Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 27 tháng 08 năm 2024,
Beko ra mắt tủ lạnh đen vân gỗ độc đáo
Nhã Nam - 16/10/2017 15:09
 
Dòng tủ lạnh thế hệ mới với phong cách thiết kế màu đen vân gỗ độc đáo vừa được thương hiệu hàng gia dụng châu Âu Beko giới thiệu ở thị trường Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN

Beko - thương hiệu hàng đầu châu Âu về ngành hàng gia dụng lớn - vừa chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng tủ lạnh thế hệ mới với phong cách thiết kế màu đen vân gỗ độc đáo.

Sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ bảo quản lạnh mới để giữ độ tươi ngon của thực phẩm, như công nghệ làm lạnh với 2 dàn lạnh độc lập NeoFrost™, công nghệ ổn định nhiệt độ và độ ẩm EverFresh+®; và công nghệ bảo quản vitamin C Active Fresh Blue Light™.

Màu đen vân gỗ vô cùng độc đáo của tủ lạnh Beko khi kết hợp với tông màu trắng hoặc các vật dụng màu sắc khác của nhà bếp sẽ tạo nên một không gian bếp hoàn hảo và cá tính, lý tưởng cho phong cách sống hiện đại.
Màu đen vân gỗ vô cùng độc đáo của tủ lạnh Beko khi kết hợp với tông màu trắng hoặc các vật dụng màu sắc khác của nhà bếp sẽ tạo nên một không gian bếp hoàn hảo và cá tính, lý tưởng cho phong cách sống hiện đại.

Theo ông Hồ Xuân Lộc, Tổng giám đốc Công ty Beko Việt Nam, là thương hiệu hàng đầu châu Âu trong ngành hàng điện tử gia dụng, thế mạnh của Beko nằm ở giải pháp thông minh và ứng dụng công nghệ mới vào sản phẩm.

Trong đó, dòng sản phẩm tủ lạnh đen vân gỗ Midnight Black không chỉ được áp dụng công nghệ làm lạnh và bảo quản thực phẩm hiện đại nhất ngày nay, mà còn có phong cách thiết kế hiện đại làm nổi bật không gian bếp Việt.

Dòng tủ lạnh Midnight Black có 5 lựa chọn cho thể tích từ 230 lít đến 360 lít phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình.
Dòng tủ lạnh Midnight Black có 5 lựa chọn cho thể tích từ 230 lít đến 360 lít phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình.

“Chúng tôi tin rằng, với những thế mạnh của sản phẩm, tủ lạnh đen mới sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là những người trẻ yêu công nghệ và mong muốn có sản phẩm độc đáo, cá tính cho ngôi nhà của mình”, ông Hồ Xuân Lộc nói.

Với tông màu đen nguyên khối và có vân gỗ nhuyễn ở cánh cửa, dòng tủ lạnh mới của Beko sẽ là sự lựa chọn thú vị cho những người dùng muốn thể hiện phong cách cũng như gu thẩm mĩ của mình qua thiết kế căn bếp hiện đại, đồng bộ hoặc phá cách về màu sắc.  

Hơn thế nữa, thông tin cho biết, với công nghệ EverFresh+® và NeoFrost™, tủ lạnh Midnight Black là người trợ lý hoàn hảo cho người nội trợ để duy trì hương vị và độ tươi ngon cho thực phẩm.

Cụ thể, với công nghệ EverFresh+®, sự dao động nhiệt độ được giảm thiểu và độ ẩm được điều chỉnh chính xác thông qua các các luồng khí len vào bên trong các khe nhỏ trong ngăn rau củ giúp kéo dài sự tươi ngon của thực phẩm lâu hơn so với thông thường.

Còn với công nghệ làm lạnh kép mới NeoFrost™, hệ thống 2 dàn lạnh độc lập giúp cho việc làm lạnh nhanh hơn, nhưng vẫn tiết kiệm điện và đặc biệt giữ cho thực phẩm không bị lẫn mùi giữa ngăn mát và ngăn đông.

Trong khi đó, với công nghệ Active Fresh Blue Light™, ánh sáng xanh trong ngăn rau củ giúp đảm bảo quá trình quang hợp của các loại trái cây và rau củ vẫn tiếp tục diễn ra bên trong tủ lạnh giống như trong tự nhiên.

Theo đó, lượng vitamin C trong trái cây và rau quả sẽ được duy trì lâu hơn, đảm bảo lưu giữ được hương vị tự nhiên và các đặc tính dinh dưỡng của chúng. Công nghệ này sẽ giúp cho khách hàng giữ được sức khỏe tốt hơn thông qua thực phẩm.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư