Những lợi thế giúp dự án bất động sản quý III/2022 hút hàng
Như Loan - 21/07/2022 08:00
 
Thị trường bất động sản quý III/2022 hấp dẫn giới đầu tư với nhiều dự án được mở bán từ các chủ đầu tư uy tín, có vị trí tiềm năng và chính sách bán hàng hấp dẫn.

Sức hút từ uy tín tương hiệu, chính sách bán hàng vị trí tiềm năng

Quý II/2022, thị trường bất động sản đã khép lại với sự tăng nhiệt của các dự án được chào bán bởi chủ đầu tư tên tuổi, có vị trí đắt giá và đi kèm chính sách bán hàng hấp dẫn. Đây cũng chính là ba yếu tố giúp cho sản phẩm bất động sản nhanh chóng thu hút khách hàng – nhà đầu tư.

Trong đó, chủ đầu tư uy tín được xem là một trong những yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến quyết định “xuống tiền” của khách hàng nhờ đảm bảo hoàn thành dự án theo đúng tiến độ, chất lượng đã cam kết và giảm thiểu rủi ro cho khách hàng.

Ngoài ra, yếu tố vị trí cũng là nhân tố quyết định đến độ “nóng” và giá trị của bất động sản. Thực tế, các sản phẩm bất động sản có vị trí tốt, đắt giá ngay trung tâm những đô thị lớn luôn có tính thanh khoản và giá trị cao hơn hẳn những khu vực khác.

Thêm vào đó, nhằm gia tăng lợi thế cạnh tranh và hỗ trợ tài chính tốt nhất cho người dùng, nhiều chủ đầu tư liên kết với ngân hàng “tung” loạt chính sách thanh toán hấp dẫn. Đặc biệt là hỗ trợ cho vay với lãi suất thấp được bảo đảm từ ngân hàng uy tín.

3 lợi thế cạnh tranh giúp T&T Capella hút khách

Trên thị trường, các sản phẩm bất động sản mang thương hiệu T&T đều tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc các vùng “đất vàng” đầy tiềm năng. Song song là việc chú trọng không gian sống hoàn hảo, kết tinh từ những giá trị tinh hoa thế giới với văn hóa bản địa đặc sắc.

Một biểu tượng mang thương hiệu T&T tại trung tâm Hà Nội trong năm 2022 này chính là dự án T&T Capella. Với vị trí “độc bản” tại quận Đống Đa cùng hiệ n thực hóa ý tưởng kiến trúc xanh Singapore, hiện đại và ấn tượng với việc đưa thiên nhiên kết hợp hài hòa tạo nên một không gian sống mở, thân thiện với môi trường và bền vững với thời gian.

Sở hữu bất động sản trung tâm đắt giá không chỉ thể hiện đẳng cấp chủ nhân, cư dân T&T Capella còn thừa hưởng trọn vẹn những giá trị tốt nhất với loạt tiện ích đa dạng như: bệnh viện, trường học, ngân hàng, khu vực văn phòng, …

Dự án được tư vấn phát triển bởi Công ty cổ phần Bất động sản T&T Homes – Thành viên trực thuộc Tập đoàn T&T Group – Nhà phát triển dự án uy tín trên thị trường hiện nay. Mỗi ngày đều đón rất nhiều lượt khách quan tâm và tìm hiểu thông tin. Yếu tố thương hiệu và uy tín của T&T Capella là một trong những bảo chứng tạo ra những giá trị bền vững giúp dự án thu hút khách hàng - nhà đầu tư.

Không chỉ tạo dựng những giá trị khác biệt, các sản phẩm bất động sản mang thương hiệu T&T đều đưa đến giải pháp tài chính ưu việt dành cho khách hàng. Tiêu biểu chính là phương thức thanh toán linh hoạt cùng nhiều chính sách hấp dẫn. Dự án T&T Capella đang liên kết với Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội (SHB) và Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCB) mang đến giải pháp tài chính tối ưu và tăng lợi nhuận cho người mua. Cụ thể, khách hàng mua nhà sẽ được vay lên đến 70% giá trị căn hộ và được hưởng lãi suất 0% trong vòng 12 tháng đầu.

Bên cạnh đó, khi quyết định sở hữu căn hộ tại T&T Capella, trong giai đoạn đầu mở bán dự án, khi khách hàng lựa chọn gói thanh toán ngay 95% giá trị căn hộ sẽ được chiết khấu lên đến 9%, tặng gói nội thất lên đến 150 triệu và miễn phí dịch vụ quản lý trong vòng 1 năm.

Thoả mãn cả 3 yếu tố từ vị trí đến uy tín chủ đầu tư cùng chính sách bán hàng vượt trội, T&T Capella được xem là một điển hình hút khách tại phân khúc bất động sản hạng sang ở trung tâm Hà Nội hiện nay. Đáng chú ý, dự án chỉ cung cấp ra thị trường 198 căn hộ hạng sang dành cho những chủ nhân tinh hoa nắm bắt thời cơ. 

Dự án T&T Capella được Tập đoàn Khải Hoàn Land (HOSE:KHG) tiếp thị và phân phối độc quyền cùng các đại lý liên kết VIVO, Tân Long, VMF, S- Real… nhằm giúp khách hàng -  nhà đầu tư nhanh chóng tiếp cận dự án cùng những chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Tham khảo thêm thông tin tại website: https://www.ttcapella.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản