-
Tranh chấp trong thực hiện hợp đồng, hàng trăm xe chở hàng Việt Nam bị lưu giữ tại Trung Quốc -
Nafoods Group được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam 2024 -
Hà Nội sắp tổ chức đối thoại, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp làng nghề -
BCG Land đặt mục tiêu doanh thu thuần đạt 2.190 tỷ đồng -
Cục Hải quan TP.HCM sẽ xây dựng hệ thống hải quan số trong cuối năm 2024 -
Ký kết Biên bản hợp tác về thương mại, đầu tư Việt - Pháp
Beko - thương hiệu gia dụng hàng đầu tại châu Âu - đã chính thức khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng khu vực phía Bắc tại địa chỉ 63 Trần Quang Diệu, quận Đống Đa, Hà Nội.
Đây là trung tâm chăm sóc khách hàng chính thức thứ hai của Beko tại Việt Nam, chỉ sau một thời gian ngắn thương hiệu này chính thức gia nhập thị trường.
. |
Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Beko tại Hà Nội được đầu tư bài bản từ cơ sở hạ tầng, nhân viên và đảm bảo các loại linh kiện thay thế, sửa chữa theo đúng chuẩn của hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng cao cấp của Beko toàn cầu.
Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên và chuyên viên dịch vụ khách hàng có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu, Trung tâm sẽ tiếp nhận và thực hiện các dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo trì cũng như giải đáp các thắc mắc của khách hàng cho các sản phẩm Beko chính hãng.
Thông tin cho biết, thời hạn bảo hành của Beko dành cho máy nén của tủ lạnh, động cơ biến tần của máy giặt, sấy và máy nén biến tần của máy lạnh lên đến 12 năm. Đây là thời hạn bảo hành cho động cơ dài nhất hiện nay, giúp người dùng có thể an tâm thoải mái sử dụng sản phẩm lâu dài.
“Chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất mà còn tạo mọi điều kiện để khách hàng trải nghiệm những dịch vụ bảo hành thuận tiện nhất. Với Beko, cam kết về chất lượng sản phẩm chất lượng cao cũng đồng nghĩa với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành với khách hàng và đối tác đã tin tưởng chọn mua sản phẩm của Beko, đúng như thông điệp toàn cầu là Sát cánh cùng bạn qua mỗi ngày mới”, ông Hồ Xuân Lộc, Tổng giám đốc Beko Việt Nam cho biết.
Beko là thương hiệu đồ gia dụng quốc tế thuộc Tập đoàn Arçelik và cũng là thương hiệu hàng đầu châu Âu trong lĩnh vực hàng gia dụng lớn và là thương hiệu phát triển nhanh nhất tại thị trường châu Âu trong bảy năm qua.
Thương hiệu Beko bao gồm các dòng sản phẩm đa dạng như máy giặt, tủ lạnh, điều hòa nhiệt độ và các thiết bị bếp gia dụng.
Beko cũng là đối tác chính thức của CLB bóng đá lừng danh Barcelona. Đây là một hợp tác mang tầm quốc tế khi mà logo của Beko sẽ được in trên tay áo thi đấu chính thức và đồng phục luyện tập của đội bóng.
Beko hiện đã bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam. Ngoài hai trung tâm chăm sóc khách hàng chính thức tại TP.HCM và Hà Nội, Beko còn có hệ thống 51 trung tâm bảo hành ủy quyền trải rộng trên toàn quốc.
-
Tranh chấp trong thực hiện hợp đồng, hàng trăm xe chở hàng Việt Nam bị lưu giữ tại Trung Quốc -
Nafoods Group được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam 2024 -
Hà Nội sắp tổ chức đối thoại, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp làng nghề -
BCG Land đặt mục tiêu doanh thu thuần đạt 2.190 tỷ đồng
-
Cục Hải quan TP.HCM sẽ xây dựng hệ thống hải quan số trong cuối năm 2024 -
Ký kết Biên bản hợp tác về thương mại, đầu tư Việt - Pháp -
Pháp luật kinh doanh: Chậm giải quyết vướng mắc, doanh nghiệp khó tuân thủ đúng -
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Nghi ngờ năng lực của VinFast là không có cơ sở -
Bộ Công thương hỗ trợ doanh nghiệp Việt lấy lại 13,4 tỷ đồng từ đối tác UAE -
Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo là động lực tăng trưởng mới của nền kinh tế -
Xây lắp Hải Long - Hành trình 25 năm thành công
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt
- Diễn đàn chuyển đổi số và chuyển đổi xanh: Đặt Việt Nam trên bản đồ tăng trưởng bền vững
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
- Hoiana Shores Golf Club tiếp tục ghi danh top 100 sân Golf châu Á
- Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng
- SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân 30 năm thành lập