“Vũ khí bí mật” của các dự án căn hộ cao cấp
N.L - 26/10/2022 07:58
 
Ngày nay, các “Thượng đế” ngày càng trở nên tinh tế, do đó các nhà phát triển dự án cũng phải coi trọng hơn các yếu tố “mềm” để chinh phục được khách hàng.

Đặc quyền tận hưởng chất lượng dịch vụ đắt giá khi sở hữu BĐS cao cấp 

Theo các chuyên gia, trong phát triển dự án BĐS, bài toán quản lý vận hành quan trọng không kém bài toán quy hoạch, xây dựng. Điều này quyết định đến mức độ hài lòng, hạnh phúc của cư dân, thôi thúc họ gắn bó lâu dài với nơi mình sống, từ đó hình thành nên cộng đồng dân cư bền vững cũng như nâng tầm giá trị của bất động sản cao cấp đó.

Giá các căn hộ được hình thành từ những yếu tố chính như: tiền đất, chi phí xây dựng, thương hiệu chủ đầu tư,… trong đó, chất lượng dịch vụ vận hành là yếu tố chi phối nhiều nhất đến diễn biến giá căn hộ giai đoạn sau này. Công tác vận hành tốt không chỉ giúp hoạt động bảo trì, bảo dưỡng được thực hiện đầy đủ, kịp thời, nhanh chóng, tăng độ bền cho dự án mà quan trọng hơn cả là nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân. Với những dự án cao cấp, dịch vụ quản lý - vận hành còn trở thành yếu tố quan trọng, tác động không nhỏ đến quyết định mua căn hộ, đó còn là điều tự hào mỗi khi chủ nhân dự án nhắc tới với người thân, bạn bè.

Quy trình chăm sóc khách hàng, dịch vụ quản lý và công tác vận hành giúp gia tăng những giá trị bền vững cho một dự án BĐS

Anh Lê Huy Bình đang sống tại Masteri Thảo Điền – một dự án cao cấp do Masterise Homes phát triển tại TP.HCM cho biết : “Với gia đình tôi, việc dự án được quản lý vận hành chuyên nghiệp là yếu tố tiên quyết khiến tôi lựa chọn và gắn bó với Masteri Thảo Điền. Bởi dù dự án có sở hữu nhiều tiện ích mà việc quản lý, vận hành không tốt thì cũng không thể tối ưu hóa được tiện ích, cuộc sống cư dân cũng không thể tiện nghi, thảnh thơi hay an tâm tuyệt đối khi sống trong tổ ấm của mình. Đặc biệt, khi đã sống tại chung cư nhiều năm, tôi càng thấm thía điều này. Đó là còn chưa kể, việc quản lý vận hành có ảnh hưởng rất lớn tới giá trị dự án theo năm tháng”.

Masteri West Heights - dịch vụ chuyên nghiệp – cao cấp, điểm vàng tôn vinh đẳng cấp

Là một trong những dự án do Masterise Homes phát triển, thuộc dòng sản phẩm cao cấp Masteri Collection, Masteri West Heights không chỉ là nơi an cư tinh tế, đủ đầy tiện ích mà còn mang đến chuẩn “Sống An Yên” – một trong ba giá trị định hình nên “Sống phong cách Masteri” với dịch vụ đặc quyền vượt trội, giúp quản lý và hỗ trợ toàn diện theo tiêu chuẩn quốc tế. Masteri West Heights được vận hành bởi Masterise Property Management - đơn vị chuyên quản lý BĐS tại các dự án của Masterise Homes, đem đến trải nghiệm dịch vụ vượt trội cho các chủ sở hữu, cộng đồng cư dân.

Masteri West Heights, dự án nổi bật tại phía Tây Thủ đô

Anh Nguyễn Trường Giang, đang sống tại phía Tây Hà Nội chia sẻ: “Chung cư gia đình tôi sống trước đây có rất nhiều vấn đề với Ban quản lý từ việc không công khai rõ ràng tài chính tới việc không thực hiện đúng như cam kết ban đầu, quảng cáo một đằng nhưng khi đi vào vận hành lại một nẻo, gây ra nhiều vấn đề ảnh hưởng tới cuộc sống của gia đình. Đó cũng là lý do chính khiến tôi quyết định lựa chọn Masteri West Heights. Masterise Homes là đơn vị phát triển bất động sản uy tín, điều đó đã được kiểm chứng và công nhận qua thời gian dài ở các dự án khác nên tôi rất an tâm. Vì với tôi giá trị của dự án nằm ở tính bền vững trong dài hạn.”

Đặt chất lượng sống của cư dân làm trọng tâm, dịch vụ vận hành của Masterise Property Management được xây dựng riêng phù hợp với quy mô lớn của các dự án từ cao cấp trở lên. Điểm cộng lớn nhất là cư dân không còn phải thực hiện các quy trình phức tạp, chờ đợi mỏi mòn để được phản hồi hay yêu cầu giải quyết vấn đề, Masterise Homes áp dụng nền tảng công nghệ số, kiến tạo ứng dụng dành riêng cho cư dân, khiến mọi yêu cầu, trao đổi trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn bao giờ hết. Quan trọng hơn hết, tại Masteri West Heights, đội ngũ quản lý, vận hành không đợi có vấn đề mới sửa chữa giải quyết, công tác bảo trì được thực hiện thường xuyên giúp nhanh chóng phát hiện và sửa chữa kịp thời, đảm bảo mọi hoạt động trong tòa nhà luôn được vận hành hiệu quả liên tục. Điều này cũng tính được các nguy cơ rủi ro để đơn vị quản lý luôn sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống khẩn cấp có thể xảy ra, tránh ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của cư dân. Bên cạnh đó, Masterise Property Management còn đặc biệt chú trọng tới việc đầu tư vào đội ngũ nhân sự chất lượng cao, tuyển chọn kỹ lưỡng và đào tạo bài bản nhằm xây dựng chất lượng dịch vụ vượt trên cả mong đợi của cộng đồng cư dân.

Dịch vụ tiền sảnh được thiết kế theo quy chuẩn cao cấp, mang lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp, mà vẫn đảm bảo tối đa an ninh.

Không chỉ nâng tầm tiêu chuẩn sống tại phía Tây Thủ đô với không gian kiến trúc đương đại, nơi cư dân tận hưởng nhịp sống quốc tế hiện đại và cân bằng với 22 tiện ích nội khu đặc quyền, nuôi dưỡng sức khỏe và tinh thần nơi môi trường sống trong lành, xanh mát. Masteri West Heights còn kiến tạo một cộng đồng nhân văn, tri thức cao, nếp sống văn minh và đặc biệt là an toàn tuyệt đối. Ngoài hệ thống an ninh nghiêm ngặt 24/7 thì đơn vị quản lý còn bố trí đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng trực tại khu vực tiền sảnh tòa nhà nhằm đảm bảo tiếp nhận và xử lý mọi khúc mắc của cư dân một cách chỉn chu nhất, trực tiếp cũng như thông qua Apps dành riêng cho cư dân.

Masterise Property Management - đơn vị chuyên nghiệp vận hành dự án cao cấp chính là bảo chứng vàng cho giá trị tài sản bền vững trong tương lai của cư dân. Đặc biệt, lợi thế này khẳng định giá trị căn hộ không chỉ tính bằng mét vuông căn hộ  Masteri West Heights mà bằng trải nghiệm sống đắt giá mà đơn vị vận hành mang đến.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản