Tận hưởng cuộc sống với chung cư cao cấp Green Life Tower
- 16/01/2015 08:34
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Nhận diện 2 dòng vốn lớn vào thị trường địa ốc
5 điểm hấp dẫn nhất của chung cư New Skyline Văn Quán
Phê duyệt quy hoạch Khu đô thị Nam hồ Linh Đàm
Điểm sáng trong phân khúc căn hộ chung cư cao cấp

Dự án Green Life Tower do Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) làm chủ đầu tư được đánh giá cao hơn cả. Từ hạ tầng kỹ thuật cho đến những tiện ích xung quanh, chung cư Green Life Tower được các nhà đầu tư cũng như khách hàng tin tưởng chọn lựa cho mình một căn nhà ưng ý, đáp ứng được mọi nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống.

Vị trí không thể đẹp hơn giữa khu đô thị kiểu mẫu của Hà Thành

Được khởi công xây dựng từ năm 1997, với diện tích hơn 200ha khu Linh Đàm trước đây vốn là đầm lầy, ruộng trũng, đã lột xác trở thành Khu đô thị kiểu mẫu với các công trình kiến trúc khang trang, hiện đại xen lẫn với cảnh quan thiên nhiên xanh tươi, tạo nên động lực thúc đẩy sự phát triển của cả khu vực cửa ngõ phía Nam Thủ đô Hà Nội.

Dự án chung cư cao cấp Green Life Tower gồm 2 tòa tháp căn hộ A và B cao 25 tầng được xây dựng tại khu đất VP2, VP4 có khuôn viên rộng 14.482 m2 nằm chính giữa bán đảo Linh Đàm, được kế thừa những cơ sở hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội của khu đô thị kiểu mẫu Linh Đàm, hơn thế nữa còn được bao bọc bởi nhiều cây xanh và hồ Linh Đàm tạo ra một không gian trong lành, thoáng đãng.

Green Life Tower được thừa hưởng những tiện ích của một khu đô thị kiểu mẫu – khu đô thị mới đầu tiên của thủ đô Hà Nội. Cùng với hệ thống giao thông đồng bộ, có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm Hà Nội hoặc đi các tỉnh thành phía Nam.

Vị trí dự án nằm cạnh các trục đường chính như Giải Phóng, ngã ba Pháp Vân, đường Nghiêm Xuân Yên nối Linh Đàm hướng ra bến xe Giáp Bát, đường trên không nối giữa Cầu Vượt Bán Đảo Linh Đàm với Bến Xe Mỹ Đình...

Vị trí dự án Green Life Tower
Vị trí dự án Green Life Tower

Thiết kế hiện đại kết hợp với không gian xanh thoáng đãng

Green Life Tower được thiết kế hướng tới tầng lớp có thu nhập ổn định cùng với đó là các dịch vụ cao cấp, các hệ thống công trình dịch vụ công cộng hoàn chỉnh.

Hai tòa tháp A, B có 278 căn hộ với thiết kế từ 2 - 3 phòng ngủ, diện tích từ 90 m2 đến 150 m2. Những phòng ngủ tại các căn hộ ở đây đều được thiết kế sao cho tiếp cận với ánh sáng tự nhiên, cùng với hồ Linh Đàm bao quanh tạo nên một không gian sống xanh, trong lành thoáng đãng.

Green Life Tower nằm giữa khu bán đảo Linh Đàm giúp cho các căn hộ tại đây tiếp cận gần hơn với không gian, cảnh quan của hồ Linh Đàm, tạo nên được một không gian riêng biệt, kín đáo, trong lành và yên tĩnh cho cư dân sinh sống tại đây.

Với thiết kế hiện đại, tất cả các căn hộ đều có từ hai đến ba mặt thoáng. Tại mỗi căn hộ, phòng khách kết hợp với phòng ăn và bếp tạo thành một không gian mở.Các phòng ngủ đều được bố trí tiếp xúc gần nhất với cảnh quan thiên nhiên xung quanh. Phòng ngủ chính trong các căn hộ đều được thiết kế có phòng vệ sinh riêng.

Để đảm bảo mỹ quan mặt ngoài của chung cư, logia phơi quần áo tại các căn hộ tại Green Life Tower đều được bố trí hướng vào phía trong của tòa nhà. Cùng với đó hệ thống ban công là nơi thư giãn, hít thở không khí trong lành cho cư dân sau những ngày làm việc căng thẳng.

Điểm đặc biệt tạo nên điểm nhấn cho Green Life Tower là 10 căn hộ Penthouse có diện tích từ 200 m2 đến 396 m2, với phong cách sang trọng cùng tiêu chuẩn cao. Đây thực sự là "biệt thự trên không", mỗi căn hộ có cầu thang riêng, cùng thiết kế sân, vườn, tiểu cảnh...

Tận hưởng cuộc sống với những dịch vụ hoàn hảo

Bên trong tòa tháp A và B của Green Life Tower có đầy đủ các hệ thống dịch vụ công cộng như hồ bơi 4 mùa; phòng tập thể dục; phòng chăm sóc thẩm mỹ - spa; riêng phòng sinh hoạt cộng đồng được đặt trên tầng 11 của tòa nhà.

Bên cạnh đó, giữa 2 tòa tháp A, B còn có hệ thống vườn treo tạo nên khoảng không gian xanh mát và sử dụng tiện ích hiện đại.

Tại tầng 2 của tòa nhà được bố trí một nhà trẻ gồm 5 nhóm trẻ, tạo nên môi trường sống khép kín phù hợp với từng điều kiện hoàn cảnh của những cư dân trẻ.

Green Life Tower
Green Life Tower

Hai tòa tháp A, B được thiết kế với hai tầng hầm cùng nơi để xe có sức chứa 175 ô tô và trên 300 xe máy, đạt tiêu chuẩn tòa chung cư cao cấp. Để phục vụ nhu cầu đi lại thuận tiện của cư dân, tùy theo sự bố trí diện tích của mỗi tầng thì sẽ có từ 5 – 7 hộ dân sử dụng 2 thang máy. Thang thoát hiểm được bảo vệ bằng tường bê tông có hộp kỹ thuật hút khói. Cửa và các vật liệu trong thang thoát hiểm được làm bằng các vật liệu chống cháy.

Các trang thiết bị nội thất và VLXD hoàn toàn được sản xuất trên các dây chuyền công nghệ đồng bộ của Châu Âu với những thương hiệu nổi tiếng như: cửa nhựa Euro Window; sơn Dulux; thiết bị vệ sinh Toto...

Ở những hạng mục tạo điểm nhấn quan trọng của từng căn hộ và tòa nhà còn có những loại vật liệu từ thiên nhiên như cửa gỗ lim; mặt bếp đá granite tự nhiên. Việc quản lý chung cư được tổ chức thực hiện có bài bản, tương xứng với chất lượng sống của cư dân.

Với ý tưởng thiết kế của Công ty KITA (Singapore), những khu vực nghỉ ngơi, thư giãn cộng đồng được bố trí đan xen giữa các tầng của tòa nhà sẽ giúp cho cư dân nơi đây không cần phải di chuyển đi đâu xa mà vẫn tìm được cho mình những dịch vụ mua sắm, giải trí hiện đại và đầy đủ nhất ngay trong tòa nhà.

Hỗ trợ khách hàng tận tâm nhiệt tình

Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) cho biết, tính đến thời điểm hiện tại dự án đã bán được hơn 80% tổng số lượng căn hộ, hầu hết đều là những người có nhu cầu ở thật.

Và yếu tố chủ đạo giúp dự án có được thành công như vậy là vì khách hàng tin vào năng lực của chủ đầu tư, công trình nằm ở vị trí đắc địa. Hơn nữa mức giá bán căn hộ khá hợp lý, chỉ từ 21,5 triệu đồng/m2.

Cũng theo chủ đầu tư HUD, các căn hộ tại Green Life Tower sẽ hoàn thành và bàn giao cho khách hàng vào quý II/2015. Đối với những khách hàng mới, HUD đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt chia làm 5 đợt, người mua sẽ được Ngân hàng BIDV hỗ trợ vay đến 70% giá trị căn hộ trong vòng 15 năm.

Với một dự án chất lượng cao cấp, vị trí không thể đẹp hơn, thuận lợi và sắp đi vào hoạt động, đây thực sự là một cơ hội lý tưởng cho bất kỳ ai có nhu cầu về nhà ở tại Hà Nội.

Nhận diện 2 dòng vốn lớn vào thị trường địa ốc

Tín hiệu tích cực trở lại với thị trường khi nhiều doanh nghiệp (DN) như Phát Đạt, Năm Bảy Bảy, Thuduc House, Novaland... đã tìm được nguồn tài chính từ các đối tác trong và ngoài nước để thực hiện các dự án còn dang dở.

Kinh tế ấm lên, bất động sản hút hàng

() CBRE Việt Nam đưa ra những dự báo về tình hình thị trường bất động sản trong năm mới. Ông Richard Leech, Giám đốc điều hành CBRE Việt Nam dẫn nguồn nhận định từ Ngân hàng Thế giới (WB): “Triển vọng kinh tế Việt Nam 2015 rất khả quan phần lớn nhờ các chính sách ổn định kinh tế vĩ mô trước đó và các hoạt động xuất khẩu tiếp tục diễn biến tích cực tại các nhà máy có vốn đầu tư nước ngoài”.

Giao dịch căn hộ vượt mốc 10.000 căn sau nhiều năm

() Năm 2014 là 1 năm bản lề sau quãng thời gian trầm lắng của các năm 2012 – 2013. Doanh số bán và giá bán đều tăng với lượng cung căn hộ lớn (16.400) và mức giao dịch vượt mốc 10.000 căn (10.700 căn).

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản