Sức hút Chí Linh Center trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng
P.V - 22/09/2022 07:59
 
Sở hữu vị trí cửa ngõ TP biển Vũng Tàu, căn hộ Chí Linh Center thu hút sự quan tâm của giới đầu tư nhờ pháp lý minh bạch, không gian sống đẳng cấp cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
TIN LIÊN QUAN

Vũng Tàu đón sóng BĐS nghỉ dưỡng

Là điểm đến “hút khách” tham quan nhờ đường bờ biển trải dài, nhiều dịch vụ vui chơi giải trí cùng khoảng cách gần TP HCM, du lịch Vũng Tàu phục hồi và bứt phá mạnh mẽ trong năm 2022. Trong 6 tháng đầu năm 2022, TP Vũng Tàu đã đón hơn 3,4 triệu lượt khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng; trong đó, có 2,1 triệu khách lưu trú. Doanh thu dịch vụ lưu trú, ăn uống ước đạt 3.433 tỷ đồng, đạt 52,56% kế hoạch, tăng 23,31% so với cùng kỳ. Riêng  trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh vừa qua, TP.Vũng Tàu đón khoảng 170.000 lượt khách, đạt doanh thu lưu trú ước tính lên đến 125 tỉ đồng. 

Trước bối cảnh phục hồi mạnh mẽ của du lịch, Colliers - đơn vị tư vấn đầu tư và quản lý bất động sản quốc tế nhận định, phân khúc BĐS nghỉ dưỡng cũng dần “ấm” lên, mở ra một chu kỳ tăng trưởng mới. Đón đầu xu thế, khách hàng và nhà đầu tư đang đổ dồn sự quan tâm về các dự án BĐS nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu. Theo thống kê của Batdongsan - Thành viên của Tập đoàn Property Guru, mặt bằng giá bất động sản tại thị trường Vũng Tàu 6/2022 tăng trưởng 32% so với cùng kỳ năm trước, trong đó thị trường căn hộ du lịch cũng có mức tăng ấn tượng 21%.

Bên cạch vị trí, tiện ích du lịch và tính thanh khoản, pháp lý minh bạch cùng sự uy tín của chủ đầu tư là yếu tố tiên quyết giúp nhà đầu tư đưa ra quyết định “xuống tiền” trong bối cảnh thị trường tồn động nhiều vướng mắc pháp lý như hiện nay.

Chí Linh Center - điểm “nóng” đầu tư và an cư tại trái tim phố biển

Sở hữu vị trí đắc địa tại trục giao lộ huyết mạch Nguyễn Hữu Cảnh – 2/9, Chí Linh Center nhận được nhiều sự quan tâm của giới đầu tư khi sở hữu nhiều “ưu điểm” vượt trội. Đây là dự án tâm huyết của chủ đầu tư DICcons, đơn vị giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng bất động sản với nhiều dự án nổi bật như Khu đô thị Chí Linh, Vũng Tàu Gateway, Lakeside Vũng Tàu…

Chí Linh Center với hệ thống tiện ích “all-in-one” tích hợp ngay khuôn viên căn hộ

Chí Linh Center được DICcons chú trọng đầu tư trong mọi khâu, từ xây dựng, đến hệ thống tiện ích và hành lang pháp lý. Theo đó, dự án đã được cấp giấy phép xây dựng, đảm bảo thi công đúng tiến độ và cấp sổ hồng sở hữu lâu dài sau khi bàn giao căn hộ, đem lại sự an tâm cho khách hàng mua ở đồng thời tạo nên tính thanh khoản tốt cho nhà đầu tư.

Bên cạnh đó, Chí Linh Center được tích hợp hệ thống tiện ích “all-in-one” ngay khuôn viên khu căn hộ với các tiện ích đẳng cấp như phòng gym, yoga, skybar cùng công viên xanh, để cư dân thỏa sức vui chơi, tận hưởng tiện nghi và chăm sóc sức khỏe. Trung tâm thương mại sầm uất tại dự án là điểm cộng hoàn hảo giúp gia tăng giá trị cho bất động sản nghỉ dưỡng, hứa hẹn là điểm đến giải trí thu hút đông đảo du khách và người dân địa phương.

Chủ đầu tư cũng tiên phong đưa tiện ích công nghệ Smart Home (nhà thông minh), Smart Parking (Bãi đậu xe tự động thông minh), trạm sạc ô tô điện, công nghệ kiểm soát nồng độ rác thải, hệ thống camera giám sát 24/7 … vào vận hành căn hộ, giúp nhà đầu tư và cư dân dễ dàng theo dõi, quản lý tổ ấm, “ngôi nhà thứ hai” của mình. Chí Linh Center được tư vấn, vận hành bởi CBRE Vietnam, một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực quản lý bất động sản, là “bảo chứng” cho tiềm năng gia tăng giá trị, đồng thời đem đến những trải nghiệm xứng tầm cho cộng đồng dân cư.

Dự án Chí Linh Center thuộc khu đô thị Chí Linh nằm trên mặt tiền đường 2/9 và đường Nguyễn Hữu Cảnh; có quy mô 540 căn hộ, 26 căn duplex và 29 căn thương mại dịch vụ; do DICcons làm chủ đầu tư.

Liên hệ hotline 0971.88.37.30 để được tư vấn chi tiết về dự án.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản