
-
Doanh nghiệp thép Việt Nam tìm cơ hội trong thách thức
-
Chuyển giao 18 tập đoàn, tổng công ty về Bộ Tài chính
-
Năm 2025, Novaland dự kiến lãi 1.400 tỷ đồng, mở bán 2 dự án mới tại TP.HCM
-
Lấy lại đà phát triển cho start-up
-
Mức tăng trưởng cao khả thi từ cam kết của doanh nghiệp nhà nước -
Công ty Dịch vụ Bến Thành (BSC) đặt mục tiêu tăng 10% lợi nhuận
Beko - thương hiệu gia dụng hàng đầu tại châu Âu - đã chính thức khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng khu vực phía Bắc tại địa chỉ 63 Trần Quang Diệu, quận Đống Đa, Hà Nội.
Đây là trung tâm chăm sóc khách hàng chính thức thứ hai của Beko tại Việt Nam, chỉ sau một thời gian ngắn thương hiệu này chính thức gia nhập thị trường.
![]() |
. |
Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Beko tại Hà Nội được đầu tư bài bản từ cơ sở hạ tầng, nhân viên và đảm bảo các loại linh kiện thay thế, sửa chữa theo đúng chuẩn của hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng cao cấp của Beko toàn cầu.
Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên và chuyên viên dịch vụ khách hàng có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu, Trung tâm sẽ tiếp nhận và thực hiện các dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo trì cũng như giải đáp các thắc mắc của khách hàng cho các sản phẩm Beko chính hãng.
Thông tin cho biết, thời hạn bảo hành của Beko dành cho máy nén của tủ lạnh, động cơ biến tần của máy giặt, sấy và máy nén biến tần của máy lạnh lên đến 12 năm. Đây là thời hạn bảo hành cho động cơ dài nhất hiện nay, giúp người dùng có thể an tâm thoải mái sử dụng sản phẩm lâu dài.
“Chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất mà còn tạo mọi điều kiện để khách hàng trải nghiệm những dịch vụ bảo hành thuận tiện nhất. Với Beko, cam kết về chất lượng sản phẩm chất lượng cao cũng đồng nghĩa với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành với khách hàng và đối tác đã tin tưởng chọn mua sản phẩm của Beko, đúng như thông điệp toàn cầu là Sát cánh cùng bạn qua mỗi ngày mới”, ông Hồ Xuân Lộc, Tổng giám đốc Beko Việt Nam cho biết.
Beko là thương hiệu đồ gia dụng quốc tế thuộc Tập đoàn Arçelik và cũng là thương hiệu hàng đầu châu Âu trong lĩnh vực hàng gia dụng lớn và là thương hiệu phát triển nhanh nhất tại thị trường châu Âu trong bảy năm qua.
Thương hiệu Beko bao gồm các dòng sản phẩm đa dạng như máy giặt, tủ lạnh, điều hòa nhiệt độ và các thiết bị bếp gia dụng.
Beko cũng là đối tác chính thức của CLB bóng đá lừng danh Barcelona. Đây là một hợp tác mang tầm quốc tế khi mà logo của Beko sẽ được in trên tay áo thi đấu chính thức và đồng phục luyện tập của đội bóng.
Beko hiện đã bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam. Ngoài hai trung tâm chăm sóc khách hàng chính thức tại TP.HCM và Hà Nội, Beko còn có hệ thống 51 trung tâm bảo hành ủy quyền trải rộng trên toàn quốc.
-
Thép mạ nhập khẩu ồ ạt, doanh nghiệp kiến nghị Bộ Công thương -
Mức tăng trưởng cao khả thi từ cam kết của doanh nghiệp nhà nước -
Công ty Dịch vụ Bến Thành (BSC) đặt mục tiêu tăng 10% lợi nhuận -
Chủ tịch T&T Group Đỗ Quang Hiển kiến nghị cơ chế cho doanh nghiệp nhỏ và vừa -
Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam kiến nghị giảm 30-50% quy trình, thủ tục -
Doanh nghiệp Việt tìm đường xuất khẩu sang Nhật Bản -
Chiếm gần 98% tổng số doanh nghiệp, doanh nghiệp nhỏ và vừa đang ở đâu trong nền kinh tế
-
Sự kiện Kick off DIC Victory City: Bứt phá thị trường, định hình chuẩn sống mới tại thủ phủ mới ĐBSCL
-
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” lần thứ 10 liên tiếp
-
Vietnamobile mời thầu dịch vụ bảo trì và vận hành máy phát điện cố định
-
Vinmec 2 năm liên tiếp nhận giải thưởng quốc tế về trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững
-
Ngân hàng MUFG Bank, Ltd. Chi nhánh TP.HCM thay đổi nội dung Giấy phép thành lập
-
JLL Việt Nam bổ nhiệm Tổng giám đốc người Việt Nam đầu tiên