Thăng Long Number One khai trương nhiều tiện ích
- 21/01/2015 15:50
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Tiêu chí mới chọn căn hộ của giới nhà giàu
Ngày 30/3, bán đợt 2 dự án Thăng Long Number One
BĐS: Ngân hàng, chủ dự án chung tay... vợt khách
Dự án Thăng Long Number One
Bể bơi bốn mùa

Đây là hạng mục tiện ích được chủ đầu tư Viglacera đặc biệt chú trọng. Không chỉ có hệ thống bể bơi nước nóng hiện đại, Viglacera còn đầu tư phòng xông hơi, bể sục giúp cho cư dân Thăng Long có những phút thư giãn sau ngày dài mệt mỏi. Đây là dịch vụ hứa hẹn trở thành địa điểm chăm sóc sức khỏe được yêu thích tại khu chung cư.

Từ phòng tập Elite Fitness, khách hàng có thể vừa luyện tập vừa thư giãn, ngắm nhìn phong cảnh bên ngoài bởi 4 mặt khu tập đều nhìn sang công viên và bể bơi ngoài trời. Elite Fitness là hệ thống Câu lạc bộ thể dục thể thao cao cấp tại Hà Nội. Elite Thang Long Number One có phòng tập rộng rãi, trang thiết bị hiện đại và các khu vực chức năng phong phú. Các cư dân Thang Long Number One sẽ được thỏa mái lựa chọn các gói luyện tập phù hợp và tận hưởng chất lượng dịch vụ fitness hàng đầu tại đây.

Dự án Thăng Long Number One

Công viên – Khu vui chơi cho trẻ em.

Trong không gian được thiết kế giản đơn mà tinh tế, toét lên vẻ hiện đại mà đậm chất phương Đông, cư dân Thang Long Number One thực sự hài lòng với những món ăn mang đậm hương vị truyền thống. Từ khâu chọn nguyên liệu đặc sắc đến công thức cổ truyền cho ra đời những món ăn vừa ngon, vừa đẹp lại tốt cho sức khỏe cư dân tại nhà hàng Ẩm thực Thăng Long.

Đặc biệt, siêu thị VinMart+ được khai trương vào ngày 8/1/2015 vừa qua, giúp mỗi cư dân Thăng Long Number One tiết kiệm thời gian khi lựa chọn những mặt hàng thiết yếu đáp ứng nhu cầu sinh hoạt trong gia đình. VinMart+  Thang Long Number One cam kết  mang đến trải nghiệm mua sắm các loại hàng hóa đảm bảo nguồn gốc, chất lượng, giá cả và sự tiện nghi thư giãn khi mua sắm tại siêu thị.

 

Dự án Thăng Long Number One
Siêu thị VinMart+ được khai trương vào ngày 8/1/2015.

Giờ đây cư dân của Thang Long Number One có thể dành trọn niềm đam mê với môn thể thao “quý tộc- golf” trên sân tập golf trong nhà tại tầng công viên cây xanh của dự án. Bất kể thời tiêt nào, dù là người mới tập chơi hay là một golfer chuyên nghiệp, trong một không gian thoáng, rộng, tự nhiên tại đây, mỗi golfer đều say mê với những cú phát bóng điêu luyện trước khi ra sân bóng lớn.Trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế.

Dự án Thăng Long Number One
Sân tập golf trong nhà tại tầng công viên cây xanh của dự án.

Tại Trường mầm non Thăng Long Academy, cư dân nhí Thang Long Number One được chăm sóc và giáo dục bằng các chương trình mẫu giáo song ngữ chất lượng cao kết hợp với các lớp nghệ thuật, lớp kỹ năng sống giúp các em phát triển một cách toàn diện. Đây là trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế nằm trong những hệ thống giáo dục hàng đầu tại Hà Nội được nhiều bậc phụ huynh chọn lựa cho việc học của con em mình.

Cư dân nhí Thang Long Number One thỏa sức vui đùa tại khuôn viên của khu vui chơi ngoài trời dành riêng cho các em. An toàn, sạch sẽ và thích hợp cho trẻ rèn luyện sức khỏe với nhiều trò như xích đu, cầu trượt, … là tiêu chí mà chủ đầu tư Viglacera đặt ra.

Tọa lạc tại số 1 Đại lộ Thăng Long, nơi có vị trí và cảnh quan đẹp hàng đầu tại Hà Nội. Thang Long Number One được đầu tư xây dựng với các tiêu chí thông minh, xanh, thân thiện với môi trường và có độ an toàn cao. Dự án đã vinh dự nhận giải thưởng Quốc tế “Ngôi nhà an toàn” và là công trình đầu tiên được Bộ xây dựng gắn biển “Công trình xanh”.

 

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản