
-
Tăng cường bảo lãnh nhà thầu, ngân hàng ACB góp phần thúc đẩy đầu tư công
-
Cần sửa Luật Kinh doanh bảo hiểm để bảo đảm tăng trưởng ổn định và hội nhập
-
Cùng FE CREDIT “Dựng xây tương lai từ những ước mơ nhỏ” mùa tựu trường 2025
-
Giá vàng miếng SJC đạt gần 127 triệu đồng/lượng, cao hơn vàng quốc tế gần 20 triệu đồng
-
Lập sàn giao dịch tiền số: Cuộc chơi tỷ USD sẽ minh bạch hơn -
Nhà băng nỗ lực kích cầu tín dụng
![]() |
Đai diện BIDV nhận chứng nhận “Thương hiệu tăng trưởng giá trị cao nhất Việt Nam” |
BIDV nằm trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023, xếp thứ 3 về giá trị thương hiệu ngành ngân hàng và là thương hiệu có mức tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (69%), đạt 1,4 tỷ USD. Bên cạnh đó, BIDV tiếp tục được cải thiện đánh giá từ AA+ lên AAA - đồng thời tăng 6 bậc lên vị trí thứ 7 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam.
Được biết, giá trị thương hiệu của BIDV tăng trưởng phần lớn nhờ sức mạnh thương hiệu được cải thiện khi BIDV liên tục đẩy mạnh chuyển đổi số trong năm 2022. Theo đó, BIDV ra mắt sản phẩm BIDV iConnect cho phép doanh nghiệp kết nối và thực hiện các giao dịch trực tiếp trên phần mềm quản lý của ngân hàng.
Ngoài ra, BIDV hợp tác cùng Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) triển khai thành công nền tảng số BIDV SMEasy dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), cho phép các doanh nghiệp tiếp cận dịch vụ tài chính và phi tài chính trên một nền tảng duy nhất, nhờ đó thúc đẩy hoạt động kinh doanh của SME tại Việt Nam.
Trong khuôn khổ sự kiện Brand Finance - Mibrand Vietnam Forum 2023, Brand Finance và Mibrand Vietnam tổ chức phiên thảo luận với chủ đề “Phát triển xanh - cách tiếp cận phù hợp cho các thương hiệu Việt”, nhấn mạnh vai trò của các bên liên quan trong việc thúc đẩy phát triển xanh.
Là định chế tài chính hàng đầu Việt Nam, xác định nguồn lực tài chính từ ngân hàng đóng vai trò quan trọng trong phát triển tín dụng xanh và thúc đẩy các khoản đầu tư cơ sở hạ tầng năng lượng bền vững, BIDV luôn ưu tiên tập trung vốn tín dụng tài trợ các dự án tín dụng xanh, là ngân hàng dẫn đầu thị trường với thị phần 13% tổng dư nợ cho vay lĩnh vực xanh toàn bộ nền kinh tế.
Được biết, ở bảng xếp hạng sức mạnh thương hiệu, Brand Finance xác định sức mạnh tương đối của các thương hiệu thông qua thẻ điểm cân bằng gồm các số liệu đánh giá hoạt động đầu tư tiếp thị, vốn cổ đông và hiệu quả kinh doanh.

-
Tăng cường bảo lãnh nhà thầu, ngân hàng ACB góp phần thúc đẩy đầu tư công
-
Cần sửa Luật Kinh doanh bảo hiểm để bảo đảm tăng trưởng ổn định và hội nhập
-
Cùng FE CREDIT “Dựng xây tương lai từ những ước mơ nhỏ” mùa tựu trường 2025
-
Giá vàng miếng SJC đạt gần 127 triệu đồng/lượng, cao hơn vàng quốc tế gần 20 triệu đồng
-
VietinBank - Vươn mình cùng đất nước -
Lập sàn giao dịch tiền số: Cuộc chơi tỷ USD sẽ minh bạch hơn -
Nhà băng nỗ lực kích cầu tín dụng -
Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Tranh cãi ngân hàng không được thu giữ tài sản đảm bảo là nhà ở duy nhất -
Phát hành trái phiếu bằng USD: Huy động ngoại tệ trong dân hay nhắm vào nhà đầu tư ngoại? -
Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ có kỳ hạn can thiệp thị trường từ tuần sau, cho phép hủy ngang -
Cuộc đua tăng vốn điều lệ của các ngân hàng
-
Nutifood công bố nhà thầu cung cấp kết cấu thép cho cầu đi bộ qua sông Sài Gòn
-
SeABank thông báo mời thầu
-
NashTech nhận cúp vàng HR Asia với 5 năm liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Home Credit được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 5 năm liền
-
FPT hợp tác với đại học tư thục hàng đầu tại Đài Loan phát triển nhân lực bán dẫn
-
Grobest Việt Nam được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”