Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Beone hỗ trợ Quỹ Bảo vệ trẻ em 1 tỷ đồng
P.V - 28/01/2022 15:12
 
Beone - nhãn hiệu Ngũ cốc dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam hỗ trợ 1 tỷ đồng cho Quỹ bảo vệ trẻ em với mong muốn giúp đỡ hàng triệu trẻ em Việt Nam có cuộc sống tốt đẹp hơn.
TIN LIÊN QUAN

Tối 25/1/2022 - trong chương trình Gala Chào Xuân 2022 Beone - chủ tịch Linh Phạm - CEO của Công ty TNHH Dịch Vụ và Phát Triển Thương Mại Nhật Linh - đại diện của thương hiệu Beone đã tuyên bố dành 1 tỷ đồng cho quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam.

Chủ tịch Linh Phạm phát biểu trong chương trình Gala Chào xuân 2022

Beone là thương hiệu ngũ cốc dinh dưỡng quen thuộc của đông đảo người dùng trong và ngoài nước yêu thích và tin dùng trong nhiều năm qua. Xuất phát từ khát khao mong muốn giúp người dân Việt Nam nhận thức được rằng: “Dinh dưỡng đúng sẽ giúp nâng cao sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật”, Beone và đội ngũ cán bộ nhân viên công ty kết hợp cùng nhiều chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Thế giới nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm ngũ cốc BEONE  thực sự thơm ngon, chất lượng. Đặc biệt, ngũ cốc dinh dưỡng Beone là sản phẩm đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ đầu tiên tại Việt Nam và Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam. 

Trải qua nhiều năm trên thị trường, ngũ cốc Beone dần khẳng định vị thế số 1 của mình, trở thành một phần trong chế độ dinh dưỡng của người Việt Nam, góp phần xây dựng thói quen dinh dưỡng lành mạnh, vì một tương lai người Việt khỏe mạnh hơn.

Đặc biệt, trong năm 2021 vừa qua, Công Ty Nhật Linh và cụ thể là hệ thống Beone cả nước đã dành tặng hơn 10 tỷ đồng cho các công việc từ thiện. 

Beone luôn tích cực trong các hoạt động từ thiện

Điều này cho thấy rằng: Chủ tịch Linh Phạm không chỉ là người phụ nữ có tầm, có tâm và còn có tấm lòng vô cùng nhân ái. Cô gái trẻ đầy tài năng  là người cho đi giá trị, mang đến những điều tuyệt vời đến với hàng triệu trẻ em có hoàn cảnh khó khăn hiện nay.

 

Với tinh thần chung tay nhân ái, Beone tiếp tục sẽ đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trong những năm tới, giúp cho các em nghèo có một cái Tết tràn đầy niềm vui, niềm hy vọng cho một năm mới với nhiều điều tốt đẹp.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư