Sẽ cho thuê căn hộ R3, R4 Vinhomes Royal City
- 04/08/2014 08:00
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Tháng Ngâu vẫn tích cực show nhà
Mua nhà cho thuê: Lời đơn lãi kép
Đổ xô mua căn hộ R4 Vinhomes Royal City
Dự án hạng sang đem quà 'câu' khách
R4 Vinhomes Royal City giá từ 37 triệu đồng/m2
Vingroup đổi tên hàng loạt siêu dự án bất động sản
  Sẽ cho thuê căn hộ R3, R4 Vinhomes Royal City  
     

Mới đây, Công ty TTHH Kinh doanh và Quản lý Bất động sản Vinhomes - Tập đoàn Vingroup đã bổ nhiệm Đất Xanh Miền Bắc và VUD là đại lý phân phối độc quyền hai tòa R3 và R4 – Vinhomes Royal City tại 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Ông Đinh Quang Bách, Chủ tịch VUD, cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi vượt qua các công ty lớn trong nước và quốc tế, để được Vinhomes lựa chọn chỉ định là đại lý phân phối độc quyền tòa R3 và R4”.

Căn hộ Vinhomes Royal City đã chứng tỏ sức hút khi chỉ trong vòng 1 một tuần mở bán, chỉ riêng Đất Xanh Miền Bắc đã giao dịch thành công 60 căn hộ, mà điểm đặc biệt là đơn vị này ra hàng vào đúng dịp bước vào mùa ngâu.

Ông Đinh Quang Bách cũng cho biết, lượng khách hàng quan tâm tới Khu căn hộ sang trọng này rất lớn, theo ông Bách, có lẽ chính sản phẩm với chất lượng quốc tế, mang tính độc đáo, khác biệt rất cao cùng những chính sách ưu đãi dành cho khách hàng mua căn hộ trong thời điểm này đã hoàn toàn thuyết phục những khách hàng có mong muốn sở hữu căn hộ tại Vinhomes Royal City.

Bộ phận bán hàng của hai đơn vị này cho biết, Công ty TNHH Kinh doanh và Quản lý Bất động sản Vinhomes cũng đã phối hợp với Đất Xanh Miền Bắc và VUD triển khai Chương trình ưu dãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua căn hộ thuộc tòa R3 và R4 thông qua hai đơn vị này: chiết khấu lên tới 7,5% tổng giá trị hợp đồng; miễn phí dịch vụ quản lý căn hộ trong vòng 10 năm, tặng học bổng tại các trường phổ thông liên cấp Vinschool Times City….

Để tối ưu hóa lợi nhuận cho khách hàng cũng như bổ sung nguồn hàng cho thuê của hai đơn vị, Đất Xanh Miền Bắc và VUD đang có kế hoạch bổ sung Chương trình cho thuê căn hộ Vinhomes Royal City vào chương trình bán hàng.

Ông Vũ Cương Quyết, TGĐ Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc cho biết, trên thực tế, đã từ lâu nay, bộ phận cho thuê của đơn vị này đã thành công nhiều giao dịch cho thuê căn hộ tại Vinhomes Royal City, khách hàng khá đa dạng, từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu và cả các hộ gia đình Việt Nam có điều kiện kinh tế tốt. Giá cho thuê căn hộ tại đây khá tốt, giao động mức 30 – 35 triệu đồng/căn/tháng, tùy theo căn. Chính vì vậy, việc Đất Xanh Miền Bắc và VUD triển khai công tác bán căn hộ tại Vinhomes Royal City sẽ thêm một kênh tốt để bổ sung cho nguồn sản phẩm cho thuê (nếu khách hàng có nhu cầu) của hai đơn vị này.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản