Tiềm năng bất động sản Bình Dương trước chu kỳ mới
N.L - 28/08/2024 07:58
 
Đòn bẩy từ quy hoạch chiến lược và làn sóng đầu tư FDI đang tạo động lực dài hạn mạnh mẽ cho thị trường bất động sản tại Bình Dương, đặc biệt là tại Thành phố Mới Bình Dương.
TIN LIÊN QUAN

Những yếu tố này không chỉ thúc đẩy sự phát triển hạ tầng đồng bộ và mở rộng quy mô đô thị mà còn thu hút các nhà đầu tư lớn, từ đó nâng cao giá trị bất động sản và tiềm năng sinh lời trong khu vực.

Bình Dương - Đô thị năng động và triển vọng 

Với các giải pháp xúc tiến đầu tư bài bản, sáng tạo, Bình Dương đã chuyển mình mạnh mẽ, trở thành điểm sáng nổi bật trong khu vực vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Tính đến tháng 05/2024, Bình Dương thu hút gần 4.300 dự án đầu tư đến từ 65 quốc gia và vùng lãnh thổ với tổng vốn đăng ký gần 41 tỷ USD, đứng thứ 03 cả nước, sau TP.HCM, Hà Nội.

Bình Dương thu hút dòng vốn FDI mạnh mẽ - Nguồn Internet

Nhiều dự án giao thông trọng điểm được tỉnh Bình Dương ưu tiên đầu tư xây dựng để đáp ứng nhu cầu phát triển mạnh mẽ của địa phương trong thời gian tới như: Cao tốc TP.HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành, nâng cấp mở rộng Quốc lộ 13, đại lộ Mỹ Phước - Tân Vạn, tuyến Vành Đai 3 TP.HCM, Vành Đai 4 TPHCM, tuyến Metro số 1 nối dài TP.HCM đến Bình Dương,...Với sự chỉ đạo quyết liệt của chính quyền, các tuyến giao thông trên đang được tăng tốc triển khai, giúp bức tranh hạ tầng tại Bình Dương ngày càng hoàn thiện và đồng bộ. 

Vừa qua, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 790/QĐ-TTg phê duyệt Quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050. Theo Quyết định này, Bình Dương sẽ trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2030; là một trong những trung tâm phát triển năng động, toàn diện của khu vực Đông Nam Á.  

Thông tin Bình Dương quy hoạch lên Thành phố trực thuộc Trung Ương vào năm 2030 được dự báo tiếp tục tác động đến bức tranh bất động sản khu vực. Nhiều người kỳ vọng giá trị cũng như mức độ biến động giá bất động sản Bình Dương sẽ gia tăng mạnh trong tương lai. Trong bối cảnh nguồn cung bất động sản tại TP.HCM đang ngày càng khan hiếm và giá cả đã gần như chạm đỉnh, làn sóng đầu tư có xu hướng dịch chuyển về các đô thị mới như Bình Dương, nơi có hạ tầng hiện hữu và tiềm năng tăng giá mạnh mẽ trong tương lai.

Phố thương mại Uni Complex - đón đầu tiềm năng tăng trưởng  

Tọa lạc tại lõi đô thị trung tâm TP mới Bình Dương, Phố thương mại Uni Complex đang đón nhận nhiều sự quan tâm của khách hàng, nhà đầu tư. Uni Complex được quy hoạch bài bản, lấy cảm hứng từ các tuyến phố thương mại lớn trên thế giới, mang đến giá trị đầu tư - khai thác dòng tiền tối ưu cho chủ sở hữu.

Tại khu vực, phần lớn các sản phẩm nhà phố thương mại tại khu vực chỉ sở hữu 1 mặt tiền, khó phát huy hết công năng, dẫn đến hiệu suất kinh doanh chưa đạt mức tối ưu. Đáp ứng “khẩu vị” của nhà đầu tư mong muốn khai thác tối đa lợi nhuận từ shophouse thương mại, Uni Complex “ra mắt” thị trường với thiết kế đầy ấn tượng. 100% shophouse Uni Complex sở hữu 2 mặt tiền, giúp tối ưu hóa diện tích, mang đến lợi nhuận vượt trội nhờ vào khả năng khai thác kinh doanh hiệu quả. 

Phố cảnh Khu phố thương mại Uni Complex (Nguồn: Công ty Eximrs)

Uni Complex được tâm huyết thực hiện bởi Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển Bình Dương (TDC) triển khai - Đơn vị uy tín trong ngành BĐS. Hiện shophouse Uni Complex được Đơn vị Phát triển Dự án Công ty Cổ phần Bất động sản Eximrs giới thiệu ra thị trường với chính sách và ưu đãi hấp dẫn. 

Cụ thể, các shophouse 2 mặt tiền tại Uni Complex sở hữu giá bán hấp dẫn chỉ từ 5,39 tỷ đồng/căn. Ngoài ra, nhà đầu tư có thể dễ dàng sở hữu khi chỉ cần thanh toán  30% tương đương 1 tỷ 600 triệu sở hữu ngay, hỗ trợ vay lãi suất 0% đến khi nhận nhà, nhiều ưu đãi hấp dẫn như tặng voucher tân gia lên đến 350 triệu đồng, ưu đãi hỗ trợ kinh doanh đến 480 triệu đồng, chiết khấu lên đến 6,5%. 

Trước những triển vọng đầy tiềm năng của Bình Dương, Uni Complex là sản phẩm hiếm hoi trên thị trường dành cho các nhà đầu tư mong muốn lựa chọn sản phẩm chính sách tốt, pháp lý chuẩn chỉnh, tiềm năng sinh lời cao và đón đầu cơ hội tăng giá trong tương lai.

KHU PHỐ THƯƠNG MẠI UNI COMPLEX

ĐƠN VỊ PHÁT TRIỂN DỰ ÁN CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN EXIMRS

Website: https://unicomplex.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản