Thế hệ "công dân 4.0" xiêu lòng với căn hộ thông minh tại Sunshine Golden River
Như Loan - 04/12/2022 08:03
 
Lấy trải nghiệm sống của người dùng cuối làm triết lý, mang giá trị cốt lõi của “Nhà Sunshine”, Sunshine Golden River được ứng dụng công nghệ 4.0 hiện đại nhất, kiến tạo môi trường sống tiện nghi, an toàn.

Bộ đôi Smart Home - Smart Living nâng tầm tận hưởng cuộc sống

Với những công dân thời 4.0, thông minh là một tiêu chuẩn không thể thiếu của căn nhà hiện đại, đem đến sự tiện nghi, an toàn, giúp gia chủ yên tâm tận hưởng cuộc sống.

Nhà 4.0 đáp ứng những yêu cầu sống ngày càng cao của cư dân

Hướng tới những trải nghiệm trọn vẹn của người dùng cuối, Sunshine Golden River mang đến cho thị trường những căn hộ được trang bị thiết bị Smart Home hiện đại cùng hệ sinh thái Smart Living toàn diện, đảm bảo Tiện nghi – An toàn – Tiết kiệm – Sức khỏe cho chủ nhân.

Đón ánh bình minh từ sông Hồng thơ mộng, bên vườn ban công rộng nhất khu vực Tây Hồ Tây, ngày mới của cư dân Sunshine Golden River bắt đầu với các ứng dụng điều khiển tự động thông qua Smartphone, để “lên lịch” hoạt động cho các thiết bị điện tử trong nhà như: ánh sáng, rèm cửa, tivi, nhiệt độ phòng…

Thậm chí, chủ nhân có thể cá nhân hóa từng nhu cầu, thiết lập một kịch bản theo thói quen sinh hoạt hoặc ý muốn của riêng mình theo lịch trình 24/7. Từ khi thức dậy, điều hòa phòng ngủ sẽ tự tắt, rèm cửa phòng khách tự động mở, bình nước nóng tự bật. Hệ thống chiếu sáng, làm mát phòng khách, phòng bếp được kích hoạt, sẵn sàng cùng gia chủ đón ngày mới đầy năng động.

Chào đón chủ nhà trở về sau một ngày làm việc vất vả, các thiết bị này cũng được “quản gia” thông minh khởi động sẵn, mang đến một không gian lý tưởng nhất cho sự nghỉ ngơi, thư giãn.

Bằng việc lắp đặt các thiết bị kiểm soát điện nước 4.0, khách hàng sẽ được nhận hoá đơn qua App/mail với chi tiết số điện theo ngày/tháng không chỉ đem đến sự tiện lợi mà còn đảm bảo tiết kiệm, an toàn cho từng căn hộ.

Công nghệ thông minh thiết lập một vành đai an toàn 

Không chỉ chiều lòng cư dân bằng không gian sống hiện đại, tiện nghi, tại Sunshine Golden River, hệ thống an toàn được cài đặt và kích hoạt toàn diện từ bên trong căn hộ đến toàn dự án, tạo ra một vành đai an ninh đa lớp.

Lớp bảo vệ thứ nhất đến từ bãi đỗ xe 4.0 với hệ thống camera tự nhận diện biển số (License Plate Recognition), tự động hóa việc ra vào, đặt chỗ trước, đồng thời phát hiện các xe không đăng ký trước.

Lớp an ninh thứ hai chính là hệ thống camera nhận diện khuôn mặt (Face Recognition) được lắp đặt tại tầng hầm, dọc hành lang, thang máy và sảnh cư dân tầng 1, đưa ra các cảnh báo cho đội ngũ an ninh bất kỳ người lạ nào ra vào nội khu. Thêm vào đó, toàn bộ dự án có hơn 200 căn hộ, mật độ thấp 6-8 căn/sàn, mang đến không gian sống riêng tư và đảm bảo cho việc kiểm soát an ninh tốt hơn.

“Cánh cổng” thứ 3 được tạo ra bởi thang máy thông minh với tính năng mở thang dùng QR code hoặc Face ID, giúp cư dân có thể chủ động từ xa điều thang cho khách tới thăm nhà, đồng thời ngăn chặn người ngoài vào dự án.

Sau 3 tấm “màng lọc” bên ngoài, lớp an ninh bảo vệ trực tiếp ngôi nhà đến từ các thiết bị nội thất cao cấp, được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu Châu Âu. Một trong số đó là khóa từ kỹ thuật số Hafele với 4 tính năng linh hoạt: Thẻ, chìa khóa cơ, mật mã, vân tay. Hay chuông cửa có hình kỹ thuật số, cho phép khách có thể gọi chủ nhà từ sảnh lễ tân, đồng thời, chủ nhân căn hộ dễ dàng nhận diện được khách trước khi mở cửa.

Môi trường sống hoàn hảo trong một đô thị hiện đại

Thuộc quần thể Sunshine Capital Ha Noi, trong Khu đô thị Nam Thăng Long – Ciputra, cư dân Sunshine Golden River được sống trong cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại, đồng thời thừa thưởng những tiện ích, dịch vụ của các dự án kế cận.

Soi bóng bên sông Hồng ngàn đời vượng khí, Sunshine Golden River tô điểm cho vẻ đẹp phồn hoa, hưng thịnh của một thành phố tương lai tại Tây Hồ Tây

Bên cạnh các tiện ích, dịch vụ về thương mại, giải trí, y tế, giáo dục, nghỉ dưỡng, tất cả các dự án mang thương hiệu “Nhà Sunshine” đều được trang bị máy STM đóng vai trò như một quầy giao dịch ngân hàng hoạt động 24/7 đến từ hệ sinh thái Sunshine và các đơn vị liên kết.

Đồng thời, các dự án cũng đều được ứng dụng công nghệ 4.0 hiện đại, tạo nên một môi trường an toàn tuyệt đối, nơi cư dân có thể thoải mái tận hưởng những tiện ích chuẩn mực cùng dịch vụ đẳng cấp, mang đến những trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng cuối.  

Khách hàng mua căn hộ Sunshine Golden River sẽ nhận được nhiều ưu đãi như: Chiết khấu đến 11% khi khách hàng thanh toán sớm 95% GTHĐ; Tặng gói Dịch vụ quản lý trong 2 năm; Tặng Voucher Sunshine Mall lên tới 550 triệu cho 30 khách hàng đầu tiên.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 1800 6180

Website dự án: https://goldenriver.sunshinegroup.vn

Fanpage dự án: https://www.facebook.com/ssgoldenriverofficial
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản