Sơn TOA Việt Nam ra mắt 8 sản phẩm mới
B.H - 19/10/2019 16:47
 
Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam đã khởi động sự kiện “Cùng đồng hành, đổi mới, thành công” dành cho toàn bộ đối tác, khách hàng TOA tại khu vực phía Nam

Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam đã khởi động sự kiện “Cùng đồng hành, đổi mới, thành công” dành cho toàn bộ đối tác, khách hàng TOA tại khu vực phía Nam tại White Palace, TP.HCM.

Lãnh đạo Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam đã khởi động sự kiện “Cùng đồng hành, đổi mới, thành công”
Lãnh đạo Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam đã khởi động sự kiện “Cùng đồng hành, đổi mới, thành công”

Chương trình thu hút hơn 600 khách mời gồm các đại lý, kiến trúc sư – những khách hàng thân thiết luôn đồng hành cùng công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam trên chặng đường gần 25 năm phát triển.

Cũng nhân dịp này Sơn TOA Việt Nam công bố sự ra mắt của 8 sản phẩm mới với tiêu chí hướng đến phát triển bền vững bao gồm: Sơn TOA 2 trong 1 kết hợp lớp hai lớp sơn lót và sơn phủ; bám dính tốt trên bề mặt thép mạ kẽm, inox, nhôm, kính, sắt, gỗ. Đây là sơn đặc biệt với tính năng không sử dụng chì, thủy ngân và crom; TOA 2 trong 1 còn là sản phẩm thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng.

Dòng sơn nước, TOA có các sản phẩm trải dài từ phân khúc siêu cao cấp với Sơn nước siêu cao cấp toa 7IN1 được sản xuất từ nhựa acrylic nguyên chất với công nghệ tiên tiến Hybrid Nano.

Dòng cao cấp là Sơn nước ngoại thất TOA 4 Seasons bóng mờ; Sơn nước nội thất và sơn nước nội và ngoại thất 4 Seasons Expert; Sơn nước Nitto Extra Base A…

Dòng chống thấm gồm TOA Waterblock Color chống thấm màu ứng dụng công nghệ Hydro Block Power có khả năng chống thấm nước tối ưu cho bề mặt tường ngoại thất.

Sơn trang trí có bộ đôi sơn nước nhũ vàng cao cấp TOA Gold Emulsion và sơn thơm nhũ vàng cao cấp TOA Gold Lacquer là sản phẩm hướng đến sử dụng cho cả trong nhà và ngoài trời

Phát biểu tại sự kiện, ông Ngian King Ling, Tổng Giám Đốc công ty Sơn TOA Việt Nam cho biết: “Năm 2019 là cột mốc đánh dấu gần 25 năm Sơn TOA Việt Nam cùng đồng hành với quý đối tác và người tiêu dùng trên cả nước. Sự kiện cũng là dịp Sơn TOA Việt Nam công bố nhận được chứng nhận Green Label - chứng nhận xanh được cấp bởi hội đồng môi trường Singapore dành cho các sản phẩm đạt tiêu chuẩn: Không chứa APEO và  phoóc–môn; hàm lượng hợp chất hữu cơ bay hơi độc hại trong không khí (VOCs) thấp; không chứa các kim loại nặng có khả năng gây ung thư như chì, thủy ngân, crom… Với chứng nhận Green Label, Sơn TOA cam kết mang đến vẻ đẹp hoàn thiện cho công trình bằng những sản phẩm thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn cho người sử dụng”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản