Thêm 400 căn hộ Thăng Long Victory sắp 'bung hàng'
Tú Ân - 14/06/2015 09:06
 
Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh và phát triển hạ tầng khu công nghiệp Phúc Hà (Phúc Hà Group), chủ đầu tư Tổ hợp chung cư Thăng Long Victory cho biết, 400 căn hộ đầu tiên thuộc tòa nhà T1 thuộc dự án Thăng Long Victory sẽ được bàn giao đồng bộ cho khách hàng vào cuối năm nay.

Thăng Long Victory là tổ hợp căn hộ, trung tâm thương mại hiện đại được xây dựng đồng bộ với 5 tòa nhà từ T1 đến T5. Dự án tọa lạc ngay trên mặt tiền đại lộ Thăng Long thuộc địa phận huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội.

Thăng Long Victory cách Trung tâm hội nghị Quốc gia khoảng 6km về phía Tây, liền kề Thiên đường Bảo Sơn, KĐTM Nam An Khánh và khu đô thị Splendora.

Tiến độ thực tế xây dựng tòa T2 Thăng Long Victory
Tiến độ thực tế xây dựng tòa T2 Thăng Long Victory

 

Cùng với đó, Phúc Hà Group đầu tư xây dựng quần thể tiện ích tại dự án phục vụ cư dân như bể bơi, sân tenis, trường học quốc tế, phòng khám và khu phố thương mại đáp ứng nhu cầu sống tiện nghi hiện đại.

Được biết, Phúc Hà Group đang gấp rút hoàn thiện Tòa T1, dự kiến bàn giao đồng bộ cho khách hàng vào cuối năm nay. Đồng thời, chủ đầu tư cũng cho biết đang tiến hành triển khai xây dựng tòa T2 và quần thể các tiện ích sống của dự án để chào đón những cư dân đầu tiên về sinh sống.

Theo ghi nhận thực tế, tòa T2 của dự án Thăng Long Victory đang triển khai tầng bán hầm, trong thời gian ngắn sắp tới dự án sẽ cung cấp cho thị trường khoảng 400 căn hộ thuộc phân khúc căn hộ bình dân. Được kế thừa kinh nghiệm cũng như thiết kế của tòa T1, Tòa T2 được thừa hưởng những tối ưu khá tương đồng về thiết kế. Các căn hộ tại Tòa T2 có ba loại diện tích: 59,8m2, 69,8m2 và 93,3m2 được thiết kế tối ưu phù hợp với nhu cầu sinh hoạt và khả năng tài chính của khách hàng.

Căn hộ có giá bán từ 800 triệu/căn và đa số các căn hộ tại Tòa T2 đủ điều kiện áp dụng gói vay 30,000 tỷ của chính phủ, với gói tín dụng này khách hàng có nhiều lựa chọn về thanh toán trong đó gói cao nhất chỉ 6 triệu/ tháng.

Đại diện của Phúc Hà Group cho biết, tòa T2 dự án Thăng Long Victory được phân phối chính thức qua Sàn giao dịch Bất Động Sản Phúc Hà & Liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5. Ngân hàng SHB là đơn vị hỗ trợ gói tín dụng 30,000 tỷ của Chính phủ và cam kết bảo lãnh dòng tiền cũng như tiến độ dự án.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản