
-
Đại học FPT và Dream Lab ứng dụng trí tuệ nhân tạo phát triển doanh nhân khởi nghiệp
-
ETC nhận danh hiệu Top 10 Công ty Công nghệ uy tín năm 2025
-
Công bố Báo cáo Xuất nhập khẩu Việt Nam năm 2024
-
Liên kết thực chất, doanh nghiệp sẽ đưa Bắc Trung Bộ thành vùng động lực phát triển mới
-
Toàn Phát Group tham gia dịch vụ Halal logistics -
ADB, JICA tài trợ 12 triệu USD cho Công ty Nước Thủ Dầu Một mở rộng nhà máy nước Bàu Bàng
Beko - thương hiệu gia dụng hàng đầu tại châu Âu - đã chính thức khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng khu vực phía Bắc tại địa chỉ 63 Trần Quang Diệu, quận Đống Đa, Hà Nội.
Đây là trung tâm chăm sóc khách hàng chính thức thứ hai của Beko tại Việt Nam, chỉ sau một thời gian ngắn thương hiệu này chính thức gia nhập thị trường.
![]() |
. |
Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Beko tại Hà Nội được đầu tư bài bản từ cơ sở hạ tầng, nhân viên và đảm bảo các loại linh kiện thay thế, sửa chữa theo đúng chuẩn của hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng cao cấp của Beko toàn cầu.
Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên và chuyên viên dịch vụ khách hàng có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu, Trung tâm sẽ tiếp nhận và thực hiện các dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo trì cũng như giải đáp các thắc mắc của khách hàng cho các sản phẩm Beko chính hãng.
Thông tin cho biết, thời hạn bảo hành của Beko dành cho máy nén của tủ lạnh, động cơ biến tần của máy giặt, sấy và máy nén biến tần của máy lạnh lên đến 12 năm. Đây là thời hạn bảo hành cho động cơ dài nhất hiện nay, giúp người dùng có thể an tâm thoải mái sử dụng sản phẩm lâu dài.
“Chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất mà còn tạo mọi điều kiện để khách hàng trải nghiệm những dịch vụ bảo hành thuận tiện nhất. Với Beko, cam kết về chất lượng sản phẩm chất lượng cao cũng đồng nghĩa với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành với khách hàng và đối tác đã tin tưởng chọn mua sản phẩm của Beko, đúng như thông điệp toàn cầu là Sát cánh cùng bạn qua mỗi ngày mới”, ông Hồ Xuân Lộc, Tổng giám đốc Beko Việt Nam cho biết.
Beko là thương hiệu đồ gia dụng quốc tế thuộc Tập đoàn Arçelik và cũng là thương hiệu hàng đầu châu Âu trong lĩnh vực hàng gia dụng lớn và là thương hiệu phát triển nhanh nhất tại thị trường châu Âu trong bảy năm qua.
Thương hiệu Beko bao gồm các dòng sản phẩm đa dạng như máy giặt, tủ lạnh, điều hòa nhiệt độ và các thiết bị bếp gia dụng.
Beko cũng là đối tác chính thức của CLB bóng đá lừng danh Barcelona. Đây là một hợp tác mang tầm quốc tế khi mà logo của Beko sẽ được in trên tay áo thi đấu chính thức và đồng phục luyện tập của đội bóng.
Beko hiện đã bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam. Ngoài hai trung tâm chăm sóc khách hàng chính thức tại TP.HCM và Hà Nội, Beko còn có hệ thống 51 trung tâm bảo hành ủy quyền trải rộng trên toàn quốc.
-
Liên kết thực chất, doanh nghiệp sẽ đưa Bắc Trung Bộ thành vùng động lực phát triển mới -
Toàn Phát Group tham gia dịch vụ Halal logistics -
ADB, JICA tài trợ 12 triệu USD cho Công ty Nước Thủ Dầu Một mở rộng nhà máy nước Bàu Bàng -
Thi đua là động lực phát triển bền vững của Petrovietnam -
Thuế Hà Nội công bố danh sách nợ thuế, có doanh nghiệp nợ gần 80 tỷ đồng -
Doanh thu tăng nhưng lợi nhuận của ACV giảm gần 20% -
Hải quan khu vực VI bắt đầu sử dụng con dấu số hiệu công chức mới từ 1/8
-
Cathay Life Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2025
-
Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân kiểm tra sản xuất, thăm, tặng quà công nhân lao động
-
Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025: Triển lãm quốc tế chuyên ngành F&B lớn nhất tại Việt Nam
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Legacy Hill: Vận hành chuyên nghiệp bởi Atania Hospitality, sống an nhiên và đầu tư bền vững
-
Japfa Việt Nam hỗ trợ 8.000 gà giống cho nông dân Đồng Nai