-
Mô hình "Work - Live - Enjoy" kiến tạo trải nghiệm văn phòng thời thượng -
Thị trường bất động sản cuối năm: Biệt thự bán đảo dẫn nhịp nguồn cung mới -
Công ty Ngọc Viễn Đông muốn tiếp tục làm dự án Nhà Rồng - Khánh Hội -
TP.HCM duyệt quy hoạch 1/2000 dự án “siêu” đô thị 880 ha -
Nguồn cung hoàn thiện khan hiếm, MT Eastmark City “bùng nổ” giao dịch ngày mở bán -
Dự án SwissTrade và hành trình nâng tầm hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam -
Gỡ vướng pháp lý Dragon City Park, Regal Group hoàn tất sổ đỏ bàn giao khách hàng
Chương trình sẽ được áp dụng đồng bộ tại các khu đô thị Vinhomes trên toàn quốc từ tháng 1/2024, khởi đầu bằng việc đưa vào hoạt động 3 Câu lạc bộ (CLB) Sống Xanh - Sống Vui khỏe - Sống Văn minh Đẳng cấp.
Trọng tâm của chiến lược nâng tầm chuẩn sống cho cư dân là phát triển các cộng đồng cư dân văn minh, lớn mạnh cả về quy mô và chất lượng hoạt động. Trong đó, Vinhomes sẽ phát huy tối đa lợi thế của mô hình đô thị đa tiện ích “all in one” và khả năng vận hành chuyên nghiệp sẵn có, kết hợp cùng các thương hiệu trong hệ sinh thái của Tập đoàn Vingroup cũng như các đối tác chiến lược để cùng cư dân kiến tạo những giá trị sống đẳng cấp, nhân văn riêng có choVinhomes.
Khởi đầu cho chiến lược mới là việc quy hoạch lại các hoạt động cộng đồng đang có và nâng tầm lên thành 3 CLB theo 3 tiêu chí: “Thân thiện với môi trường; Khỏe thể chất – Mạnh trí lực; Vui tinh thần – Giàu trải nghiệm”. Với tên gọi đơn giản: Sống Xanh, Sống Vui khỏe và Sống Văn minh Đẳng cấp - 3 CLB cơ bản hệ thống hóa được các nhu cầu sinh hoạt cộng đồng thiết yếu của cư dân, phù hợp với nhiều lứa tuổi cũng như mong muốn xây dựng cộng đồng nhân văn và gắn kết tại các khu đô thị.
Điểm khác biệt của các CLB trong chiến lược nâng tầm chuẩn sống mới là được vận hành bài bản và chuyên nghiệp với sự chủ trì nhất quán từ Vinhomes. Lực lượng vận hành nòng cốt của các CLB như Chủ tịch, Đại sứ… cũng sẽ là những gương mặt tích cực, có khả năng tập hợp và truyền cảm hứng, được bình bầu từ cộng đồng nhằm đảm bảo các CLB luôn hoạt động thiết thực, đúng và trúng nhu cầu của cư dân.
Khi các CLB đi vào vận hành, hoạt động cộng đồng sẽ không chỉ gia tăng về số lượng với hàng trăm sự kiện trực tiếp và trực tuyến như hội thảo, giải đấu, các cuộc thi, các buổi sinh hoạt thường kỳ… mà còn gia tăng về chất lượng với hàng ngàn ý tưởng sáng tạo. Bên cạnh các hoạt động cộng đồng đã có như các hội tennis, bóng đá, chạy bộ, bơi lội, Hội câu cá, Nhóm thơ ca, các lễ hội Tết, Chợ phiên, Ngày hội gói bánh chưng, Lễ hội Thiếu nhi, Lớp học Bơi lội miễn phí..., các CLB dự kiến cân nhắc những xu hướng thời thượng nhất như tập golf, học cưỡi ngựa, sống thực dưỡng, tổ chức các lớp phong cách sống, hoạt động thời trang… nhằm đảm bảo sức hấp dẫn, tính thiết thực và thu hút đông đảo thành viên tham gia.
Phát biểu về chiến lược mới, bà Nguyễn Thu Hằng, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Vinhomes cho biết: “Với phương châm không bán một chỗ ở mà mang tới một cuộc sống hạnh phúc cho khách hàng, Vinhomes đặc biệt tâm huyết triển khai Chiến lược nâng tầm chuẩn sống mới nhằm cùng cư dân chung tay kiến tạo những giá trị nhân văn, đẳng cấp và bền vững. Đây cũng là mục tiêu của chúng tôi trong việc phát triển các khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam”.
Ngày 3/12 vừa qua, CLB Sống vui khỏe đã được ra mắt đầu tiên tại khu đô thị Vinhomes Times City. CLB Sống vui khoẻ sẽ kết nối cư dân thông qua những hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng, giúp cư dân mọi lứa tuổi gắn kết, nắm bắt được nhiều thông tin, kiến thức về sức khỏe.
![]() |
| Vinhomes công bố chiến lược mũi nhọn mới tập trung phát triển cộng đồng với việc thành lập 3 CLB, gồm Sống Xanh, Sống Vui khỏe, Sống Văn minh Đẳng cấp |
Đặc biệt, trong sự kiện ra mắt, thành viên của CLB Sống vui khoẻ tại Vinhomes Times City được nhận hàng loạt quyền lợi như giảm 25% - 35% khi sử dụng các dịch vụ trị liệu tại nhà độc quyền của Sao Phương Đông, trải nghiệm các dịch vụ tại trung tâm Y học cổ truyền Vinmec – Sao Phương Đông, quyền lợi chăm sóc sức khoẻ tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City với ưu đãi lên tới 15%, cùng các khóa học, hội thảo, hội thảo trực tuyến hoặc trực tiếp với các chuyên gia Đông y hàng đầu.
Sự ra đời của bộ 3 CLB cộng đồng theo chuẩn sống mới tại các khu đô thị Vinhomes là minh chứng cho sự tiên phong và khác biệt trong chiến lược phát triển, đồng thời khẳng định cam kết đồng hành lâu dài, luôn nỗ lực không ngừng gia tăng giá trị sống đẳng cấp cho cư dân. Đây cũng là điểm ưu việt đặc trưng làm nên thương hiệu Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam và top 20 thương hiệu bất động sản giá trị nhất thế giới cho Vinhomes.
-
Vinhomes Green City - Tăng tốc tiềm năng nhờ cú hích hạ tầng Metro số 2 -
Kickoff Eurowindow Central Avenue: Khởi đầu bùng nổ của khu đô thị thượng lưu tiên phong xứ Nghệ -
Thị trường Hồng Lĩnh tăng tốc, bất động sản đô thị “all in one” khan hiếm -
Thera Home - “Căn hộ trị liệu”: Xu hướng tỷ USD đang hình thành tại châu Á
-
Hưng Ngân được chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án tại Bắc Ninh -
Sống tĩnh giữa phố động - chuẩn sống mới của giới thượng lưu Hà Thành -
Biệt thự Hinode Royal Park: Chuẩn mực sống cân bằng dành cho người thành đạt -
Bất động sản compound luôn tăng giá nhanh hơn thị trường: Lợi thế giúp Vịnh Xanh hút nhà đầu tư -
Masteri Sky Quarter chính thức ra mắt Sky Tower: Tổ hợp căn hộ cao tầng duy nhất tại Wonder City, Hà Nội -
Ocean City - “Thương hiệu sống tỷ đô” định danh tầng lớp tinh hoa mới -
Sức hút của Masteri Park Place: Hàng trăm khách hàng trải nghiệm cuối tuần
-
1
TP.HCM dự kiến khởi công cầu, đường vượt biển nối Cần Giờ - Vũng Tàu vào tháng 6/2026 -
2
Đề xuất quy hoạch 2 cao tốc kết nối Thái Nguyên vốn đầu tư 40.000 tỷ đồng -
3
Thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI): Chuyển trọng tâm từ vốn lớn sang chất lượng cao -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 17/12 -
5
Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không Phan Thiết vốn 3.797 tỷ đồng
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality

