Smarthome đầu tiên của KĐT mới Phú Mỹ Hưng
- 04/03/2014 09:38
 
TIN LIÊN QUAN

Nhà mẫu được giới thiệu đợt này gồm 2 mẫu nhà kiểu O (87m2) và kiểu nhà A (120m2) do Công ty Artsy Expressions (Pháp) thiết kế theo phong cách châu Âu, hiện đại, đơn giản.

Smarthome đầu tiên của KĐT mới Phú Mỹ Hưng
Khai trương Smarthome đầu tiên của KĐT mới Phú Mỹ Hưng

Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử - Baodautu.vn, bà Angie Lee, đại diện Công ty Artsy Expressions cho biết, tuy mỗi kiểu nhà mang một phong cách thiết kế khác nhau, nhưng vẫn được đặt trong xu hướng thời trang, nội thất quốc tế 2014 - 2015 và được dung hòa với thị hiếu, gu thẩm mỹ của người Việt cũng như xu hướng kiến trúc sinh thái hiện nay.

Điểm đặc biệt của dự án này là mẫu nhà ứng dụng hệ thống Smarthome, mang công nghệ vào cuộc sống thiết thực của chủ nhân.

Chỉ cần với chiếc máy tính bảng, điện thoại thông minh kết nối internet hoặc màn hình cảm ứng, chủ nhân căn hộ Green Valley có thể dễ dàng điểu khiển hệ thống ánh sáng, điều hòa, rèm cửa, hệ thống âm thanh, hệ thống an ninh… ở bất cứ đâu. Đây là nhà mẫu đầu tiên trong hệ thống nhà mẫu Phú Mỹ Hưng hiện nay được ứng dụng Smarthome.

Green Valley sẽ là dự án đầu tiên của PMH được chào bán trong năm 2014, dành cho đối tượng khách hàng là các gia đình trẻ, người có thu nhập ổn định như giới văn phòng, công viên chức, quản lý cấp trung, kinh doanh vừa và nhỏ có thêm cơ hội sở hữu nhà ở tại Phú Mỹ Hưng.

Đây là nhà mẫu đầu tiên trong hệ thống nhà mẫu Phú Mỹ Hưng hiện nay được ứng dụng Smarthome.

Tọa lạc trên khuôn viên đất rộng hơn 14.500 m2,Green Valley là dự án căn hộ đầu tiên tọa lạc trong khu Y tế Điều dưỡng của KĐT Phú Mỹ Hưng. Green Valley do Korn Architects (Đức) thiết kế, gồm 4 tòa nhà cao từ 20 - 27 tầng, mật độ xây dựng hơn 48%.

Toàn dự án có 546 căn và 8 cửa hàng, diện tích sàn xây dựng căn hộ linh hoạt, từ 87 - 96 m2 (2 phòng ngủ), 120 m2 (3 phòng ngủ)… Mỗi căn hộ Green Valley đều được bố trí 2 chỗ đậu xe máy và 1 chỗ đậu xe ô tô; ngoài ra, còn có nhiều chỗ đậu xe dành cho khách vãng lai. Dự án còn được trang bị các tiện ích riêng như hồ bơi, hoa viên, cửa hàng…

Dự kiến ngày 23/3 tới đây, giai đoạn 1 dự án Green Valley sẽ được Phú Mỹ Hưng chào bán ra thị trường. Lịch thanh toán 30 tháng được áp dụng cho Green Valley là lịch thanh toán dài nhất hiện nay của Phú Mỹ Hưng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản