Savills giới thiệu cơ hội mua nhà TP.HCM tại Hà Nội
- 11/04/2014 11:32
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Mặt bằng bán lẻ: Hà Nội rớt giá, TP.HCM vào vụ!
Quý I/2014: Thị trường khách sạn 5 sao khởi sắc
Chọn bất động sản: Vị trí, vị trí và vị trí
Savills tham chiến thị trường bất động sản Myanmar
  Đây là cơ hội để khách hàng Hà Nội gặp gỡ trực tiếp các chủ đầu tư bất động sản Tp. Hồ Chí Minh  
  Đây là cơ hội để khách hàng Hà Nội gặp gỡ trực tiếp các chủ đầu tư bất động sản Tp. Hồ Chí Minh

Tiếp tục thể hiện cam kết song hành cùng các chủ đầu tư gặt hái thành công ngay trong bối cảnh thị trường Bất động sản (BĐS) đang gặp nhiều thách thức như hiện nay, Savills Việt Nam khởi xướng ý tưởng tổ chức Triển lãm các BĐS Tp. HCM tại Hà Nội.

Mục tiêu của triển lãm là tạo ra cho các nhà phát triển, chủ đầu tư và người mua một không gian chung để thảo luận và trao đổi thông tin. 

Triển lãm sẽ được diễn ra từ 8h30 ngày 19/4 tại Hà Nội Tower – 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tại sự kiện, các chuyên gia BĐS hàng đầu của Savills Việt Nam sẽ chia sẻ các kết quả nghiên cứu mới nhất về thị trường BĐS Tp. HCM, đồng thời phân tích đầy đủ tiềm năng của thị trường nơi đây và sẵn sàng tư vấn phục vụ nhu cầu đầu tư của các đối tượng khách hàng khác nhau.

Đặc biệt, nhiều chủ đầu tư lớn như Phú Mỹ Hưng, VinaCapital, CapitaLand, Nam Long, Refico,.... cũng trực tiếp giới thiệu các dự án nổi bật cùng các sản phẩm nhà ở đa dạng và chia sẻ cơ hội sở hữu đặc biệt, các ưu đãi với các khách hàng tham dự sự kiện.

Ngoài ra, đến với buổi triển lãm, các khách mời sẽ có những cơ hội để gặp gỡ các chủ đầu tư bất động sản và nhiều khách hàng tiềm năng quan tâm đến thị trường Hồ Chí Minh. Phần giới thiệu của chủ đầu tư cũng cung cấp rất nhiều thông tin chi tiết về dự án cũng như các ưu đãi đặc biệt khi mua và đầu tư các dự án này.

Lợi thế đầu tiên cần phải kể đến của thị trường BĐS Tp. HCM là quy mô dân số lớn được dự báo ở mức khoảng 10 triệu người (bao gồm cả lao động nhập cư) vào năm 2020. Với cơ cấu dân số trẻ, tỷ lệ các gia đình trẻ nơi đây chiếm tỷ trọng tương đối lớn. Nhu cầu ngày càng tăng về nhà ở, đất sản xuất, làm việc, sinh hoạt tăng nhanh chính là tiền đề cho sự phát triển bền vững và tiềm năng vô cùng to lớn của thị trường BĐS.

Hiện nay, theo khảo sát của Savills, tỷ suất doanh thu trên giá trị tài sản phổ biến của việc mua căn hộ cho thuê tại TP.HCM là vào khoảng từ 4% đến 6% năm. Với việc trần lãi suất huy động đã giảm xuống đáng kể trong thời gian gần đây, tỷ suất này là khá hấp dẫn đối với các nhà đầu tư như một hình thức bảo toàn vốn tốt.

Thêm vào đó, dựa trên chỉ số giá bất động sản SPPI của Savills, mặt bằng giá căn hộ chung cư tại TP.HCM đã giảm đáng kể so với giai đoạn đỉnh điểm của thị trường và đang có dấu hiệu ổn định lại trong vài quý gần đây. Mức giá hợp lý cũng là một lý do hấp dẫn các nhà đầu tư cá thể với mục đích mua để cho thuê.

Thông tin chi tiết về Triển lãm Bất động sản Hồ Chí Minh

Địa điểm: Hội trường Tràng An, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thời gian: 8h30 – 17h00, Thứ Bảy ngày 19 tháng 4 năm 2014

Quan trọng hơn cả, với tiến độ xây dựng đảm bảo, nhiều công trình thậm chí đã hoàn thiện 100% với một cộng đồng cư dân ngày một phát triển, các dự án tốt hiện đang dần lấy lại được niềm tin của người mua thông thái bởi chính những cam kết ban đầu của chủ đầu tư về chất lượng đã thực sự được đảm bảo.

Không những thế, các chủ đầu tư đã luôn không ngừng đưa ra những chương trình hỗ trợ người mua mang tính toàn diện, không chỉ bao gồm chính sách bán hợp lý, lãi suất ngân hàng ưu đãi, tiến độ đóng tiền hợp lý mà còn cả những chương trình hợp tác đầu tư, hỗ trợ cho thuê sau này.

Ông Neil MacGregor, Giám đốc điều hành của Savills cũng cho biết: “Ghi nhận sự gia tăng đáng kể về doanh số bán hàng của một số dự án tại Hà Nội trong thời gian gần đây, Savills rất muốn tận dụng tín hiệu tích cực này từ phía thị trường để cùng thúc đẩy doanh số bán hàng của cả những dự án tại Tp. HCM, đặc biệt là khi Savills cùng nhiều chuyên gia nhận định được tiềm năng có thực cho sự phát triển của BĐS tại thị trường phía Nam”.

Căn hộ sẽ dẫn bước thị trường BĐS 2014 Căn hộ sẽ dẫn bước thị trường BĐS 2014

Cùng với sự ổn định về vĩ mô, những chiến lược phát triển sản phẩm phù hợp của doanh nghiệp đã tác động tích cực đến thị trường nhà ở trong năm 2013. Liên quan đến hạng mục này, ông Trương An Dương, Trưởng phòng Nghiên cứu và Tư vấn Savills Việt Nam tại TP.HCM đã có bài đánh giá lại thị trường nhà ở tại Việt Nam trong năm 2013 và dự đoán chung cho thị trường vào năm 2014.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản