Solasta Mansion - Mạch nguồn thịnh vượng
Như Loan - 12/07/2024 10:52
 
Nếu lựa chọn một khu biệt thự cao cấp với hạ tầng giao thông được kết nối đồng bộ và tiện ích hiện đại thì Solasta Mansion sẽ chiếm ưu thế nổi bật khi nằm trong vị trí “vàng” giao lộ huyết mạch và ở khu vực được xem là có tốc độ phát triển kinh tế nhanh của Hà Nội.
TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm không gian cao cấp

Theo xu thế phát triển chung, giới nhà giàu sẽ dịch chuyển dần ra khỏi trung tâm thành phố và lựa chọn những khu vực có hạ tầng, tiện ích đồng bộ với nhiều ưu tiên cho không gian sống phù hợp nhu cầu phát triển về tinh thần và thể chất.

Trên thực tế, trong những năm gần đây, với tốc độ phát triển kinh tế kéo theo sự biến đổi khí hậu toàn cầu, chất lượng không khí thấp, dẫn đến xu hướng trải nghiệm sống được định vị theo chuẩn cao cấp đang ngày càng trở nên khắt khe hơn. Người mua nhà hiện nay cũng chú trọng hơn vào phong cách sống, môi trường sống và hệ thống tiện ích nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. Kéo theo yêu cầu phát triển đô thị với quy mô hạ tầng nhiều khoảng xanh, đồng bộ đang trở thành mô hình được người dân ưa chuộng, sớm định hình là xu hướng tất yếu của tương lai.

Để thu hút khách hàng, các chủ đầu tư cũng ngày càng chú trọng đưa các ý tưởng “xanh” vào quy hoạch để tạo điểm nhấn và đưa tiêu chí “trải nghiệm sống xanh” là một trong những tiêu chí giúp nâng tầm quy hoạch đô thị. Đồng thời, các dự án đáp ứng được “kiềng 3 chân” của mô hình: Không gian – Tiện ích – Kết nối. Điểm mạnh được xem là tâm điểm đầu tư bền vững và nhiều tiềm năng.

Ở phía Tây Hà Nội, đại diện tiêu biểu cho dòng dự án này là Khu biệt thự cao cấp Solasta Mansion. Có ý tưởng từ rất sớm, được quy hoạch để đáp ứng theo tiêu chuẩn kiến tạo không gian sống thượng lưu của các đô thị lớn trên thế giới, Solasta Mansion được quy hoạch với nhiều không gian thoáng, những trục đường nội khu rộng rãi, nhiều tiện ích xanh bao quanh, mật độ xây dựng các tòa nhà cao tầng thấp cho phép tầm nhìn không gian thoáng, dễ thiết kế cảnh quan với nhiều tầng cây.

Dự án nằm trong tâm điểm kết nối tiện ích giúp cư dân nâng cao các trải nghiệm sống đẳng cấp, nhưng vẫn không tách rời trung tâm thành phố. Điều này không chỉ giúp Solasta Mansion thu hút khách hàng mới mà còn tạo ra giá trị lâu dài cho dự án và cộng đồng cư dân. Như một nhà một môi giới bất động sản cao cấp chuyên khu vực phía Tây Hà Nội nhận định: “Hiếm có dự án nào sở hữu vị trí đẹp và quy hoạch chuẩn được như Solasta Mansion”.

Tâm điểm kết nối “vàng”

Hưởng lợi chung từ đại đô thị với hạ tầng phát triển, quỹ đất dồi dào, quy hoạch đồng bộ, giao thông thuận lợi, dự án Solasta Mansion tọa lạc tại Khu đô thị Dương Nội B, phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội do Tập đoàn Nam Cường làm chủ đầu tư.

Dự án nằm trong tổng thể khu đô thị đã được quy hoạch một cách bài bản, bao bọc xung quanh là những công viên lớn như công viên Âm nhạc rộng 5,9 ha, công viên Thiên Văn Học rộng 12 ha mang đến bầu không khí trong lành, mát mẻ cho cư dân nơi đây. Với lợi thế tự nhiên này, giúp Solasta Mansion mang đến một mạng lưới tiện ích thông suốt để cư dân được tận hưởng cuộc sống phồn hoa giữa đô thị mà không mất đi tính riêng tư vốn có của một khu đô thị Semi-Compound (bán khép kín) điển hình.

Bắt đầu từ chuỗi tiện ích ngoại khu kết nối mạng lưới trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện và trường học danh tiếng cho đến hệ thống tiện ích nội khu đa dạng như Đảo tròn Sun Fountain, Công viên Solasta Mansion, bể bơi 4 mùa, clubhouse 5 sao, phố đi bộ sầm uất, phố thương mại, phòng gym hiện đại và phòng tập Golf 3D đẳng cấp.

Có thể nói, Solasta Mansion không chỉ là dự án bất động sản cao cấp, mà còn là nơi kiến tạo nên những giá trị sống thượng lưu, đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống hiện đại, góp phần tạo nên một cộng đồng cư dân hạnh phúc và rực rỡ hiện tại, triển vọng tăng giá bền vững trong tương lai khi toàn bộ dự án được đưa vào hoạt động.

Thừa hưởng những lợi thế đặc trưng của vị trí vàng, quy hoạch đồng bộ, các thiết kế của dự án được tối ưu hóa để mỗi căn hộ không chỉ rộng rãi mà còn đảm bảo sự riêng tư, tầm nhìn mở tạo cảm giác sống viên mãn cho mỗi cư dân. Mỗi căn biệt thự Solasta Mansion là sự pha trộn tinh tế giữa lối kiến trúc tân cổ điển và sự rộng mở của ánh sáng tự nhiên. Phong cách thiết kế này đã biến mỗi căn villa thành tác phẩm nghệ thuật.

Một điểm nhấn đặc biệt không thể không kể đến của Khu Biệt thự cao cấp Solasta Mansion là vị trí nằm trong giao điểm vàng về kết nối giao thông ở phía Tây Hà Nội, với những lợi thế hạ tầng được đầu tư liên tục trong suốt 10 năm qua.

Với vị trí đặc biệt này, Solasta Mansion được giới đầu tư đánh giá cao về khả năng tăng giá ổn định theo thời gian, khi nằm trong tâm điểm kết nối giao thông ở phía Tây, với nhiều tuyến đường huyết mạch như: Lê Trọng Tấn, Nguyễn Trãi – Tố Hữu, tuyến đường sắt Cát Linh – Hà Đông, Bus BRT.

Bên cạnh đó, các tuyến đường Lê Quang Đạo kéo dài dự kiến sẽ thông xe sớm trong năm 2024, tuyến đường vành đai 3.5 đang gấp rút triển khai là tuyến đường kết nối giữa đường Vành đai 3 và Vành đai 4, sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối khu vực phía Tây với phía Bắc của Hà Nội. Đặc biệt, tuyến đường Vành Đai 4 Vùng Thủ đô dự kiến đưa vào sử dụng vào năm 2026 – 2027, góp phần kết nối giữa các tỉnh và tạo không gian phát triển mới cho cả vùng Thủ đô, trong đó có Hà Nội, Hưng Yên và Bắc Ninh.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản