
-
Cả nước có 9 địa phương không còn nhà tạm, nhà dột nát
-
Doanh nghiệp địa ốc phía Nam chưa hết khó
-
Những “tay chơi” mới nổi trên thị trường địa ốc
-
Điểm danh những dự án nhà ở xã hội tại nội thành Hà Nội -
Hà Nội mở bán 308 căn nhà ở xã hội gần Vinhomes Riverside, giá chỉ 16 triệu đồng/m2 -
Bất động sản Bình Dương sắp có đợt biến động giá mới -
Bất động sản công nghiệp giữ thăng bằng giữa bão thuế quan
![]() |
Lễ ký kết hợp tác phát triển dự án Branded Residences mang thương hiệu Skypark đầu tiên tại Việt Nam, chiều ngày 02/04/2023. |
Lễ ký kết hợp đồng thương hiệu Skypark được tổ chức trang trọng ngay khuôn viên dự án Skypark Atria Saigon tại TPHCM chiều ngày 02/04/2023, được coi là “cái bắt tay lịch sử” với cả 2 bên.
Với Tập đoàn Banyan Tree, đây không chỉ là sự tiếp nối thành công sau các dự án nghỉ dưỡng hạng sang mà còn là dấu son trên hành trình chinh phục thị trường Việt Nam hơn một thập kỷ. Thương hiệu Skypark sẽ lần đầu tiên hiện diện trên mảnh đất hình chữ S - nơi được dự đoán trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của các dự án BĐS hàng hiệu trong giai đoạn 2022-2024.
Những căn hộ hàng hiệu Skypark Atria Saigon sẽ được áp dụng theo đúng bộ tiêu chuẩn quy mô toàn cầu. Còn với Tập đoàn HASCO, đây là bước đi mang tính đột phá trong nỗ lực đưa chuẩn mực sống thượng lưu trong các căn hộ hàng hiệu chuẩn quốc tế tiếp cận giới tinh hoa Sài thành.
Tập đoàn HASCO và định danh bất động sản hàng hiệu
HASCO là Tập đoàn với các lĩnh vực hoạt động cốt lõi là M&A và Bất động sản. Phát biểu tại lễ ký, ông Nguyễn Văn Minh - Phó Chủ tịch Tập đoàn HASCO cho biết: HASCO đặt rất nhiều kỳ vọng vào dự án đầu tiên tại Tp HCM và cam kết tập trung mọi nguồn lực để phát triển dự án thành một biểu tượng về phong cách sống nghỉ dưỡng, một Branded Residence thật sự.
“Việc hợp tác cùng Banyan Tree giúp chúng tôi đưa những giá trị đã được minh chứng trên quy mô toàn cầu về Skypark Atria Saigon. Bằng tinh thần Banyan Tree không thể tìm thấy ở bất cứ nơi đâu khác giữa thành phố hoa lệ này, dự án sẽ trở thành một lãnh địa của sự riêng tư, lãng mạn cùng hệ tiện ích cao cấp vượt trội, chất lượng dịch vụ trứ danh của Banyan Tree, và những đặc quyền chưa từng có dành cho khách hàng”, ông Minh chia sẻ.
Hợp tác chiến lược với “niềm tự hào Châu Á”
Với những người “sành nghỉ dưỡng”, Banyan Tree là cái tên không còn xa lại. Thương hiệu đến từ Singapore ra đời từ năm 1994 và nhanh chóng vươn lên trở thành một “đế chế” trong lĩnh vực quản lý vận hành và phát triển các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, spa, phòng trưng bày, sân golf và căn hộ.
Tập đoàn hiện đang hoạt động tại 17 quốc gia với hơn 60 khách sạn và đang tiếp tục mở rộng hơn 50 khách sạn/khu nghỉ dưỡng mới trên toàn cầu. Đây cũng là thương hiệu châu Á hiếm hoi có lợi thế cạnh tranh đáng kể so với các thương hiệu quản lý vận hành Âu - Mỹ và được mệnh danh là “niềm tự hào châu Á” với hơn 3.000 lần được các tổ chức uy tín hàng đầu thế giới vinh danh.
Tại Việt Nam, Banyan Tree đã tạo lập được những thành tựu rất đáng ghi nhận trong phân khúc nghỉ dưỡng và được dự đoán sẽ sở hữu tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong Top 6 thương hiệu BĐS hàng hiệu dẫn đầu trên thế giới.
Những căn hộ Branded Residences do Banyan Tree hợp tác phát triển và vận hành luôn được săn lùng bởi tầng lớp triệu phú, các cá nhân có giá trị tài sản ròng cao (HNWI) và giới siêu giàu có nhu cầu mạnh mẽ về BĐS hàng hiệu. Sự hợp tác với HASCO là bước đi đầu tiên trong hành trình chinh phục thị trường BĐS hàng hiệu phân khúc căn hộ tại Việt Nam.
Ông Ho Kwong Ping – Người sáng lập và Chủ tịch điều hành của tập đoàn Banyan Tree phát biểu tại lễ ký kết: “Việt Nam là một thị trường đầy hứa hẹn. Chúng tôi đã nhận được nhiều lời mời hợp tác, song chúng tôi luôn kiên trì giá trị cốt lõi của mình, không chấp nhận “pha loãng” chất lượng dịch vụ. Từ sự tương đồng về giá trị cốt lõi, phân khúc khách hàng, tiêu chuẩn dịch vụ và những mong muốn của HASCO dành cho Skypark Atria Saigon, chúng tôi quyết định sẽ cùng nhau thực hiện cam kết: dành những điều tốt đẹp và xứng đáng nhất, cho dự án này. Chỉ trong vòng hơn 02 năm nữa, ngay tại nơi tôi đang đứng đây sẽ là một thành tựu mới đầy tự hào mà Banyan Tree thiết lập tại đất nước xinh đẹp của các bạn.”
Được biết, với dòng sản phẩm bất động sản hàng hiệu Branded residences, Banyan Tree đặt ra các yêu cầu nghiêm ngặt về thiết kế, trang bị tiện nghi, chất lượng xây dựng, cũng như tiêu chuẩn quản lý vận hành, để đảm bảo các sản phẩm đáp ứng được bộ tiêu chuẩn của thương hiệu trên toàn cầu và mang lại trải nghiệm sống đẳng cấp, khác biệt cho khách hàng.
Đặc biệt, chủ nhân của Skypark Atria Saigon sẽ sở hữu đặc quyền trở thành thành viên của Sanctuary Club - chương trình dành riêng cho chủ sở hữu BĐS Branded residences của Banyan Tree với những trải nghiệm không biên giới tại hơn 60 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên toàn cầu.
-
Bất động sản công nghiệp giữ thăng bằng giữa bão thuế quan -
Hà Nội: Sự khác biệt trong mức phí dịch vụ của từng phân khúc chung cư -
Chính phủ thống nhất đề xuất thành lập Quỹ Phát triển nhà ở quốc gia -
Thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận cải thiện về nguồn cung -
Hà Nội: Các dự án nhà ở xã hội sắp tiếp nhận hồ sơ năm 2025 -
Doanh nghiệp vẫn ngại đầu tư vào dự án nhà ở xã hội -
Bình Định đấu giá tìm chủ đầu tư dự án khu du lịch vốn đầu tư hơn 1.900 tỷ đồng
-
Vụ sản phẩm Baby Shark và Medi Kid Calcium K2 giả: Bắt giám đốc và kế toán Công ty Herbytech
-
Vụ sữa giả Hacofood: Bắt một giám đốc có hành vi “chạy án” khi bị phát hiện
-
Novaland thắng kiện Taekwang Vina liên quan dự án gần 10.000 tỷ đồng tại Thủ Đức
-
Lâm nợ, Công ty Cấp thoát nước Quảng Nam đề nghị cấp bù ngân sách
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025
-
SERES ra mắt hệ sinh thái An toàn thông minh tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải 2025
-
Chery LEPAS ra mắt toàn cầu
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)
-
Tự hào một Dân tộc: Khúc ca Khải hoàn qua 50 năm Thống nhất
-
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500