Showroom đá tự nhiên đầu tiên khai trương tại Hà Nội
Như Loan - 05/07/2022 16:53
 
Hôm nay (ngày 05/7), tại Hà Nội đã diễn ra buổi khai trương của một showroom về đá tự nhiên Queen Stone Group, công ty kinh doanh đá hoa cương, cẩm thạch có 17 năm kinh doanh tại Việt Nam.

Bồn tắm đá khối Carrara White - Italy

Đây là một bước tiến mới trong ngành đá, nhằm trưng bày các concept (mô hình thiết kế), các application (các ứng dụng về đá), cung cấp cái nhìn trực quan về sản phẩm cuối, mang lại trải nghiệm đầy đủ cho khách hàng.

Đá tự nhiên trên thế giới có nhiều loại đặc sắc, chủ yếu phổ biến dưới dạng khối và dạng tấm. Không phải ai cũng có cái nhìn am hiểu về sản phẩm dưới dạng các ứng dụng. Thông qua showroom, khách hàng có được cảm nhận trực quan về các sản phẩm dưới các ứng dụng cụ thể như lát sàn, vách, bồn tắm, lavabo, quầy bar, hoa văn, tranh đá, đá xuyên sáng…

Lavabo đá khối Carrara White - Italy

Trên thế giới, đá hoa cương & cẩm thạch tự nhiên (granite & marble) đã được sử dụng rộng rãi từ hàng ngàn năm và trở thành một phần của lịch sử kiến trúc, nghệ thuật nhân loại. Những năm gần đây, xu hướng đưa vật liệu đá tự nhiên vào các công trình dân dụng và công trình bất động sản kinh doanh là một xu hướng phát triển mạnh mẽ.

Đá thạch anh xuyên sáng

Đá tự nhiên có 3 đặc điểm nổi bật. Thứ nhất là body (nguyên liệu) với nhiều màu sắc, vân đá tự nhiên độc đáo và duy nhất có thể phối với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Thứ hai là soul, cái hồn cốt tự nhiên của hàng triệu năm vận động địa chất kết tinh trong từng thớ đá. Thứ ba là solidity, kết cấu bền vững vượt thời gian. Nó là chất liệu không thể thiếu để các kiến trúc sư tạo ra những phong cách cho ngôi nhà, như toan màu với họa sĩ hay chất vải với nhà thiết kế thời trang vậy.

Ghế đá độc đáo Mascarello Granite

Cũng trong sự kiện này, Queen Stone Group ra mắt thương hiệu VEROS – Thương hiệu thiết kế & thi công đá tự nhiên cao cấp. Trước nhu cầu phát triển mạnh mẽ của thị trường xây dựng - bất động sản - nội thất cao cấp, theo đề nghị hợp tác từ một số Nhà thầu xây dựng lớn, Đơn vị phát triển Dự án chuyên nghiệp, thương hiệu VEROS được ra đời sau nhiều năm chuẩn bị, được định vị là đơn vị cung cấp giải pháp thi công trọn gói gồm:

1/Cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu đúng chất lượng và rõ nguồn gốc xuất xứ.

2/Tư vấn chuyên sâu về sản phẩm và hỗ trợ design – thiết kế.

3/Gia công chế tác bằng máy móc hiện đại.

4/Lắp đặt, bảo trì bởi đội ngũ nhân công lành nghề.

5/Là đối tác với những công ty thiết kế, sản xuất và cung cấp đá hàng đầu thế giới đến từ quê hương của các mỏ đá nổi tiếng như Italy, Thổ Nhỹ Kỳ, Hy Lạp,Tây Ban Nha…

VEROS là một thương hiệu trực thuộc QUEEN STONE, nhưng hoạt động một cách hoàn toàn độc lập. VEROS có logo, sứ mệnh, tầm nhìn riêng, chịu trách nhiệm riêng biệt về quản lý thu mua nguyên liệu đầu vào, quy trình sản xuất - kinh doanh, tài chính, thương hiệu. Tầm nhìn của VEROS là củng cố và xây dựng VEROS thành một mắt xích quan trọng và không tách rời trong mạng lưới thiết kế, sản xuất và thi công đá tự nhiên toàn cầu. Sứ mệnh của VEROS là mong muốn xây dựng lên những chuẩn mực về đá tự nhiên trong chuỗi hoạt động khép kín từ khâu chọn lọc nguyên liệu đến tư vấn, thiết kế, sản xuất và lắp đặt, bảo trì; tạo ra một thương hiệu có độ tin cậy cao hàng đầu trong ngành đá.

Trong xu hướng toàn cầu hóa và liên kết phát triển, VEROS chào đón sự hợp tác toàn diện từ các kiến trúc sư tên tuổi, các công ty thiết kế, các nhà thầu xây dựng, các công ty phát triển bất động sản, các nhà cung cấp và các nhà đầu tư, cùng nhau xây dựng hệ sinh thái khép kín về sản phẩm, chia sẻ các giá trị và lợi nhuận theo thế mạnh cộng hưởng của các bên.

Lễ cắt băng khánh thành Showroom

Cùng dự buổi khai trương có sự tham gia của nhiều kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất, các công ty xây dựng, vật liệu xây dựng như: Công ty Đầu tư xây dựng kiến trúc và mỹ thuật Việt nam, Tổng công ty Tư vấn Xây dựng Việt Nam VNCC, Tổng công ty Xây dựng Hà Nội, Tổng công ty 319, Eurowindow, Spelier Việt Nam, Himlam Group… Buổi ra mắt cũng chào đón các đại diện của đối tác đến từ FHL Kiriakidis Group (Hy Lạp), Franchi Umberto Marmi (FUM - Italy)…

Bà Patrizia Ricci, Giám đốc kinh doanh đến từ FUM (công ty đá marble hàng đầu ở Italy, sở hữu mỏ đá marble trắng Carrara nổi tiếng thế giới) chia sẻ: "Trong suốt hàng chục năm qua, đặc biệt là giai đoạn hơn hai năm đại dịch, cả hai công ty Queenstone và FUM, mà đại diện là Mr. Đào và Mr. Franchi Alberto đã luôn tin tưởng nhau, hỗ trợ nhau và cùng nhau lèo lái hai doanh nghiệp bằng nền tảng của một tình bạn chân thành như những người anh em trong gia đình. Điều đó thật đáng tán dương và trân trọng".

"Nhân dịp lễ khai trương showroom mới này của Queenstone, tôi lấy làm tự hào gửi mọi lời chúc tốt đẹp nhất đến công ty Queenstone và FUM. Khoảnh khắc này chính là bước đệm tiến để tiến đến một sự phát triển to lớn hơn trong việc hợp tác sản xuất và phân phối sản phẩm đá marle Italy tại thị trường Việt Nam trên cơ sở niềm tin cậy vững chắc và hợp tác đôi bên cùng có lợi”.

Liên hệ: https://veros.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản