The Felix: Căn hộ dành cho người Sài Gòn
Hoạ Mi - 17/07/2024 08:03
 
Trong bối cảnh nguồn cung căn hộ tại TP.HCM khan hiếm, giá bán ngày càng leo thang, The Felix trở thành sự lựa chọn hàng đầu khi đáp ứng được những yêu cầu mà người Sài Gòn đang tìm kiếm.

Khoảng cách không còn là ưu tiên

TP.HCM là điểm đến của lượng lớn người trẻ thuộc nhóm lao động có trình độ từ nhiều tỉnh thành trên cả nước. Theo báo cáo của Savills, với dân số hơn 10 triệu người, TP.HCM có khoảng 55% dân số trong độ tuổi trẻ và 30% trong đó có nhu cầu mua nhà.

Người trẻ có xu lướng lựa chọn những căn hộ có tính kết nối và giá bán phù hợp.


Mặc dù đây là thị trường tiềm năng song nguồn cung phân khúc này hiện không nhiều. Theo báo cáo của CBRE, 6 tháng đầu năm 2024 nguồn cung căn hộ mới chào bán chỉ ở mức 1.676 căn và trong đó 57% thuộc căn hộ cao cấp. Dự báo đến năm 2026, nguồn cung căn hộ ngày càng khan hiếm và phần lớn vẫn tập trung ở phân khúc cao cấp với mức giá 60 - 120 triệu/m2.

Bên cạnh đó, mức giá vẫn neo ở mức cao, giá bán căn hộ trung bình tại TP.HCM ghi nhận 63 triệu/m2. Mức giá này không đáp ứng được nhu cầu của số đông gia đình trẻ tại Sài Gòn. Nếu không nhận được sự hỗ trợ về tài chính từ gia đình, với mức giá này, người trẻ cần có mức thu nhập từ 30-45 triệu/tháng để có thể tích lũy và vay thêm ngân hàng để mua nhà.

Đồng thời, chi phí sống tại TP.HCM ngày càng tăng cao trong khi thu nhập không tăng theo. Điều này làm cho việc sở hữu nhà ở phù hợp về mặt vị trí, diện tích và giá cả ngày càng trở nên khó khăn hơn.

Để việc sở hữu ngôi nhà đầu tiên dễ dàng hơn, nhóm khách hàng trẻ có xu hướng lựa chọn các đô thị vệ tinh TP.HCM để tìm căn hộ vừa túi tiền. Với lựa chọn này, gia đình trẻ chỉ cần có tổng thu nhập từ 20-30 triệu đồng là có thể sở hữu căn hộ. Đây là mức thu nhập mà nhiều người trẻ hiện nay có thể đáp ứng.

Nhóm khách hàng này thường không ưu tiên các yếu tố như khoảng cách mà thay vào đó, họ sẽ ưu tiên lựa chọn dự án có sự kết nối giao thông thuận lợi, như các tuyến vành đai hay cao tốc... có đầy đủ tiện ích phục vụ nhu cầu trải nghiệm và đặc biệt có mức giá bán phù hợp với tài chính.

Những dự án vùng ven không thuộc địa phận TP.HCM nhưng thời gian di chuyển vào trung tâm TP.HCM hay đến nơi làm việc tại TP.HCM nhanh hơn cả một số dự án bên trong thành phố sẽ là đích đến của những người trẻ Sài Gòn.

Có thể dẫn chứng như The Felix của Chủ đầu tư C-Holdings mới được giới thiệu ra thị trường với mức giá chỉ hơn 30 triệu/m2. Dự án dù thuộc địa phận Thuận An nhưng chỉ cách Quận 1, TP.HCM với thời gian di chuyển khoảng 30 phút, tính kết nối còn tốt hơn so với một số dự án ở khu vực TP.Thủ Đức.

Căn hộ đi “Thuận” sống “An”

Chia sẻ về tính kết nối của dự án, CĐT C-Holdings cho biết: “Với vị trí gần các tuyến giao thông trọng điểm như QL 13, DT 743, The Felix mở ra cơ hội kết nối nhanh chóng đến các tuyến đường trọng điểm đi TP.HCM, TP. Dĩ An, TP. Thủ Dầu Một và các tỉnh, thành lân cận. Đặc biệt, The Felix còn gần tuyến cao tốc TP.HCM – Thủ Dầu Một – Chơn Thành và Vành đai 2. Khi tuyến Vành đai 2 được khép kín, an cư tại The Felix, cư dân sẽ chỉ mất khoảng 10-30 phút để kết nối trung tâm và các quận nội thành TP.HCM nên cư dân có thể sáng đi làm tại TP.HCM và chiều an cư ở Thuận An”.

Khu tập gym tầng 21 có thiết kế hiện đại.


Không chỉ sở hữu vị trí thuận tiện kết nối, The Felix còn sở hữu hệ tiện ích sống cao cấp. Nhờ vị trí kết nối với các trục giao thông thuận lợi, cư dân The Felix tiếp cận các tiện ích ngoại khu cao cấp như: siêu thị Aeon Mall, siêu thị Lotte Mart, TTTM Vincom, bệnh viện Quốc tế Becamex, sân golf Sông Bé,…

Đặc biệt, dành trọn 65% diện tích đất dành cho tiện ích và dịch vụ cộng đồng, 68 tiện ích được phân bổ tại tầng 1, tầng 5 và tầng 21 của The Felix được thiết kế để phục vụ tối ưu cho nhu cầu sống tận hưởng, chăm sóc sức khỏe của cộng đồng cư dân tương lai.

Với tầm view 360 độ trên không, ngắm trọn không gian xanh của sân Golf Sông Bé, khu thể dục thể thao sẽ tạo cảm hứng cho người tập, từ đó sớm hình thành thói quen luyện tập thể thao nâng cao sức khỏe mỗi ngày cho cư dân.

Bên cạnh đó, khu vui chơi và khu leo núi sẽ là thiên đường cho trẻ nhỏ, nơi cha mẹ có thể dễ dàng tìm thấy các trò chơi thú vị và phù hợp với sở thích và sự phát triển của trẻ. Con trẻ được vui chơi an toàn, trong khi ba mẹ vẫn có thể làm việc, đọc sách tại khu đọc sách và khu làm việc ngay kế cận.

Phòng tập yoga có view tầm cao mãn nhãn.


The Felix còn ghi điểm với chất lượng bàn giao cao cấp theo tiêu chuẩn căn hộ hạng sang. Thiết bị nội thất đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như thang máy KONE – Phần Lan; thiết bị bếp Hafele với tủ bếp được đóng sát trần tạo tính thẩm mỹ cao; thiết bị điện Schneider - Pháp; thiết bị vệ sinh INAX sử dụng công nghệ AQUA CERAMIC, bồn cầu 1 khối, thiết kế sang trọng, hiện đại.

Sở hữu hệ tiện ích và chất lượng bàn giao cao cấp nhưng The Felix lại gây bất ngờ khi dự kiến chào bán với mức giá chỉ từ 1,48 tỷ/căn. Bên cạnh đó, The Felix còn áp dụng chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Theo đó, chỉ cần thanh toán 148 triệu (10%) là đã chính thức ký hợp đồng trở thành chủ nhân căn hộ, phù hợp thu nhập của phần đông khách hàng, đồng thời còn được ưu đãi vay ngân hàng đến 70% giá trị căn hộ, hỗ trợ 0% lãi suất, ân hạn nợ gốc trong 24 tháng. 

Có thể thấy, với lợi thế vị trí dễ dàng kết nối, tiện ích và chất lượng bàn giao theo tiêu chuẩn căn hộ hạng sang cùng mức giá bán hợp lý, The Felix chính là sự lựa chọn của người trẻ Sài Gòn đang tìm một chốn an cư cao cấp, tiện di chuyển mà vẫn vừa tầm với khoản tích lũy hạn hẹp.

The Felix được Kinh doanh Tiếp thị bởi DKRS

The Felix là dự án thứ 3 chính thức ra mắt thị trường của chủ đầu tư C-Holdings, sau thành công của 2 dự án C-SkyView và The Maison. The Felix có quy mô 40 tầng, 1.206 căn hộ, ngay trung tâm TP. Thuận An với mức giá dự kiến chỉ từ 1,48 tỷ/căn.

Tìm hiểu thêm thông tin về dự án tại:

Website: www.thefelixthuanan.vn

Hotline: 1900 2663
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản