T&T Capella kiến tạo không gian sống sang giữa lòng Thủ đô
Như Loan - 19/09/2022 08:08
 
Kiến tạo không gian sống sang trọng cùng hệ tiện nghi hiện đại chuẩn quốc tế, T&T Capella là lựa chọn hoàn hảo cho quý chủ nhân danh giá giữa trung tâm Thủ đô phồn hoa.

“Ốc đảo xanh” giữa trung tâm Hà Nội

Sống giữa trung tâm vẫn luôn là lựa chọn ưu tiên của bất kỳ người dân phố thị nào. Với gia đình anh Tiến, chị Minh (ngụ quận Thanh Xuân) cũng không ngoại lệ. Bố mẹ và con cái đều làm việc và học tập ngay quận trung tâm của Thủ đô, điều chị Minh trăn trở nhất vẫn là vị trí căn nhà thuận lợi nhưng không gian sống khá bí bách, ngột ngạt.

“Nhiều lần gia đình đã định chuyển về ngoại thành sống cho thoải mái, có không gian xanh và rộng rãi. Nhưng về ngoại thành thì bố mẹ đi làm xa, con cái cũng không có điều kiện học tập lý tưởng nhất. Thế nên cả nhà cứ đắn đo mãi rồi quyết định tìm nhà ở quận trung tâm. Khi biết về dự án T&T Capella ngay trung tâm quận Đống Đa sở hữu không gian xanh trong lành, cả nhà đều thích và quyết định sẽ bán căn nhà đang ở để năm 2023 chuyển về đây sống”, chị Minh chia sẻ.

Mảng xanh ngút ngàn tại T&T Capella.

Sở hữu bộ sưu tập 198 căn hộ hạng sang phiên bản giới hạn, cùng 52 mẫu layout căn hộ sang trọng, T&T Capella  là biểu tượng kiến trúc đặc sắc, “độc bản xanh” giữa lòng Thủ đô. Thiết kế độc đáo với mảng xanh bao trùm toàn bộ mặt đứng dự án, kết hợp hoàn mỹ cùng hệ thống kính 2 lớp Low-e mang đến cho T&T Capella không gian sinh thái, tối ưu công năng đón ánh sáng và gió trời, cùng vẻ đẹp thanh lịch hiếm có ngay giữa trung tâm Hà Nội. Không chỉ cách âm, cách nhiệt, chống tia UV vượt trội, T&T Capella còn đem đến tầm view “triệu đô” đắt giá bao trọn vẻ đẹp trung tâm thành phố từ trên cao

Những đặc quyền dành cho giới tinh hoa

T&T Capella được chủ đầu tư ưu ái chăm chút loạt tiện ích đặc quyền đẳng cấp, đặc biệt là các tiện ích được thiết kế thỏa mãn mọi nhu cầu của từng thành viên trong gia đình.

“Không chỉ có thư viện, khu đọc sách, khu vui chơi dành cho con, dự án còn có đường chạy bộ, khu vườn thiền yoga, khu tập thể dục… dành riêng cho ông bà, cha mẹ. Mỗi ngày tại T&T Capella chắc chắn là mỗi ngày đầy hứng khởi cho mọi thành viên trong gia đình”, chị Ngọc Mai (quận Thanh Xuân) cho hay.

Là dự án cao cấp duy nhất trên tuyến phố Phạm Ngọc Thạch sầm uất ngay trung tâm Hà Nội, T&T Capella thừa hưởng nhịp sống năng động hàng đầu Thủ đô với hệ tiện ích đa dạng và chất lượng chỉ trong ít phút di chuyển, mở ra một cuộc sống viên mãn, tiện nghi, đáng ngưỡng vọng.

Trong vòng bán kính 3 km, cư dân T&T Capella có thể tiếp cận nhanh chóng đến nhiều tiện ích tốt nhất của thành phố: Vincom Phạm Ngọc Thạch; gần hệ thống trường học hàng đầu khu vực như: TH School, Phổ thông liên cấp H.A.S, ĐH Bách Khoa Hà Nội, ĐH Y Hà Nội, ĐH Xây Dựng, Học viện Ngân hàng,… hay các bệnh viện lớn, cơ sở y tế cấp trung ương, các cơ quan hành chính, các tòa nhà cao ốc văn phòng và những thắng cảnh của Hà Nội.

Nội thất và tiện ích đẳng cấp tôn thêm chất sống sang danh giá cho các chủ nhân tinh hoa.

Tối ưu chất sống sang viên mãn cho những cư dân ưu tú, chủ đầu tư đã thiết kế những căn hộ bàn giao nội thất liền tường cao cấp đến từ các thương hiệu uy tín trên thế giới.

Là dự án trọng điểm được đầu tư phát triển bởi T&T Homes - thành viên của Tập đoàn T&T Group, T&T Capella hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn của giới doanh nhân, trí thức ưu tú - nơi kiến tạo cộng đồng văn minh, thịnh vượng với hệ giá trị đẳng cấp, xứng tầm.  

Được biết, dự án đã hoàn thiện pháp lý và tiến độ xây dựng đảm bảo nhanh chóng. T&T Capella đang được tiếp thị và phân phối độc quyền bởi Tập đoàn Khải Hoàn Land với những chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ đã có thể ký hợp đồng mua bán; chiết khấu lên đến 10% đối với khách hàng chọn phương thức thanh toán nhanh 95% và chiết khấu 3% đối với khách hàng mua sỉ; hỗ trợ vay lên đến 65% - lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc, miễn phí trả nợ trước hạn lên đến 12 tháng.

Đặc biệt, vào ngày 24/9/2022, T&T Capella sẽ chính thức khai trương văn phòng bán hàng tại tầng 7 tòa nhà Euro Window (số 2 Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, TP. Hà Nội) - Văn phòng có view nhìn trực diện qua dự án T&T Capella đang xây dựng.

Ngoài chính sách bán hàng vượt trội đang được triển khai, nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng tham dự sự kiện sẽ được công bố – cơ hội hiếm có dành cho khách hàng đang quan tâm và mong muốn sở hữu các căn hộ vườn treo độc đáo của T&T Capella.

Thông tin chi tiết tại website: https://www.ttcapella.vn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản