Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Bé trai 6 tuổi bị mẹ đẻ đánh đập dã man bằng mắc áo
My Nguyễn - 10/04/2014 08:21
 
Một bà mẹ dùng một chiếc mắc áo để đánh đập dã man cậu con trai 6 tuổi của mình do cậu bé đã "hư đốn" không làm bài tập. Tuy nhiên, cảnh sát Trung Quốc đã quyết định sẽ không can thiệp vào trường hợp
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Thực nghiệm hiện trường bố đánh con trai dã man bằng điếu cày
Bảo mẫu "tra tấn" trẻ: Mỗi bị cáo lĩnh 3 năm tù đã xứng đáng?
Vụ bảo mẫu bạo hành trẻ: Sẽ xử lưu động rất sớm
Gia đình bảo mẫu Đông Phương: Xin pháp luật nương tay

 


Những vết thương của Xiao Bing đã được phát hiện bởi một giáo viên. (Nguồn: Daily Mail)


Những vết thương của Xiao Bing đã được phát hiện bởi một giáo viên ở trường mẫu giáo nơi cậu bé theo học tại thành phố Giang Môn, thuộc khu vực phía nam tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, trong khi cậu bé thay quần áo để học thể dục.

Mặc dù vụ việc đã được báo với cơ quan có thẩm quyền, nhưng cảnh sát địa phương đã cho biết mẹ của Xiao Bing sẽ không bị bắt, do các vết thương không đến nỗi quá nghiêm trọng, và cảnh sát đã nhắc nhở chị này không được tái phạm.

Quá bất ngờ trước những vết thương của Xiao Bing, giáo viên của cậu bé đã chụp ảnh lại và giao cho cảnh sát. Cậu bé nói rằng mẹ của cậu đã đánh cậu bằng một chiếc mắc áo vì ngày hôm đó cậu đã không làm bài tập.

Một phát ngôn viên từ phía cảnh sát cho biết những vết thương này nhìn nghiêm trọng hơn so với tình trạng thật của cậu bé, và cho rằng chỉ cần cảnh cáo mẹ cậu là đủ.

"Mẹ của cậu bé không hài lòng với kết quả học tập của cậu ở trường, nói rằng cậu bé rất hư, không hoàn thành bài tập đúng hạn và cần phải được dạy cho một bài học," phát ngôn viên Hu Lung bên phía cảnh sát cho biết. "Mẹ cậu bé đã đánh cậu sau khi phát hiện ra cậu lại một lần nữa không làm bài tập đúng hạn."

Bức xúc về việc này, người giáo viên đã đăng tải bức hình lên mạng nhằm nhấn mạnh việc trẻ em Trung Quốc đang bị bạo hành do các bậc phụ huynh đặt quá nhiều sức ép lên các em trong vấn đề kết quả học tập ở trường.

Cảnh sát cho biết cậu bé đã được đưa tới bệnh viện để điều trị, nhưng các vết thương và vết bầm đã giảm đáng kể, và cậu được cho phép ra viện ngay trong ngày hôm đó./.
 
Người giáo viên đã đăng tải bức hình lên mạng nhằm cảnh báo về vấn đề bạo hành trẻ em. (Nguồn: Daily Mail)

 

Mỹ: Một học sinh đâm dao điên loạn tại trường học, 20 người bị thương Mỹ: Một học sinh đâm dao điên loạn tại trường học, 20 người bị thương

Một học sinh trung học thành phố Pittsburg, bang Pennsylvania, Mỹ ngày 9/4 đã gây náo loạn tại trường khi dùng dao tấn công điên loạn khiến 20 người bị thương, một số trong tình trạng nguy kịch. Nghi phạm đã bị bắt ngay sau đó.

Chân dung ác nhân đánh chết con trai 8 tuổi bằng điếu cày Chân dung ác nhân đánh chết con trai 8 tuổi bằng điếu cày

Sau khi có thông tin cháu Đỗ Doãn Lộc, SN 2006, học sinh lớp 1A6, Trường Tiểu học Tiến An, bị bố đẻ là Đỗ Văn Lợi, SN 1968, ở 25 xóm Điền, phường Tiền An, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, đánh bị thương phải nhập viện cấp cứu (đã tử vong). Công an tỉnh Bắc Ninh vào cuộc điều tra làm rõ.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư