
-
Hà Nội có 21 dự án đủ điều kiện “bán nhà trên giấy" trong 6 tháng đầu năm 2025
-
Flamingo Majestic Island Resort định hình chuẩn mực xa xỉ mới
-
Ra mắt tòa A1 K-Park Avenue: Tòa tháp biểu tượng, đẳng cấp bậc nhất xứ Thanh
-
Sống chill với căn hộ cao cấp “tuyệt đối điện ảnh” tại K-Park Avenue -
Springville - Tâm điểm phồn vinh chờ ngày “bừng nở” tại Nhơn Trạch -
Hiệu ứng “Sensory Design” đánh thức trải nghiệm đa giác quan bên trong căn hộ Elysian -
Thị trường chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nhiệt, dự án sở hữu vùng giá hợp lý được nhà đầu tư săn lùng
Dự án Happy Valley giai đoạn 3 được chào bán đợt 1 gồm 192 căn hộ thuộc block K và M có ưu điểm thông thoáng, yên tĩnh, hướng nhìn đẹp qua công viên và bờ sông xanh mát.
![]() | ||
Happy Valey mang lại không gian sống yên tĩnh, riêng tư |
Block K có vị trí hướng sông, sân golf Nam Sài Gòn và block M có vị trí trực diện Công viên Sài Gòn Wonderland.
Do đó, cùng với nhu cầu về không gian sống tốt, vị trí thuận lợi, “view” đẹp, người mua có thêm nhiều lựa chọn trong đợt mở bán này.
Dự án Happy Valley giai đoạn 3 gồm căn hộ diện tích 99 m2 và 134 m2.
Đây là loại diện tích được xem khá phù hợp và có nhiều lựa chọn để khách hàng bố trí không gian phù hợp với nhu cầu sử dụng, cũng như dễ thiết kế, trang trí nội thất theo sở thích.
Với nhà loại 134 m2, không gian loggia rộng phía trước có thể sử dụng linh hoạt, làm khoảng vườn nhỏ dẫn lối vào nhà, mở rộng phòng khách hoặc làm phòng sinh hoạt chung dành cho gia đình…
Đặc biệt, với những gia đình “tam đại đồng đường”, diện tích căn hộ 134m2 sẽ dễ dàng thiết kế nội thất và bố trí 3 phòng ngủ.
Trên khuôn viên đất rộng gần 3,4 ha có mật độ xây dựng chưa tới 23%, vị trí đắc địa, không bị che chắn bởi dự án nào, Happy Valey mang lại không gian sống yên tĩnh, riêng tư và thiên nhiên rộng mở ngay giữa trung tâm đô thị hiện đại, với các hướng nhìn qua sân golf Nam Sài Gòn, dòng sông cảnh quan, Công viên Sài Gòn Wonderland và khu The Crescent sầm uất có cầu Ánh Sao lung linh về đêm…
Toàn dự án có 818 căn hộ và 23 cửa hàng, bình quân mỗi căn hộ được bố trí 1 chỗ đậu xe ô tô, 2 chỗ đậu xe máy. Ngoài ra, cũng có nhiều khu vực đậu xe dành cho khách vãng lai.
Happy Valley được đánh giá là dự án nổi bật, có sức hút lớn trên thị trường trong cả quý I và II/2013, bởi mang nhiều ưu điểm, lợi thế dành cho người mua với giá bán hợp lý, lịch thanh toán dài hạn…
Vì vậy, có thể nói, cơ hội để sở hữu nhà ở Happy Valley cũng không phải là nhiều và dự đoán giai đoạn 3 của Dự án sẽ tiếp tục thu hút người mua. Hiện Phú Mỹ Hưng cũng đã hoàn tất 2 căn hộ mẫu Happy Valley loại diện tích 99 m2 và 134 m2 để đón khách tham quan.
Phương Nguyên
-
Vĩnh Phúc giải quyết được nhiều tồn tại về đất đai dự án -
Mở rộng nguồn cung bất động sản công nghiệp tại Quảng Ninh -
M&A bất động sản để cộng hưởng và gia tăng giá trị -
Dự án cao cấp hút khách nhờ slot đỗ xe định danh -
Masterise vào Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 ngay trong năm đầu tiên được đề cử -
Sửa Luật Kinh doanh bất động sản: Cá nhân không được làm môi giới độc lập -
Siết quản lý, loại chủ đầu tư “tay không bắt giặc”
-
1 Nhận diện "điểm nổ" của thị trường bất động sản
-
2 Đầu tư từ Hoa Kỳ “dẫn dắt" dòng vốn ngoại vào Việt Nam
-
3 Vốn đầu tư nước ngoài tăng tốc, 6 tháng đạt hơn 21,51 tỷ USD
-
4 “Ngược chiều” thế giới, kinh tế Việt Nam tăng tốc
-
5 Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Tăng trưởng kinh tế đạt kết quả cao nhất trong gần 20 năm
-
TP.HCM: Điều chỉnh phương án để đưa rước cán bộ, công chức đến nơi làm việc
-
Tập trung đánh đúng, đánh trúng các đối tượng chủ mưu buôn lậu, gian lận thương mại
-
Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sơn được đề nghị giảm mức án phạt của cả 3 tội danh
-
Đà Nẵng cảnh báo việc cho thuê nhà xưởng trái phép trong khu công nghiệp
-
Yingfa Ruineng hướng tới dẫn đầu ngành quang điện thông qua tính bền vững
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Hisense lan tỏa chiến dịch "Own the Moment" tại FIFA Club World Cup 2025
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới