
-
Mừng Quốc khánh 2/9, nhận hoàn tiền lên đến 2,9 triệu đồng cùng Sacombank
-
Giá vàng bật tăng trở lại
-
Quỹ ngoại thay đổi tỷ lệ sở hữu tại Sacombank, Vietcombank
-
Nhiều lô trái phiếu có nguy cơ chậm trả trong tháng 8/2025
-
Cho vay tăng cao gấp rưỡi huy động vốn, ngân hàng rục rịch tăng lãi suất -
Vàng quay đầu giảm phiên đầu tuần, giá vàng SJC mất 500.000 đồng/lượng
Beko, thương hiệu đồ gia dụng quốc tế thuộc Tập đoàn Arçelik và là Đối tác cao cấp toàn cầu của CLB Barcelona, vừa chính thức công bố ra mắt chiến dịch “Ăn uống lành mạnh như ngôi sao bóng đá”.
Đây là một sáng kiến hợp tác mới của thương hiệu Beko cùng CLB Barcelona nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về tình trạng gia tăng nhanh chóng trẻ em béo phì trên khắp thế giới.
![]() |
. |
Chiến dịch nhằm hỗ trợ giải quyết vấn đề béo phì bằng việc nhấn mạnh và giúp các bậc cha mẹ trên toàn cầu hiểu về tầm quan trọng của việc ăn uống cũng như khuyến khích trẻ em ăn uống lành mạnh như các thần tượng bóng đá của các em tại CLB như Messi, Suarez... Chiến dịch sẽ được triển khai trên toàn cầu từ tháng 1/2018.
“Tại Beko, chúng tôi tin rằng có thể giúp giải quyết vấn đề này bằng hai cách quan trọng. Một là, công nghệ đột phá của chúng tôi giúp cho việc ăn uống lành mạnh trở nên dễ dàng hơn. Hai là, tạo ra được sựthích thú để trẻ em ăn uống lành mạnh hơn”, ông Hakan Bulgurlu, Tổng giám đốc Tập đoàn Arcelik A.S, tập đoàn sở hữu thương hiệu Beko nói.
![]() |
Sản phẩm máy giặt mới của Beko. |
Beko là thương hiệu gia dụng nổi tiếng ở châu Âu, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm như trang thiết bị cỡ lớn, điều hòa không khí và các trang thiết bị nhỏ. Beko hiện đứng thứ nhất trên thị trường bán lẻ nhóm hàng gia dụng tại châu Âu và là thương hiệu phát triển nhanh nhất trên thị trường châu Âu nói chung trong suốt những năm từ 2000-2016.
Tại Triển lãm IFA mới đây, Beko đã giới thiệu hàng loạt thiết bị gia dụng hiện đại như tủ lạnh, máy giặt sấy, thiết bị gia dụng nhỏ…
Trong đó, đáng chú ý có thế hệ tủ lạnh dung tích lớn mới với nhiều giải pháp về công nghệ để giữ độ tươi ngon của thực phẩm lên đến 30 ngày, bao gồm công nghệ EverFresh +®,Ngăn chứa EverFresh+® 0°C
Bên cạnh đó, Beko giới thiệu dòng sản phẩm giặt sấy hàng đầu thế giới với công nghệ tuần hoàn không khí ấm AirTherapy® cho phép giặt và sấy khô 1 kg quần áo trong 30 phút.
Đồng thời, Beko cũng cho ra mắt chiếc máy giặt sấy nhanh nhất thế giới sử dụng công nghệ UltraFast, cho phép giặt và sấy 5kg quần áo trong vòng chưa đầy 3 giờ cùng công nghệ IonGuard® w/Steam.
Ngoài 2 dòng sản phẩm chủ lực trên, Beko còn giới thiệu hàng loạt thiết bị khác như máy pha cà phê thông minh Espresso, máy xay sinh tố chân không và bàn ủi công nghệ hơi nước công suất cao.
Beko cũng đã chính thức thâm nhập thị trường Việt Nam. Các sản phẩm mới này cũng sẽ lần lượt được Beko giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

-
Cho vay tăng cao gấp rưỡi huy động vốn, ngân hàng rục rịch tăng lãi suất -
Vàng quay đầu giảm phiên đầu tuần, giá vàng SJC mất 500.000 đồng/lượng -
Chi trả bảo hiểm vụ lật tàu Vịnh Xanh 58: Xoa dịu nỗi đau, tiếp thêm động lực sống -
Các kênh đầu tư quá nóng, có nên trú ẩn vào vàng? -
Ẩn số mới với giá vàng từ động thái áp thuế lên vàng thỏi của Mỹ -
Ngân hàng ồ ạt cho vay bất động sản; Thí điểm bỏ room tín dụng từ năm 2026 -
Chưa thể “thả phanh” tín dụng trong ngắn hạn
-
Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động
-
Mời tham gia cuộc thi "Phương án quy hoạch, kiến trúc văn phòng Cảng Đà Nẵng"
-
Hinode Mall tuyển dụng hơn 200 vị trí việc làm trong tháng 8/2025
-
Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục nối vòng tay nhân ái, góp phần xây dựng Trường học Hạnh phúc tại Tây Ninh
-
Ký kết đại lý phân phối Khu đô thị Phú Gia Bảo Lộc
-
VietinBank triển khai Gói giải pháp tài chính toàn diện cho doanh nghiệp tư vấn du học, doanh nghiệp xuất khẩu lao động