Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Bay thỏa thích cùng Vietnam Airlines Techcombank Platinum
Như Loan - 30/07/2014 17:59
 
Từ nay đến ngày 15/8, Techcombank triển khai chương trình khuyến mại “Bay thỏa thích cùng Thẻ thanh toán Vietnam Airlines Techcombank Platinum”.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Nhận quà tiện ích, thỏa thích du hè
Mua sắm trả góp 0% với Techcombank-Mobivi
Vay kinh doanh siêu tốc với Techcombank
Techcombank tặng quà khách hàng mùa du lịch

Theo đó, cứ với mỗi 1 triệu đồng chi tiêu qua Thẻ thanh toán Vietnam Airlines Techcombank Platinum, chủ thẻ sẽ nhận được 1 số quay thưởng. Giải thưởng dành cho các khách hàng may mắn là 2 cặp vé khứ hồi chặng châu Á và 3 cặp vé khứ hồi chặng nội địa của Vietnam Airlines.

Thẻ thanh toán Vietnam Airlines Techcombank Platinum vừa được Ngân hàng Techcombank giới thiệu đến khách hàng trong tháng qua. Sở hữu chiếc thẻ nhiều tiện ích này, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi về dịch vụ và phí.

Cụ thể, khách hàng sẽ được tích lũy dặm Bông Sen Vàng với tỷ lệ quy đổi hấp dẫn: 20.000 đồng = 1 dặm. Bên cạnh đó, chủ thẻ sẽ được hưởng các dịch vụ hỗ trợ Techcombank Concierge bằng tiếng Việt 24/7 miễn phí qua số hotline: 1800 588 823. Ngoài ra, chủ thẻ còn được hưởng Bảo hiểm du lịch toàn cầu lên tới 10 tỷ đồng và có cơ hội trở thành hội viên hạng Titan của Vietnam Airlines để tận hưởng các ưu đãi như ưu tiên check–in tại quầy Thương gia, tăng tiêu chuẩn hành lý…

Đối với các ưu đãi về phí, khách hàng hiện tại của Techcombank hoặc hội viên hạng Platinum của chương trình Bông sen vàng sẽ được miễn phí phí thường niên thẻ thanh toán Vietnam Airlines Techcombank Platinum khi đăng ký mở thẻ từ 1/7-30/9/2014.

Ngoài ra, Chủ thẻ sẽ được ưu đãi giảm tới 35% phí thường niên khi đăng ký sử dụng dịch vụ phòng chờ hạng thương gia Priority Pass tại hơn 600 sân bay trên toàn thế giới và giảm đến 50% phí ra sân tại các sân golf  và hàng trăm đơn vị trong hệ thống Techcombank Smile.

Thêm nữa, trong khoảng thời gian từ nay đến 15/8, 200 Khách hàng đầu tiên tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đăng ký mở Thẻ thanh toán Vietnam Airlines Techcombank Platinum thành công sẽ nhận được Phiếu tập 1 tháng miễn phí tại trung tâm California Fitness & Yoga.

“Chuyển tiền siêu tốc” cùng Techcombank

“Chuyển tiền siêu tốc” cùng Techcombank

Với dịch vụ “Chuyển tiền siêu tốc” của Ngân hàng Techcombank, mọi giao dịch chuyển tiền sẽ được thực hiện nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư