
-
Ra mắt tòa A1 K-Park Avenue: Tòa tháp biểu tượng, đẳng cấp bậc nhất xứ Thanh
-
Sống chill với căn hộ cao cấp “tuyệt đối điện ảnh” tại K-Park Avenue
-
Springville - Tâm điểm phồn vinh chờ ngày “bừng nở” tại Nhơn Trạch
-
Hiệu ứng “Sensory Design” đánh thức trải nghiệm đa giác quan bên trong căn hộ Elysian -
Thị trường chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nhiệt, dự án sở hữu vùng giá hợp lý được nhà đầu tư săn lùng -
GIA22 - GIA by KITA hoàn thiện hồ sơ cấp sổ đỏ: Bảo chứng giá trị sở hữu, gia tăng niềm tin -
Hé lộ không gian sống của những gia đình danh giá có tầm ảnh hưởng bậc nhất miền Trung
- Chính sách ưu đãi hút nhà đầu tư phía Nam tới Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire
- "Đặc khu" dành cho giới nhà giàu tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire
- Vị trí đắc địa giúp phân khu Cọ Xanh tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire đắt giá
- Chất sống kiểu Mỹ tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire
“Hành trình vạn dặm” in đậm dấu ấn
Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire bắt đầu xuất hiện ở tòa nhà cao nhất Việt Nam - Landmark 81 ở quận Bình Thạnh, TP.HCM. Tên dự án cùng màu xanh quen thuộc được chiếu tại tòa tháp chọc trời có ý nghĩa biểu tượng tại TP.HCM thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân trong khu vực và những người qua lại hai bên sông Sài Gòn.
“Đại đô thị biển có quy mô lớn nhất của Vinhomes tính tới thời điểm này xuất hiện tại tòa nhà cao nhất Việt Nam đúng là một sự kết hợp hoàn hảo khiến tôi không rời mắt được” – Anh Huỳnh Thành Đạt, cư dân khu Thảo Điền, TP. Thủ Đức chia sẻ.
![]() |
Biểu tượng đại đô thị biển quy mô gần 1.000 ha xuất hiện trên LED Building tại tòa nhà cao nhất Việt Nam Landmark 81 |
Cùng thời điểm này, nhiều người qua lại phía bên ngoài nhà hát TP.HCM cũng phải dừng lại trước các tấm biển quảng cáo đèn LED lớn dọc các tuyến đường lân cận. Chị Ái Nhi, người làm công việc truyền thông đang tận hưởng những ngày cuối tuần cho biết: “Slogan ‘Tinh hoa đô thị biển, Đẳng cấp sống tiên phong’ làm tôi liên tưởng tới một thành phố ven biển sầm uất nào đó. Tôi hoàn toàn bất ngờ khi tìm thêm thông tin mới biết được rằng đây là một đại đô thị biển đúng nghĩa nhưng lại nằm ngay sát thủ đô. Thực sự là một kỳ tích mà tôi chưa thấy dự án nào ở phía Nam làm được”.
Thực tế, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire đang phủ sóng hình ảnh ở khắp nơi, bằng nhiều cách thức khác nhau trên địa bàn thành phố. Quảng bá hình ảnh chính là khâu chuẩn bị cho một kế hoạch đầy khát vọng đang được chủ đầu tư Vinhomes thực hiện, đó là đưa Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire vượt “ngàn dặm” đường để tạo dấu ấn tại thị trường phía Nam.
Đón “sóng thủ đô”, chờ “mùa quả ngọt”
Là những người dẫn đầu thị trường về sự nhanh nhạy, hiện tượng hàng loạt nhà đầu tư TP.HCM cùng nhắm tới Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire đủ cho thấy tiềm năng vượt trội của đại đô thị biển. Trong đó, hấp dẫn hơn cả là ưu thế “vị trí vàng” khi nằm giữa khu vực tập trung hàng loạt công trình giao thông trọng điểm đã đi vào hoạt động, như cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, cầu Vĩnh Tuy, cầu Đông Trù, đường Ngô Gia Tự, quốc lộ 5 kéo dài… Nhờ đó, thời gian di chuyển tới nút giao Cổ Linh là 5 phút; 10 phút đến cầu Vĩnh Tuy; 20 phút tới hồ Hoàn Kiếm; 45 phút di chuyển tới sân bay Nội Bài hay xuống thành phố Hải Phòng…
![]() |
Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire sẽ trở thành “điểm hẹn đầu tư” đầy tiềm năng với khách hàng phía Nam |
Giao thông xung quanh dự án sẽ không ngừng được hoàn thiện, khi thời gian tới, sẽ có thêm tuyến đường bộ nối cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và Cầu Giẽ - Ninh Bình dài 47 km hoàn thành; đường vành đai 3,5 vùng Thủ đô Hà Nội thiết kế 6 làn xe, tốc độ 80 km/h đang được đẩy nhanh tiến độ xây dựng. Tuyến đường vành đai này cũng sẽ có nút giao khác mức liên thông với ô tô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng; cùng với các tuyến đường song hành, lối ra vào cao tốc dự kiến hoàn thành vào cuối năm nay, mở ra khả năng siêu kết nối tới các khu vực giao thương sôi động, đảm bảo khả năng tăng giá bền vững trong tương lai.
Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire cũng hấp dẫn bởi sự khác biệt, khi sở hữu Tổ hợp công viên Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park rộng tới 18 ha - lớn nhất thế giới mang tới đặc quyền sống nghỉ dưỡng đẳng cấp cho cư dân. Cùng đó là hệ sinh thái các dịch vụ chất lượng quốc tế quy mô lớn nhất từ trước tới nay khi tích hợp với giai đoạn 1, gồm 2 trung tâm thương mại Vincom, 2 hệ thống giáo dục chuẩn Vinschool, 2 bệnh viện đa khoa Vinmec chuẩn 5 sao… đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống hiện đại.
Sở hữu hàng loạt tiềm năng vượt trội, cùng uy tín của thương hiệu Vinhomes, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire đã tạo “sóng lớn” ở phía Đông Hà Nội hơn 3 tháng qua. Những con sóng này sẽ được duy trì trên hành trình chinh phục thị trường phía Nam, đảm bảo nhà đầu tư sẽ có những “mùa quả ngọt” đầy hấp dẫn ở đại đô thị biển.
-
Kiến trúc đô thị Đà Nẵng từ góc nhìn các dự án bất động sản -
Khởi công và công bố đối tác tư vấn triển khai kinh doanh dự án Happy One Sora -
[Ảnh] Bên trong tòa nhà ở xã hội từng có 1.500 người đăng ký mua -
Bùng nổ doanh số tại sự kiện giới thiệu bộ sưu tập “Dinh thự mặt biển” duy nhất tại Đà Nẵng -
Xu hướng đầu tư bất động sản cao cấp ven sông tại TP.HCM -
Khởi công dự án nghỉ dưỡng Long Thành Hòa Bình Luxury Resort -
Bất động sản dòng tiền trong danh mục “phải có” của giới đầu tư
-
1 Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Tăng trưởng kinh tế đạt kết quả cao nhất trong gần 20 năm
-
2 Thuế nhập khẩu ô tô lớn từ Mỹ về 0%, giá xe biến động ra sao
-
3 Sơn Hải đề xuất đầu tư hoàn chỉnh cao tốc Bắc Nam, đoạn Quảng Ngãi - Dầu Giây
-
4 Chung cư, đất nền đạt đỉnh, nhà đầu tư chùn tay
-
5 Nhu cầu “trú ẩn” giảm, giá vàng chịu áp lực lớn
-
TP.HCM: Điều chỉnh phương án để đưa rước cán bộ, công chức đến nơi làm việc
-
Tập trung đánh đúng, đánh trúng các đối tượng chủ mưu buôn lậu, gian lận thương mại
-
Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sơn được đề nghị giảm mức án phạt của cả 3 tội danh
-
Đà Nẵng cảnh báo việc cho thuê nhà xưởng trái phép trong khu công nghiệp
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Hisense lan tỏa chiến dịch "Own the Moment" tại FIFA Club World Cup 2025
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”