-
MB chốt quyền trả cổ tức tỷ lệ 15% bằng cổ phiếu -
Ngân hàng Nhà nước sớm có giải pháp kiểm soát giao dịch liên quan tới tiền ảo, nhận diện giao dịch lừa đảo -
LPBank bổ nhiệm Phó tổng giám đốc là chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin -
Thương vụ SCB X mua lại Home Credit Việt Nam dự kiến hoàn tất năm 2025 -
Trông đợi kịch bản tỷ giá năm 2025 -
10 điểm nhấn ngành ngân hàng năm 2024
Beko, thương hiệu đồ gia dụng quốc tế thuộc Tập đoàn Arçelik và là Đối tác cao cấp toàn cầu của CLB Barcelona, vừa chính thức công bố ra mắt chiến dịch “Ăn uống lành mạnh như ngôi sao bóng đá”.
Đây là một sáng kiến hợp tác mới của thương hiệu Beko cùng CLB Barcelona nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về tình trạng gia tăng nhanh chóng trẻ em béo phì trên khắp thế giới.
. |
Chiến dịch nhằm hỗ trợ giải quyết vấn đề béo phì bằng việc nhấn mạnh và giúp các bậc cha mẹ trên toàn cầu hiểu về tầm quan trọng của việc ăn uống cũng như khuyến khích trẻ em ăn uống lành mạnh như các thần tượng bóng đá của các em tại CLB như Messi, Suarez... Chiến dịch sẽ được triển khai trên toàn cầu từ tháng 1/2018.
“Tại Beko, chúng tôi tin rằng có thể giúp giải quyết vấn đề này bằng hai cách quan trọng. Một là, công nghệ đột phá của chúng tôi giúp cho việc ăn uống lành mạnh trở nên dễ dàng hơn. Hai là, tạo ra được sựthích thú để trẻ em ăn uống lành mạnh hơn”, ông Hakan Bulgurlu, Tổng giám đốc Tập đoàn Arcelik A.S, tập đoàn sở hữu thương hiệu Beko nói.
Sản phẩm máy giặt mới của Beko. |
Beko là thương hiệu gia dụng nổi tiếng ở châu Âu, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm như trang thiết bị cỡ lớn, điều hòa không khí và các trang thiết bị nhỏ. Beko hiện đứng thứ nhất trên thị trường bán lẻ nhóm hàng gia dụng tại châu Âu và là thương hiệu phát triển nhanh nhất trên thị trường châu Âu nói chung trong suốt những năm từ 2000-2016.
Tại Triển lãm IFA mới đây, Beko đã giới thiệu hàng loạt thiết bị gia dụng hiện đại như tủ lạnh, máy giặt sấy, thiết bị gia dụng nhỏ…
Trong đó, đáng chú ý có thế hệ tủ lạnh dung tích lớn mới với nhiều giải pháp về công nghệ để giữ độ tươi ngon của thực phẩm lên đến 30 ngày, bao gồm công nghệ EverFresh +®,Ngăn chứa EverFresh+® 0°C
Bên cạnh đó, Beko giới thiệu dòng sản phẩm giặt sấy hàng đầu thế giới với công nghệ tuần hoàn không khí ấm AirTherapy® cho phép giặt và sấy khô 1 kg quần áo trong 30 phút.
Đồng thời, Beko cũng cho ra mắt chiếc máy giặt sấy nhanh nhất thế giới sử dụng công nghệ UltraFast, cho phép giặt và sấy 5kg quần áo trong vòng chưa đầy 3 giờ cùng công nghệ IonGuard® w/Steam.
Ngoài 2 dòng sản phẩm chủ lực trên, Beko còn giới thiệu hàng loạt thiết bị khác như máy pha cà phê thông minh Espresso, máy xay sinh tố chân không và bàn ủi công nghệ hơi nước công suất cao.
Beko cũng đã chính thức thâm nhập thị trường Việt Nam. Các sản phẩm mới này cũng sẽ lần lượt được Beko giới thiệu tại thị trường Việt Nam.
-
MB chốt quyền trả cổ tức tỷ lệ 15% bằng cổ phiếu -
Ngân hàng Nhà nước sớm có giải pháp kiểm soát giao dịch liên quan tới tiền ảo, nhận diện giao dịch lừa đảo -
LPBank bổ nhiệm Phó tổng giám đốc là chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin -
Thương vụ SCB X mua lại Home Credit Việt Nam dự kiến hoàn tất năm 2025
-
Vi vu Thái Lan không lo tiền mặt với QR Pay từ Eximbank -
Trông đợi kịch bản tỷ giá năm 2025 -
10 điểm nhấn ngành ngân hàng năm 2024 -
Bitcoin tăng vọt trở lại, “cá mập” tiếp tục nắm giữ -
Ngân hàng Nhà nước hút ròng hơn 105.000 tỷ đồng; lãi suất năm 2025 chịu sức ép tăng tiếp -
Chính thức ra mắt dịch vụ thanh toán di động Tap & Pay -
Lãi suất huy động tăng nóng: Do thanh khoản hay ngân hàng vội cho vay "làm đẹp" số liệu?
- VinaLiving chính thức bàn giao các căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp tại The Ocean Resort Quy Nhon by Fusion
- ROX Key Holdings được trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024
- Vinamilk: “Logo Halal” trên hộp sữa là lời cam kết với người tiêu dùng
- Agribank vinh dự đạt Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2024
- Tổng đài tư vấn pháp luật cho doanh nghiệp và cá nhân tại Kế toán Anpha
- Có nên lựa chọn hình thức gửi tiết kiệm kết hợp với bảo hiểm không?