Sống gần thiên nhiên, gia đình trẻ tìm thấy hạnh phúc vẹn toàn
Như Loan - 02/09/2024 07:59
 
Cuộc sống hiện đại dần trở nên mất cân bằng cả về vật chất và tinh thần. Đây là lý do cư dân đô thị ưu tiên tìm đến lối sống xanh tốt cho sức khỏe và gắn kết các thành viên trong gia đình.

Đây cũng là điều mà vợ chồng chị Ngọc (Quận 7) luôn trăn trở. Sau hai tháng hè, nhìn con khỏe khoắn, vui sướng kể chuyện chơi đùa thỏa thích với ruộng vườn xanh mướt của ngoại tại Đồng Tháp, vợ chồng chị lại tính chuyện cố gắng rời căn nhà cho thuê chỉ 35 m2 đến một không gian sống rộng rãi có nhiều cây xanh, tiện nghi và an toàn cho cả gia đình thêm thoải mái.  

Không chỉ gia đình chị Ngọc, cuộc sống hiện đại dần trở nên mất cân bằng cả về vật chất và tinh thần là thực trạng mà nhiều gia đình trẻ phải đối mặt. Đặc biệt, chứng kiến rõ những biến đổi xấu của môi trường và khí hậu, họ càng hiểu hơn về giá trị sống xanh và cân bằng trong những đô thị hiện đại. Một không gian sống gần gũi nhiều thiên nhiên, nhiều không gian thư giãn để giải tỏa bớt căng thẳng, áp lực; nhiều không gian trải nghiệm để tạo điều kiện gắn kết các thành viên trong gia đình là điều mà các cư dân đô thị luôn mong mỏi.

Với nguồn tài chính trung bình, việc lựa chọn một căn nhà phố đầy đủ tiện nghi, có sẵn sân vườn là quá xa tầm với với gia đình chị Ngọc, lựa chọn căn hộ thì lại thiếu thốn không gian xanh như vợ chồng chị mong muốn. Gần 5 tháng liền, hai vợ chồng cứ tìm và đi xem nhà liên tục không dưới 20 căn trước khi tìm thấy tổ ấm phù hợp. Căn hộ mà hai vợ chồng chị ưng ý cách đây ít lâu là dự án Khải Hoàn Prime, tọa lạc trên đường Lê Văn Lương, cách Phú Mỹ Hưng chỉ khoảng 5 phút di chuyển.

Các cư dân trẻ đô thị luôn mong muốn sở hữu không gian sống xanh, cân bằng cho cả gia đình.

Tạo được hiệu ứng mạnh trên thị trường trong thời điểm nhu cầu sống xanh lên ngôi, dự án Khải Hoàn Prime được vợ chồng chị Ngọc chú ý ngay khi tham dự một sự kiện cuối tuần tại khu nhà mẫu dự án.

Dự án nằm ngay tâm điểm phát triển của Nam Sài Gòn, liền kề KĐT Phú Mỹ Hưng, thừa hưởng nhiều tiện ích hiện đại và đặc biệt là hệ thống giáo dục chất lượng từ mầm non đến trung học, đại học. Như vậy, vợ chồng chị Ngọc không chỉ an tâm hơn về việc học của con mà cũng tối ưu được thời gian đi làm và đưa rước con đi học.

Quan trọng hơn, yếu tố giúp vợ chồng chị Ngọc nhanh chóng quyết định nắm suất an cư tại dự án chính là không gian sống chuẩn resort với nhiều mảng xanh và nhiều tiện ích độc đáo. Khải Hoàn Prime thừa hưởng hệ sinh thái sông nước, cây xanh bao quanh sẵn có của Nam Sài Gòn và tối ưu mật độ cây xanh, tạo nên 'máy lọc không khí tự nhiên' khổng lồ ngay cho tổ ấm của mỗi cư dân.

Mật độ xây dựng 3 tòa tháp chỉ 21%, khu vực Club House với diện tích sàn lên đến 3.000 m2, kết nối liền mạch với khu vực tổ chức sự kiện ngoài trời và đường dạo bộ ven sông, loạt tiện ích “chuẩn resort”.

Theo chị Ngọc chia sẻ, vợ chồng chị đang đặt giữ chỗ phân khu Mika của Khải Hoàn Prime. Mang thông điệp ý nghĩa “Thanh âm viên mãn nơi nhà là resort”, phân khu Mika sở hữu vị thế trung tâm giữa lòng dự án Khải Hoàn Prime, kề cận nhiều cụm tiện ích lớn của dự án như: hồ bơi muối khoáng, quảng trường ánh sáng, Prime Island, BBQ Riverside…

Ngoài ra, với thiết kế thông minh được tính toán tỉ mỉ, toàn bộ các căn hộ trong tòa tháp đều đón sáng tốt và mát mẻ quanh năm, vừa dễ dàng kết nối vừa tách biệt ồn ào, khói bụi bên ngoài.

Theo lời chị Ngọc: “Sau khi tham quan nhà mẫu và nghe tư vấn cụ thể, tôi đã mường tượng thật nhiều về những điều thú vị khi cùng con vui chơi trong không gian xanh nhiều tiện ích hấp dẫn. Nếu bố mẹ ở quê có dịp lên chơi, chắc chắn cũng sẽ mừng và thoải mái, chứ không than thở nhà thành phố chỉ có 4 bức tường chật hẹp, trói chân trói tay không biết làm gì”.  

Một góc view nội khu xanh mát từ Phân khu Mika

Với hỗ trợ tài chính hấp dẫn từ chủ đầu tư, gia đình chị Ngọc cũng không quá áp lực tài chính từ vốn tích lũy sẵn có, chỉ khoảng hơn 400 triệu là có thể sở hữu tổ ấm như mong đợi. Số tiền còn lại sẽ được thanh toán dần chỉ 1%/tháng; và được ưu đãi lên đến 14% cùng với nhiều chính sách khuyến mãi khác như ân hạn nợ gốc và lãi 0% trong 24 tháng, miễn ngay phí quản lý 12 tháng… giúp vợ chồng chị càng an tâm và hào hứng được sớm ngày dọn về nhà mới.

Hiện thực hóa ước mơ sống xanh cho các gia đình trẻ ngay tâm điểm sôi động Nam Sài Gòn, Khải Hoàn Prime nâng tầm phong cách nghỉ dưỡng tại gia đẳng cấp, định hình lối sống xanh tốt cho sức khỏe, kết nối gia đình hướng đến cuộc sống viên mãn đích thực.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản