Sức hấp dẫn của Eden Garden Thái Bình
P.V - 20/05/2022 07:58
 
Dự án Eden Garden tại trung tâm Thành phố Thái Bình có lợi thế về vị trí, kiến trúc, hệ thống tiện ích…, là nơi an cư cho cư dân, góp phần vào sự phát triển của Thành phố.
TIN LIÊN QUAN

Eden Garden thuộc phân khúc cao cấp tại Trung tâm TP Thái Bình, của chủ đầu tư BIDGroup. Eden Garden khi ra mắt thu hút sự chú ý của giới đầu tư, giới thượng lưu và cư dân.

Dự án Eden Garden với tổng diện tích sàn lên tới 88.491,28 m2, 25-30 tầng nổi, 2 tầng hầm, 726 căn hộ diện tích từ 60-105 m2 (trong đó căn hộ chung cư 680 căn, căn hộ duplex 20 căn, shophouse 26 căn), kỳ vọng là dự án điểm nhấn trong cảnh quan đô thị thành phố.

Vị trí đắc địa

Nói tới bất động sản, một trong những tiêu chuẩn được quan tâm là vị trí dự án. Chủ đầu tư cho biết, toạ lạc tại Trung tâm TP Thái Bình, nơi trung tâm của trung tâm, nơi được ví như hạch tâm của đô thị, với vị trí của mình Eden Garden là minh chứng cho “nhất cận thị”. Bên cạnh đó, dự án còn nằm sát dòng sông Trà Lý uốn lượn, cùng với 3 mặt tiền là trục đường huyết mạch Lê Lợi, Trần Hưng Đạo, Đào Nguyên Phổ. Dự án Eden Garden nằm tại vị trí đắc địa tại TP Thái Bình.

Ảnh phối cảnh tổng thể dự án Eden Garden (Ảnh: BIDGroup).

Bao quanh dự án Eden Garden là hệ thống hạ tầng cơ sở hoàn thiện của thành phố cùng với hệ thống giao thông thông suốt thuận tiện. Với 5 phút di chuyển từ dự án, cư dân có thể dễ dàng đến với cơ quan hành chính, trường học, bệnh viện, công viên…

Kiến trúc vượt thời gian

Chủ đầu tư cho biết, Eden Garden Thái Bình hấp dẫn không chỉ sở hữu vị trí mà còn bởi kiến trúc dự án được thiết kế và sẽ mang lại. Với phong cách thiết kế kiến trúc châu Âu, giao hoà với kiến trúc Á Đông đã tạo nên phong cách kiến trúc tân cổ điển thời thượng, kỳ vọng làm mãn nhãn mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sự khéo léo trong thiết kế như chìa khoá mở cánh cửa tâm hồn khách hàng Việt, đây là một trong những thành công của BIDGroup sau một thời gian dài ấp ủ, ngiên cứu và mang lại một cách hoàn mỹ.

Eden Garden được thiết kế với nguồn cảm hứng từ khu vườn địa đàng trong truyền thuyết, biểu trưng cho sự cao quý, quý tộc. Eden Garden thiết kế theo hướng mang khí chất quý phái, thanh tao, mềm mãi song hành cùng những đường nét kiến trúc tinh tế, thời thượng. Kiến trúc Eden Garden toát lên vị thế của sự thịnh vượng bằng kiến trúc mang phong cách hoàng gia, khoả lấp sự lãng mạn trong tâm hồn bởi các vườn địa đàng. BIDGroup cho biết đã tiên phong kiến tạo dấu ấn riêng, mang sắc thái tân cổ điển, Eden Garden sở hữu kiến trúc trường tồn, kết hợp với vật liệu sang trọng đáp ứng những tiêu chuẩn sống đẳng cấp hiện nay.

Tiện ích 5 sao đẳng cấp

Eden Garden được tích hợp với hệ thống tiện ích nội khu tiêu chuẩn quốc tế 5 sao đẳng cấp vượt trội. Hệ thống tiện ích trong nhà như: studio, gym, bar, bể bơi bốn mùa, nhà hàng tiệc Âu, nhà hàng tiệc Á, lounge & coffee, massage – xông hơi, salon & nail, nhà trẻ quốc tế, bể bơi trẻ em, spa, sảnh dịch vụ, sảnh thang, phòng quản lý, phòng sinh hoạt cộng đồng, thư viện, dịch vụ toà nhà… theo tiêu chuẩn quốc tế. Cùng với đó là tổ hợp tiện ích ngoài trời: cổng mặt trời, đài phun nước, vườn Yoga, vườn hồng địa đàng, vườn tượng thần thoại, vườn valentine, khu thiên văn Eden, khu vườn chân mây, vườn cờ nhiệt đới, sân golf mini, sân chơi sắc màu, quảng trường nhạc nước…

Phòng gym bên trong dự án (Ảnh: BIDGroup).

Khổng chi mang tới 42 tiện ích trong và ngoài tiên nghi hiện đại tiêu chuẩn 5 sao, Eden Garden còn mang tới sự an toàn cho cư dân của dự án với hệ thống bảo vệ 3 lớp, hầm để xe thông minh, đội ngũ quản lý và an ninh chuyên nghiệp.

Với 26 căn shophouse tại khối đế dự án được thiết kế hiện đại kết hợp với sảnh, hành lang rộng sẽ tạo nên không giản mua sắm nhộn nhịp và cũng góp phần xây dựng hình ảnh đô thị hiện đại cho trung tâm thành phố.

Eden Garden kỳ vọng mang tới khách hàng kiệt tác kiến trúc, một tiêu chuẩn sống mới, đẳng cấp thực sự mà không phải dự án nào cũng có thể làm được. Eden Garden hứa hẹn sẽ là nơi tinh hoa hội tụ, nơi cảm xúc thăng hoa.

Thông tin chi tiết liên hệ:

- Website: edengarden.vn
- Email: [email protected]
- Hotline: 0922 198 999
- Địa chỉ: Phường Lê Hồng Phong, Thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình.
- Văn phòng bán hàng: 26 Trần Hưng Đạo, phường Lê Hồng Phong, Thành phố Thái Bình.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản