Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 29 tháng 08 năm 2024,
Beko kêu gọi ăn uống lành mạnh như ngôi sao bóng đá
Nhã Nam - 19/09/2017 08:55
 
Beko, thương hiệu gia dụng quốc tế thuộc Tập đoàn Arçelik vừa kết hợp với CLB Barcelona giới thiệu chiến dịch mới mang tên “hãy ăn uống lành mạnh như ngôi sao bóng đá”.

Beko, thương hiệu đồ gia dụng quốc tế thuộc Tập đoàn Arçelik và là Đối tác cao cấp toàn cầu của CLB Barcelona, vừa chính thức công bố ra mắt chiến dịch “Ăn uống lành mạnh như ngôi sao bóng đá”.

Đây là một sáng kiến hợp tác mới của thương hiệu Beko cùng CLB Barcelona nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về tình trạng gia tăng nhanh chóng trẻ em béo phì trên khắp thế giới.

.
.

Chiến dịch nhằm hỗ trợ giải quyết vấn đề béo phì bằng việc nhấn mạnh và giúp các bậc cha mẹ trên toàn cầu hiểu về tầm quan trọng của việc ăn uống cũng như khuyến khích trẻ em ăn uống lành mạnh như các thần tượng bóng đá của các em tại CLB như Messi, Suarez... Chiến dịch sẽ được triển khai trên toàn cầu từ tháng 1/2018.

“Tại Beko, chúng tôi tin rằng có thể giúp giải quyết vấn đề này bằng hai cách quan trọng. Một là, công nghệ đột phá của chúng tôi giúp cho việc ăn uống lành mạnh trở nên dễ dàng hơn. Hai là, tạo ra được sựthích thú để trẻ em ăn uống lành mạnh hơn”, ông Hakan Bulgurlu, Tổng giám đốc Tập đoàn Arcelik A.S, tập đoàn sở hữu thương hiệu Beko nói.

Sản phẩm máy giặt mới của Beko.
Sản phẩm máy giặt mới của Beko.

Beko là thương hiệu gia dụng nổi tiếng ở châu Âu, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm như trang thiết bị cỡ lớn, điều hòa không khí và các trang thiết bị nhỏ. Beko hiện đứng thứ nhất trên thị trường bán lẻ nhóm hàng gia dụng tại châu Âu và là thương hiệu phát triển nhanh nhất trên thị trường châu Âu nói chung trong suốt những năm từ 2000-2016.

Tại Triển lãm IFA mới đây, Beko đã giới thiệu hàng loạt thiết bị gia dụng hiện đại như tủ lạnh, máy giặt sấy, thiết bị gia dụng nhỏ…

Trong đó, đáng chú ý có thế hệ tủ lạnh dung tích lớn mới với nhiều giải pháp về công nghệ để giữ độ tươi ngon của thực phẩm lên đến 30 ngày, bao gồm công nghệ EverFresh +®,Ngăn chứa EverFresh+® 0°C

Bên cạnh đó, Beko giới thiệu dòng sản phẩm giặt sấy hàng đầu thế giới với công nghệ tuần hoàn không khí ấm AirTherapy® cho phép giặt và sấy khô 1 kg quần áo trong 30 phút.

Đồng thời, Beko cũng cho ra mắt chiếc máy giặt sấy nhanh nhất thế giới sử dụng công nghệ UltraFast, cho phép giặt và sấy 5kg quần áo trong vòng chưa đầy 3 giờ cùng công nghệ IonGuard® w/Steam.

Ngoài 2 dòng sản phẩm chủ lực trên, Beko còn giới thiệu hàng loạt thiết bị khác như máy pha cà phê thông minh Espresso, máy xay sinh tố chân không và bàn ủi công nghệ hơi nước công suất cao.

Beko cũng đã chính thức thâm nhập thị trường Việt Nam. Các sản phẩm mới này cũng sẽ lần lượt được Beko giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

Samsung ra mắt máy giặt có cửa phụ đa dụng
Công ty Điển tử Samsung Vina giới thiệu ra thị trường Việt Nam dòng sản phẩm máy giặt cửa trước Samsung AddWash, cho phép người dùng dễ dàng bổ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư