Vinpearl Resort Phú Quốc sẽ khai trương vào ngày 1/11
- 29/09/2014 07:43
 
TIN LIÊN QUAN

Dự án nằm trên diện tích hơn 300ha thuộc khu vực Bãi Dài, phía Bắc đảo Phú Quốc. Khi hoàn thành, Vinpearl Resort Phú Quốc sẽ sở hữu hệ thống phòng hội nghị hiện đại, có diện tích lên đến trên 1.500 m2, có sức chứa hơn 1.000 người, được trang bị đầy đủ các phương tiện, thiết bị hội họp tiên tiến, đạt tiêu chuẩn quốc tế, sẵn sàng cho các sự kiện lớn.

Với 750 phòng tiện nghi, có thể đón tối đa lên đến 2.000 lượt khách lưu trú, đây không những là dự án khu nghỉ dưỡng có số lượng phòng lớn nhất trong chuỗi khách sạn của Vingroup vào thời điểm khai trương, Vinpearl Resort Phú Quốc cũng là khu nghỉ dưỡng lớn nhất Phú Quốc.

Cùng với đó dự án đang triển khai xây dựng sân golf 27 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế, đây cũng là sân golf đầu tiên tại Phú Quốc.

Đặc biệt, Vingroup sẽ tái hiện tại đây một khu vui chơi giải trí giống như Vinpearl Land ở Nha Trang. Nơi đây hội đủ tất cả các trò chơi trong nhà, ngoài trời, khu công viên nước, khu Thủy cung đặc biệt với hàng trăm loài cá và sinh vật biển kỳ thú như những chim cánh cụt,  những loài cá nước ngọt to lớn có nguồn gốc từ lưu vực sông Amazon (Nam Mỹ) như: cá Hải tượng, cá Sấu hỏa tiễn. Đặc biệt ở đây còn có những loài quý hiếm như cá Nemo, cá Napoleon, cá Mập trắng, cua King Crab…và một thế giới bò sát rất đa dạng, phong phú như: Kỳ nhông, Kỳ đà, Rùa nước, Rùa vàng, Trăn vàng quý hiếm.

Ngoài ra, Vinpearl Land ở Phú Quốc còn có khu biểu diễn cá heo với sức chứa lên đến 1.152 chỗ ngồi và sân khấu nhạc nước với sức chứa lên đến 2.337 chỗ ngồi đáp ứng cho các sự kiện văn hóa mang tầm quốc tế.

Vinpearl khởi công khu nghỉ dưỡng 5 sao trên đảo Hòn Tre Vinpearl khởi công khu nghỉ dưỡng 5 sao trên đảo Hòn Tre

() Công ty CP Vinpearl vừa chính thức khởi công dòng sản phẩm hoàn toàn mới trên đảo Hòn Tre - khu nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Resort & Villas 1. Dự án sẽ chính thức khai trương ngày 30/4/2015, với quy mô 900 phòng, bao gồm quần thể khách sạn và biệt thự cao cấp.

Nhà giàu “gối đầu” dự án hạng sang ở Phú Quốc Nhà giàu “gối đầu” dự án hạng sang ở Phú Quốc

() Những dự án khách sạn, nghỉ dưỡng liên tiếp hoàn thành từ nay đến năm 2016 sẽ mang lại luồng sinh khí mới cho bất động sản và du lịch Phú Quốc.

Vingroup tái hiện siêu dự án Vinpearl tại Phú Quốc Vingroup tái hiện siêu dự án Vinpearl tại Phú Quốc

() Dự án “thiên đường nghỉ dưỡng” của Vingroup sẽ thay đổi diện mạo của du lịch Phú Quốc.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản