Quỹ căn hộ sở hữu lâu dài “hàng hiếm” ngay mặt biển Đà Nẵng
Như Loan - 21/08/2024 11:26
 
Quỹ đất ven biển tại Đà Nẵng đang ngày càng cạn kiệt và khát dự án sở hữu lâu dài, The 6Nature Danang vừa ra mắt quỹ căn hộ mới đã trở thành tâm điểm được nhà đầu tư chú ý.

Căn hộ mặt biển Đà Nẵng sở hữu lâu dài ngày càng hiếm

Là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Đà Nẵng được thiên nhiên ưu đãi với đường bờ biển trải dài, trung tâm kết nối tới các thành phố, khu du lịch trọng điểm như Huế, Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn, Cù Lao Chàm. Cũng bởi thế, mỗi năm Đà Nẵng thu hút hàng triệu lượt khách du lịch trong nước và quốc tế ghé thăm, là một trong những trung tâm du lịch - dịch vụ quốc tế - trung tâm kinh tế biển hàng đầu Việt Nam.

Theo Cục Thống kê thành phố Đà Nẵng, trong 6 tháng đầu năm 2024 tổng lượt khách chọn lưu trú tại các cơ sở Đà Nẵng ước đạt 5,1 triệu lượt, tăng 25,6% so với cùng kỳ năm 2023. 

Phối cảnh tổng thể The 6Nature Danang

Lợi thế tự nhiên sẵn có và du lịch sôi động trở lại khiến thị trường bất động sản Đà Nẵng năm 2024 nhộn nhịp với nhiều dự án và quỹ hàng mới được cung cấp ra thị trường. Trong đó, các dự án bất động sản ven biển pháp lý sở hữu lâu dài được giới đầu tư săn tìm bởi đây là dòng sản phẩm vừa “hiếm” vừa có tính an toàn cao.

Thực tế, tại cung đường ven biển Võ Nguyên Giáp danh giá nhất TP. Đà Nẵng, nơi có bãi biển Mỹ Khê được bình chọn trong Top 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh gần như không còn quỹ đất để phát triển dự án mới. Đây là nơi quy tụ các khách sạn, resort 4 - 5 sao, khu căn hộ đẳng cấp nhất nhì Đà Nẵng với tiềm năng khai thác kinh doanh du lịch vô hạn và giá trị bất động sản luôn tăng mỗi năm theo cấp số nhân. Bởi thế, các bất động sản ven bờ biển chưa bao giờ suy giảm đi sức hấp dẫn trong mắt các nhà đầu tư và người mua ở thực.

Một trong những dự án lọt tầm ngắm giới đầu tư thời gian gần đây phải kể đến bộ sưu tập những căn hộ hạng sang sở hữu lâu dài The 6Nature Danang. Nằm trên đường Võ Nguyên Giáp, dự án sở hữu vị trí đắc địa, mở ra tầm nhìn “có một không hai” trực diện biển. Đây được đánh giá là điểm nhìn đẹp nhất để chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh quan ngoạn mục của Đà Nẵng từ đô thị nhộn nhịp đến biển khơi sôi động.

The 6Nature Danang - Căn hộ 5 sao xứng tầm đẳng cấp chủ sở hữu

Không chỉ gây ấn tượng với nhà đầu tư bởi vị trí đắt giá mặt biển và pháp lý sở hữu lâu dài hiếm có khó tìm, The 6Nature Danang còn sở hữu thế mạnh về thiết kế sang trọng, đặc quyền tiện tích thượng lưu và chính sách ưu việt. 

The 6Nature Danang là khu căn hộ cao cấp được xây dựng trên quỹ đất 3,966 m2 gồm hai khối khách sạn và căn hộ. Trong đó khối căn hộ có 486 căn, diện tích đa dạng từ 45 - 121m2 với các căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ và Dualkey. Các căn hộ tại The 6Nature Danang mang âm hưởng kiến trúc Italy được đầu tư thiết kế vượt chuẩn, hoàn mỹ trong từng chi tiết.

Không khí nghỉ dưỡng thượng lưu tại The 6Nature Danang còn được thể hiện qua những tiện ích nội khu đẳng cấp như: trung tâm thương mại, bãi đỗ xe định danh, nhà hàng cao cấp, thư viện, trường mầm non quốc tế, Club Lounge, Gym và bể bơi vô cực trên mái ngắm trọn bãi biển Mỹ Khê. 

Hiện tại, The 6Nature Danang đang ra mắt quỹ căn hộ đẹp nhất tại dự án với chính sách chính sách bán hàng hấp dẫn. Theo chính sách mới này, chỉ cần thanh toán trước 30% ký hợp đồng mua bán, ngân hàng hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% 12 tháng, miễn phí 2 năm dịch vụ quản lý, chiết khấu 6% khi thanh toán nhanh. Ngoài ra, trong đợt ra hàng này khách hàng khi mua căn hộ sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng một căn hộ giá trị hơn 3 tỷ đồng, nếu khách hàng đặt chỗ sớm còn được chiết khấu thêm 1% giá trị căn hộ. 

Hình ảnh thực tế dự án

Theo ghi nhận thực tế tại công trường, dự án đang được gấp rút thi công hoàn thiện các hạng mục cuối cùng để hoàn thành kế hoạch bàn giao căn hộ tới cư dân vào quý II/2025 cũng giúp các nhà đầu tư an tâm xuống tiền. Sau khi hoàn thiện The 6Nature Danang sẽ được quản lý vận hành bởi thương hiệu Savill Việt Nam, mở ra đặc quyền dịch vụ xứng tầm đẳng cấp cho chất lượng sống của gia chủ cũng như bảo chứng tiềm năng kinh doanh khai thác của dự án. 

Với lợi thế căn hộ ven biển sở hữu lâu dài, tiềm năng du lịch lớn và chính sách bán hàng hấp dẫn, The 6Nature Danang được xem là nước đi chiến lược với nhiều nhà đầu tư có tầm nhìn xa trông rộng tại thời điểm này. 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917 61 2020
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản