Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
“Bay trên Tiên Sa” cùng điểm hẹn mùa hè Đà Nẵng
Phương Linh - 17/06/2017 21:56
 
Với tên gọi “Bay trên Tiên Sa 2017”, giải thu hút sự tham gia của 50 phi công từ các đội (VietWings, HaNoi Paragliding, Hải Phòng ParaGliding, CLB Hàng không phía Bắc, CLB Hàng không Nha Trang, CLB Hàng không miền Nam...) và khoảng 20 phi công tự do trong nước. Sự kiện sẽ diễn ra từ 8h00 đến 17h30 từ ngày 23 đến 25/6
Biểu diễn dù lượn thường niên tại Điểm hẹn mùa hè Đà Nẵng tại công viên Biển Đông
Biểu diễn dù lượn thường niên tại Điểm hẹn mùa hè Đà Nẵng tại công viên Biển Đông

Diễn ra từ ngày 17 - 23/6, Chương trình “Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2017” hứa hẹn tiếp nối thành công của các năm trước với nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch ngoài trời đặc sắc và không kém phần sôi động, chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.

Đặc biệt, trong tuần lễ “Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2017” sẽ tổ chức Hội thi món ngon Đà thành - Giao lưu Vua đầu bếp Phạm Tuấn Hải (diễn ra lúc 16h30 đến 20h30, ngày 22/6) nhằm bảo tồn, phát  triển và đẩy mạnh quảng bá ẩm thực Đà Nẵng, tìm kiếm các thí sinh đam mê ẩm thực, chia sẻ kinh nghiệm chế biến các món ăn ngon địa phương và bí quyết thành công nghề bếp.

Từ ngày 17/6, du khách yêu thích âm nhạc có thể tham gia các chương trình nghệ thuật giải trí hấp dẫn đến từ các tài năng nhí hay chương trình đồng diễn vũ điệu thể thao, giao lưu các ban nhạc Pop-Rock, Chương trình Giai điệu biển xanh, Chương trình Khúc ca mùa hè diễn ra hằng đêm. Chương trình dự kiến kết thúc ngày 23/6.

Bên cạnh đó, vào lúc 19h30 các ngày từ 17-18/6, tại các điểm ca nhạc ngoài trời tại khu vực Khách sạn Holiday Beach, khu vực Lăng Ông, bãi biển Mỹ Khê, sẽ diễn ra các buổi biểu diễn nghệ thuật kết hợp giữa những âm điệu của violon, saxophone, guitar, hòa tấu flamenco, biểu diễn các ca khúc pop nhẹ nhàng và những ca khúc rock, pop sôi động, đầy chất lửa.

Cũng trong ngày 17/6, vào lúc 17h00, Chương trình Flashmob Bikini với chủ đề “Hãy tắm biển với trang phục đẹp” sẽ khuấy động không gian biển Đà Nẵng ngập tràn nắng gió, với sự tham gia của các người mẫu trong trang phục bikini. Các người mẫu sẽ đồng diễn các vũ điệu sôi động trên nền cát trắng và biển xanh với thông điệp “Hãy tắm biển với trang phục đẹp". Sau màn flashmob này, tất cả các người mẫu sẽ tham gia cùng tắm biển.

Hoạt động nổi bật khác không thể không nhắc đến là giải Dù lượn Đà Nẵng mở rộng đã được tổ chức trong chuỗi sự kiện “Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè” thường niên từ năm 2012 đến nay. Năm nay, với tên gọi “Bay trên Tiên Sa 2017”, giải thu hút sự tham gia của 50 phi công từ các đội (VietWings, HaNoi Paragliding, Hải Phòng ParaGliding, CLB Hàng không phía Bắc, CLB Hàng không Nha Trang, CLB Hàng không miền Nam...) và khoảng 20 phi công tự do trong nước. Sự kiện sẽ diễn ra từ 8h00 đến 17h30 từ ngày 23 đến 25/6.

Ngoài ra, tại Công viên Biển Đông - khu vực chính diễn ra các hoạt động trong Chương trình “Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2017”, người dân và du khách có thể tham gia, thưởng lãm các hoạt động, sự kiện tổ chức xuyên suốt từ 17/6 - 23/6 như: Trang trí và sắp đặt thuyền thúng; thể thao giải trí biển (cano, dù bay, môtô nước…); Biểu diễn Diều nghệ thuật (do CLB Diều TP.Hồ Chí Minh thực hiện); Nghệ thuật vẽ dạ quang; Gian hàng giới thiệu sản phẩm du lịch Đà Nẵng, lưu niệm, ẩm thực, tiêu dung; Cuộc thi "Đắp tượng cát trên bãi biển Đà Nẵng 2017";…                       

Xuất hiện vé xem pháo hoa giả Trước đêm chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng
Theo cảnh báo từ Ban tổ chức Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng - DIFF 2017, hiện nay đã xuất hiện tình trạng vé giả tràn lan trước trận chung kết ngày 24/6...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư