàng trải nghiệm thương hiệu đầu tiên
-
Lô 200 xe máy điện Powelldd đầu tiên chính thức được bàn giao