
-
NCB ra mắt thẻ Visa phiên bản giới hạn, chào mừng 50 năm thống nhất Đất nước
-
Cho vay đặc biệt lãi suất 0%: Chuyển quyền “quyết” sang NHNN và bài học từ sự cố tại SCB
-
TS. Nguyễn Thị Phương Thảo: Số tiền cổ đông tăng 4,4 lần kể từ khi HDBank IPO
-
ĐHĐCĐ TPBank: Mục tiêu lợi nhuận tham vọng, Chủ tịch trả lời thẳng thắn loạt vấn đề nóng
-
Tỷ giá USD tiếp tục chạm trần, vàng miếng SJC neo cao quanh mốc 121 triệu đồng/lượng -
CEO HDBank: Ngân hàng đang đẩy mạnh tái cấu trúc DongABank
Beko, thương hiệu đồ gia dụng quốc tế thuộc Tập đoàn Arçelik và là Đối tác cao cấp toàn cầu của CLB Barcelona, vừa chính thức công bố ra mắt chiến dịch “Ăn uống lành mạnh như ngôi sao bóng đá”.
Đây là một sáng kiến hợp tác mới của thương hiệu Beko cùng CLB Barcelona nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về tình trạng gia tăng nhanh chóng trẻ em béo phì trên khắp thế giới.
![]() |
. |
Chiến dịch nhằm hỗ trợ giải quyết vấn đề béo phì bằng việc nhấn mạnh và giúp các bậc cha mẹ trên toàn cầu hiểu về tầm quan trọng của việc ăn uống cũng như khuyến khích trẻ em ăn uống lành mạnh như các thần tượng bóng đá của các em tại CLB như Messi, Suarez... Chiến dịch sẽ được triển khai trên toàn cầu từ tháng 1/2018.
“Tại Beko, chúng tôi tin rằng có thể giúp giải quyết vấn đề này bằng hai cách quan trọng. Một là, công nghệ đột phá của chúng tôi giúp cho việc ăn uống lành mạnh trở nên dễ dàng hơn. Hai là, tạo ra được sựthích thú để trẻ em ăn uống lành mạnh hơn”, ông Hakan Bulgurlu, Tổng giám đốc Tập đoàn Arcelik A.S, tập đoàn sở hữu thương hiệu Beko nói.
![]() |
Sản phẩm máy giặt mới của Beko. |
Beko là thương hiệu gia dụng nổi tiếng ở châu Âu, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm như trang thiết bị cỡ lớn, điều hòa không khí và các trang thiết bị nhỏ. Beko hiện đứng thứ nhất trên thị trường bán lẻ nhóm hàng gia dụng tại châu Âu và là thương hiệu phát triển nhanh nhất trên thị trường châu Âu nói chung trong suốt những năm từ 2000-2016.
Tại Triển lãm IFA mới đây, Beko đã giới thiệu hàng loạt thiết bị gia dụng hiện đại như tủ lạnh, máy giặt sấy, thiết bị gia dụng nhỏ…
Trong đó, đáng chú ý có thế hệ tủ lạnh dung tích lớn mới với nhiều giải pháp về công nghệ để giữ độ tươi ngon của thực phẩm lên đến 30 ngày, bao gồm công nghệ EverFresh +®,Ngăn chứa EverFresh+® 0°C
Bên cạnh đó, Beko giới thiệu dòng sản phẩm giặt sấy hàng đầu thế giới với công nghệ tuần hoàn không khí ấm AirTherapy® cho phép giặt và sấy khô 1 kg quần áo trong 30 phút.
Đồng thời, Beko cũng cho ra mắt chiếc máy giặt sấy nhanh nhất thế giới sử dụng công nghệ UltraFast, cho phép giặt và sấy 5kg quần áo trong vòng chưa đầy 3 giờ cùng công nghệ IonGuard® w/Steam.
Ngoài 2 dòng sản phẩm chủ lực trên, Beko còn giới thiệu hàng loạt thiết bị khác như máy pha cà phê thông minh Espresso, máy xay sinh tố chân không và bàn ủi công nghệ hơi nước công suất cao.
Beko cũng đã chính thức thâm nhập thị trường Việt Nam. Các sản phẩm mới này cũng sẽ lần lượt được Beko giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

-
NCB ra mắt thẻ Visa phiên bản giới hạn, chào mừng 50 năm thống nhất Đất nước
-
Cho vay đặc biệt lãi suất 0%: Chuyển quyền “quyết” sang NHNN và bài học từ sự cố tại SCB
-
TS. Nguyễn Thị Phương Thảo: Số tiền cổ đông tăng 4,4 lần kể từ khi HDBank IPO
-
ĐHĐCĐ TPBank: Mục tiêu lợi nhuận tham vọng, Chủ tịch trả lời thẳng thắn loạt vấn đề nóng
-
Tỷ giá USD tiếp tục chạm trần, vàng miếng SJC neo cao quanh mốc 121 triệu đồng/lượng -
CEO HDBank: Ngân hàng đang đẩy mạnh tái cấu trúc DongABank -
HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận năm 2025 hơn 21.000 tỷ đồng, ra mắt Tập đoàn tài chính HD -
Sacombank muốn chia cổ tức bằng cổ phiếu và mua lại công ty chứng khoán -
Thị trường biến động: ACB không ngừng củng cố nền tảng kinh doanh hiệu quả và phát triển bền vững -
F88 được vinh danh giải thưởng HR EXCELLENCE 2025 -
Doanh nghiệp SME muốn ngân hàng bảo lãnh để cho vay xanh
-
Chính thức ra mắt Economy City - Thành phố kinh tế thịnh vượng phía đông Hà Nội
-
“Khúc ca khải hoàn” mừng 50 năm thống nhất nước nhà
-
Vượng khí sinh tài, đón lộc cùng gia chủ tại The Vista Residence
-
3 lực đẩy từ phát triển công nghiệp đưa bất động sản Phổ Yên cất cánh
-
Vietfood & Beverage - Propack 2025: Định hình tương lai ngành F&B - Kết nối toàn cầu
-
Hệ sinh thái tiện ích đa tầng - chìa khóa nâng tầm bất động sản thương mại