-
Các ngân hàng nhỏ đối mặt với nhiều vấn đề về nợ xấu và thanh khoản -
Vàng miếng SJC "bình lặng" bất chấp giá thế giới vượt 2.500 USD/ounce -
Tập đoàn tài chính Shinhan khẳng định cam kết gắn bó bền vững cùng thị trường Việt Nam -
Thời điểm vàng để vay mua nhà tại VIB: Vay 2 tỷ, chỉ cần trả 12,5 triệu/tháng trong 24 tháng đầu -
Ngân hàng ồ ạt chia cổ tức trong tháng 8/2024 -
Vàng ngày càng kém hấp dẫn; Ngân hàng gặp khó khăn kép vì nợ xấu
Tiếp nối thành công từ hai đường bay thẳng là Bangkok - Đà Nẵng và Bangkok - Phú Quốc, các chuyến bay thẳng hàng ngày giữa Hà Nội và Chiang Mai sẽ sử dụng máy bay ATR 72 500/600 với 70 chỗ ngồi với thời gian 2 giờ bay. Giá vé cho 1 chiều là hơn 108 USD/người.
Ông Varong Israsena Na Ayudhya, Phó tổng giám đốc phụ trách Kinh doanh của Bangkok Airways cho hay, sau hai đường bay đắt khách Bangkok - Đà Nẵng và Bangkok - Phú Quốc được ra mắt vào năm ngoái với hệ số tải trung bình là 70%, chúng tôi nhận thấy tiềm năng du lịch lớn tại thị trường Việt Nam. Hà Nội là tiêu điểm tiếp theo trong lộ trình quảng bá sự hiện diện của Bangkok Airways như một hãng hàng không độc đáo nhưng cũng rất thân thiện tại Việt Nam và trên toàn thế giới.
Chiang Mai là thành phố lớn nhất và giàu bản sắc văn hóa nhất miền Bắc Thái Lan. Vẻ đẹp thiên nhiên, những ngôi chùa Bắc Thái Lan cổ kính và những ngôi làng bộ lạc dọc sườn đồi đã khiến thành phố cổ đầy quyến rũ này trở nên vô cùng hấp dẫn đối với hàng triệu du khách trên toàn thế giới. Bangkok Airways đã định vị Chiang Mai là một trung tâm chiến lược để kết nối với các điểm đến nổi bật khác, cả trong nước và quốc tế như Chiang Mai Bangkok, Chiang Mai - Samui, Chiang Mai - Phukhet, Chiang Mai - Mae Hong Son, Chiang Mai - Yangon, Chiang Mai - Mandayla và giờ đây là Chiang Mai - Hà Nội.
“Nghiên cứu gần đây nhất của chúng tôi về đặc điểm và sở thích du lịch của người Việt Nam cho thấy 75% người trả lời hứng thú với việc ghé thăm Chiang Mai lần đầu tiên và/hoặc lần thứ hai. Theo đó, Chiang Mai được ưa chuộng bởi khách du lịch Việt Nam nhờ cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, văn hóa độc đáo, sự an toàn và thân thiện, các lễ hội quanh năm và chi phí du lịch dễ chịu. Thực tế này đã thúc đẩy Bangkok Airways thành lập một đường bay thẳng đến Chiang Mai, đầu tiên là từ Hà Nội”, ông Songkrot Palakawong Na Ayuthaya, Giám đốc Truyền thông của Bangkok Airways nhấn mạnh.
Bay cùng Bangkok Airways khách hàng sẽ được trải nghiệm phòng chờ tại sân bay Chiang Mai với wi-fi và được phục vụ đa dạng các loại thức ăn nhẹ và đồ uống phong phú mà hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, các quý khách có thẻ thành viên Flyer Bonus Premier còn có thể sử dụng thêm các dịch vụ có tại CLB Blue Ribbon với các bữa ăn cao cấp nóng sốt. Thêm vào đó, quý khách có thể nhận thêm nhiều đặc quyền như check-in tại quầy riêng Blue Ribbon, 30 kí hành lí kí gửi cùng dịch vụ bốc dỡ hành lý máy bay ưu tiên.
Chặng Chiang Mai - Hà Nội: 9g55 - 12g
Chặng Hà Nội - Chiang Mai: 12g45 - 14g50
-
Vàng miếng SJC "bình lặng" bất chấp giá thế giới vượt 2.500 USD/ounce -
Lừa đảo liên quan đến đầu tư tài chính qua mồi nhử lãi suất ngày càng gia tăng -
Tập đoàn tài chính Shinhan khẳng định cam kết gắn bó bền vững cùng thị trường Việt Nam -
Thời điểm vàng để vay mua nhà tại VIB: Vay 2 tỷ, chỉ cần trả 12,5 triệu/tháng trong 24 tháng đầu
-
Ngân hàng ồ ạt chia cổ tức trong tháng 8/2024 -
Vàng ngày càng kém hấp dẫn; Ngân hàng gặp khó khăn kép vì nợ xấu -
BAC A BANK tung ngàn ưu đãi mừng sinh nhật 30 năm -
Trụ cột của công cuộc giảm nghèo trên cao nguyên Chư Sê -
VPBank giành giải thưởng Ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến tốt nhất tại Việt Nam năm 2024 -
Sửa loạt quy định để vực dậy thị trường trái phiếu doanh nghiệp -
Agribank - Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu
- 10 lợi ích khi giao dịch thanh toán quốc tế tại Agribank
- Cận cảnh Robot AI phục vụ tại nhà mẫu Crystal Holidays Harbour Vân Đồn
- Thu hút nhân tài - Chìa khóa cho phát triển bền vững
- Ngành hàn cắt, gia công kim loại tiến sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu
- BASF Việt Nam, Think Playgrounds và đối tác xây dựng sân chơi cho trẻ em tại TP.HCM
- UOB trở thành lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng tại ASEAN