Viglacera mở bán đợt cuối căn hộ tại Đặng Xá
- 27/11/2014 10:40
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Mở bán chung cư dát vàng 6 sao giá từ 38 triệu đồng/m2
Ngày mai, mở bán căn hộ Watermark
Dự án Green Star Phạm Văn Đồng mở bán căn hộ đợt cuối
Chủ đầu tư Home City đang "làm giá" căn hộ?
Cận cảnh tiến độ dự án "chưa xong móng đã mở bán Home City"

Theo thông báo từ Tổng công ty Viglacera, 3 căn hộ mẫu sắp khai trương có diện tích từ 46m2, 58m2, 70m2.

Đây là các loại diện tích điển hình của khu chung cư thương mại Đặng Xá. Các căn chung cư thương mại Đặng Xá đều có thiết kế hợp lý, khai thác tối ưu không gian sử dụng,  vật liệu xây dựng đồng bộ, thân thiện với môi trường được cung cấp trực tiếp từ các nhà máy của Viglacera đến công trình.

  Viglacera mở bán đợt cuối căn hộ tại Đặng Xá  
  Viglacera sẽ bàn giao nhà cho cư dân vào đầu năm 2015  

Đây cũng là dự án đầu tiên trong phân khúc chung cư giá rẻ có thiết kế một công viên nhỏ ở mỗi tầng.

Thiết kế này tuy làm giảm số lượng căn hộ và thất thu một khoản không nhỏ của chủ đầu tư nhưng mang lại không gian sống gần gũi thiên nhiên cho cư dân.

Dự án hiện đã hoàn thành phần thô và chủ đầu tư đang đẩy nhanh tiến độ thi công, hoàn thiện các hạng mục để bàn giao cho cư dân vào đầu năm 2015.

Với mong muốn người lao động ở mức thu nhập thấp có cơ hội sở hữu các căn hộ này, Viglacera đã thành lập riêng một Tổ tư vấn vay vốn 24/7 để hỗ trợ 100% thủ tục pháp lý, hành chính cho khách hàng.

Hiện, khu đô thị Đặng Xá đã có gần 8.000 cư dân về ở. Dự án được hưởng trọn tiện ích, dịch vụ của khu đô thị xây dựng theo mô hình đô thị phức hợp hiện đại, đa năng gồm các hạng mục văn phòng, nhà ở, trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, thể thao, nhà hàng, siêu thị, nhà trẻ, công viên cây xanh, hồ nước, trường học các cấp....

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản