Tổ hợp tiện ích đẳng cấp chỉ có ở The Manor Tower Lào Cai
N.L - 22/12/2022 13:58
 
Trong những năm gần đây, đa số khách hàng đã chú trọng hơn đến yếu tố trải nghiệm sống cùng những dịch vụ và tiện ích đẳng cấp khi tìm mua căn hộ tương lai cho mình.
TIN LIÊN QUAN

Trong bối cảnh nở rộ các dự án bất động sản (BĐS), cộng với việc khách hàng ngày càng đòi hỏi cao về chất lượng sống thì việc Chủ đầu tư phải chi nhiều tiền hơn cho các hạng mục tiện ích, dịch vụ là điều phải tính đến. Sự khác biệt của các dự án BĐS vì thế phải xét đến yếu tố dịch vụ tiện ích có thực sự đạt chuẩn cao cấp, nâng tầm trải nghiệm sống của khách hàng ra sao, độc và lạ như thế nào. Việc đầu tư cho tiện ích và dịch vụ cao cấp không chỉ thu hút khách hàng xuống tiền mua nhà mà còn tạo lập thương hiệu, đẳng cấp cho dự án và Chủ đầu tư.

Sôi động “cuộc đua” tăng trải nghiệm sống ở phân khúc căn hộ cao cấp 

Phải nhìn thấy một thực tế, sau đại dịch Covid, con người ngày càng muốn được hưởng thụ cuộc sống chất lượng hơn, ngôi nhà không chỉ còn là chỗ sinh hoạt, ăn uống, ngủ nghỉ mà còn phải là chốn thư giãn, xả stress. Chính vì thế khách hàng đang có xu hướng kỹ tính hơn trong việc lựa chọn sản phẩm đầu tư hoặc để ở. Họ không chỉ nhìn nhận về góc độ giá, chất lượng công trình mà ngày càng có những yêu cầu khắt khe hơn về tiện ích, không gian và những trải nghiệm sống khác biệt. Chính điều này đã làm cho cuộc cạnh tranh tiện ích và không gian sống giữa các dự án ngày càng trở nên gay gắt.

Thiết kế hiện đại, tiện nghi, thoáng mát

Ngoài việc quan tâm những yếu tố về vị trí hay có dễ dàng kết nối thuận tiện về giao thông hay không, thì người mua nhà còn có những thước đo quyết định dựa trên sự đồng bộ hạ tầng, mật độ cây xanh hoặc trải nghiệm sống với những tiện ích cao cấp. 

Thiết kế độc lạ cùng hệ tiện ích đẳng cấp tại The Manor Tower Lào Cai

The Manor Tower Lào Cai - dự án trọng điểm của Tỉnh Lào Cai cả về quy mô lẫn định hướng phát triển, đồng thời tiên phong trong việc xây dựng các khu đô thị kiểu mới của Tỉnh. Cảm hứng thiết kế đậm tính phong thủy từ ruộng bậc thang Tây Bắc hùng vĩ với từng bậc vươn lên trời cao tựa như cuộc sống thịnh vượng của gia chủ tại The Manor Tower Lào Cai, có thành công và sự nghiệp bền vững.

Bằng tâm huyết của đội ngũ quản lý, nhân viên chuyên nghiệp, tòa tháp mang tới cho cư dân những trải nghiệm sống đáng giá mỗi ngày. Đồng thời, đầu tư tỉ mỉ cho thiết kế căn hộ, cảnh quan, tiện ích, cơ sở vật chất chung hài hòa giữa hiện đại và thiên nhiên, giữa làm việc, học tập và sinh hoạt. Không gian nhiều cây xanh và cảnh quan khoáng đạt giúp cư dân không chỉ có cuộc sống tiện lợi tối đa mà còn ưu tiên cho việc nâng cao sức khỏe thể chất. 

Với mật độ xây dựng thấp để đảm bảo cảnh quan thoáng đãng nhất, The Manor Tower Lào Cai kiến tạo một hệ sinh thái xanh với Khu vườn trên mây Sky Park rộng 6.000m² tại tầng 4 - không gian nghỉ ngơi và tập luyện đậm chất nghệ thuật dành riêng cho cư dân tinh hoa. Hệ thống đường dạo cây xanh kết hợp khu Yoga, khu đọc sách, vườn thiên, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em cũng sẽ là địa điểm tổ chức các sự kiện gắn kết cộng đồng cư dân tại tòa tháp. 

SkyPark - khuôn viên trên cao 

Tại The Manor Tower Lào Cai, cư dân hiện đại sẽ trải nghiệm cuộc sống tiện ích trên tầng cao với hệ dịch vụ “tất cả trong một”. Từ trung tâm thương mại khối đế sầm uất rộng 10.000m² với nhà hàng sang trọng, rạp chiếu phim, siêu thị và các gian hàng đa ngành phục vụ mọi nhu cầu. Đến tổ hợp giải trí đỉnh cao Sky Bar và Nhà hàng xoay 360° tại những tầng cao nhất của tòa tháp. Đặc biệt, khu vực Khách sạn Quốc tế (nằm từ tầng 17) và Căn hộ hàng hiệu Citadines Central Lào Cai là thước đo định chuẩn cho chất sống tinh hoa với những tiêu chuẩn vận hành khắt khe của Tập đoàn The Ascott Limited.  

Ông Nguyễn Duy Hưng – khách hàng sở hữu căn hộ tại The Manor Tower Lào Cai chia sẻ: “Tôi đã 83 tuổi, sống cùng gia đình có nhiều cháu nhỏ nên rất hào hứng được chuyển về nơi có nhiều tiện ích cho cả người già lẫn người trẻ. Chủ đầu tư quy hoạch rất tốt khi bố trí không gian sống xanh thư thái, tạo nên một không gian sống lý tưởng như mong muốn của gia đình tôi.” 

Bên cạnh vị trí tọa độ vàng đắt giá giữa tâm mạch Thành phố Lào Cai khi dễ dàng kết nối các dịch vụ hành chính, giáo dục và y tế của Thành phố, The Manor Tower Lào Cai còn mang đến chất sống độc bản với hệ sinh thái phong phú từ những căn hộ hạng sang tới tiện ích, khu vui chơi giải trí đầy hứng khởi. Dự án đang tạo lập một phong cách sống mới - sống mọi khoảnh khắc, sống trọn từng giây, đầy an nhiên, khoáng đạt và hạnh phúc.

The Manor Tower Lào Cai

Điện thoại: 0877.126.126
Website: http://themanortowerlaocai.com.vn/
Địa chỉ văn phòng: Tầng 2 tòa nhà The Manor Palace, Khu đô thị The Manor Lào Cai, Phường Bắc Cường, TP Lào Cai, Tỉnh Lào Cai

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản