Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
BID Việt Nam tổ chức cuộc thi “Sáng tác logo và slogan 2016”
Như Loan - 28/03/2016 15:19
 
Công ty CP Xây dựng và Phát triển Hạ tầng Đô thị - BID Việt Nam sẽ tổ chức cuộc thi “Sáng tác logo và slogan 2016” nhằm tìm kiếm mẫu logo và slogan được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn quốc tế và chuyên nghiệp.

Ban tổ chức cuộc thi cho biết không hạn chế đối tượng dự thi, các đối tượng là các cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước; Không hạn chế độ tuổi của thí sinh; Thí sinh thuộc trường hợp khuyết tật cần có người đại diện để liên lạc hoặc giúp đỡ.

Các sản phẩm dự thi cần thể hiện vào cụm tên Công ty BID Group và đạt được các tiêu chí sau: Thể hiện sự kế thừa, tiếp bước từ giá trị cũ; Thể hiện sự phát triển vươn tầm, hội nhập quốc tế; Thể hiện sự năng động, sáng tạo, trẻ trung; Thể hiện sự hài hòa gắn kết với ngành nghề Công ty; Mầu sắc đơn giản, ấn tượng và có chiều sâu; Dễ bảo hộ (về mặt pháp lý, tính cạnh tranh).

.
BID Việt Nam sẽ tổ chức cuộc thi “Sáng tác logo và slogan 2016” nhằm tìm kiếm mẫu logo và slogan được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn quốc tế và chuyên nghiệp

Trong thời gian từ nay đến 20/4/2016, Ban tổ chức sẽ tiếp nhận các sản phẩm dự thi từ các thí sinh. Kết quả những bài lọt vào vòng chung khảo sẽ được công bố vào ngày 21/4/2016. Công bố kết quả cuộc thi chính thức vào 23/4/2016.

Về cơ cấu giải thưởng, gồm: Giải nhất 30 triệu đồng + giấy chứng nhận; Giải nhì 20 triệu đồng + giấy chứng nhận; Giải ba 10 triệu đồng + giấy chứng nhận.

Thông tin chi tiết về cuộc thi được đăng tải trên website: bidgroup.com.vn.

Sau 10 năm thành lập, BID Việt Nam đã đạt được nhiều thành công đáng khích lệ. Việc điều chỉnh và thay đổi logo và slogan lần này của BID cũng nhằm phục vụ cho chiến lược phát triển Công ty trở thành một tập đoàn xây dựng, đầu tư kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và khu vực.

Doanh nhân Trần Văn Mạnh, Chủ tịch, Tổng giám đốc BID Việt Nam: Nguyên vẹn một chữ “Tâm”
Lợi nhuận từ những dự án nhà ở giá rẻ rất mỏng, thậm chí chỉ hòa vốn, nhưng ông Trần Văn Mạnh vẫn chọn phân khúc này làm mũi đột phá của...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư