
-
FWD ra mắt sản phẩm mới với tổng quyền lợi bảo vệ có thể lên đến 400%
-
Khối ngoại trở lại mua ròng, thị trường chứng khoán được kỳ vọng khởi sắc
-
Cuộc chơi bắt buộc phải chiến thắng của MB và cách chinh phục 30 triệu khách hàng số
-
Sacombank khởi động mùa hè rực rỡ với hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn
-
Vàng thế giới tăng trước suy yếu của USD, giá SJC niêm yết 120,3 triệu đồng/lượng -
Eximbank có quyền Tổng giám đốc mới
![]() |
Đai diện BIDV nhận chứng nhận “Thương hiệu tăng trưởng giá trị cao nhất Việt Nam” |
BIDV nằm trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023, xếp thứ 3 về giá trị thương hiệu ngành ngân hàng và là thương hiệu có mức tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (69%), đạt 1,4 tỷ USD. Bên cạnh đó, BIDV tiếp tục được cải thiện đánh giá từ AA+ lên AAA - đồng thời tăng 6 bậc lên vị trí thứ 7 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam.
Được biết, giá trị thương hiệu của BIDV tăng trưởng phần lớn nhờ sức mạnh thương hiệu được cải thiện khi BIDV liên tục đẩy mạnh chuyển đổi số trong năm 2022. Theo đó, BIDV ra mắt sản phẩm BIDV iConnect cho phép doanh nghiệp kết nối và thực hiện các giao dịch trực tiếp trên phần mềm quản lý của ngân hàng.
Ngoài ra, BIDV hợp tác cùng Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) triển khai thành công nền tảng số BIDV SMEasy dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), cho phép các doanh nghiệp tiếp cận dịch vụ tài chính và phi tài chính trên một nền tảng duy nhất, nhờ đó thúc đẩy hoạt động kinh doanh của SME tại Việt Nam.
Trong khuôn khổ sự kiện Brand Finance - Mibrand Vietnam Forum 2023, Brand Finance và Mibrand Vietnam tổ chức phiên thảo luận với chủ đề “Phát triển xanh - cách tiếp cận phù hợp cho các thương hiệu Việt”, nhấn mạnh vai trò của các bên liên quan trong việc thúc đẩy phát triển xanh.
Là định chế tài chính hàng đầu Việt Nam, xác định nguồn lực tài chính từ ngân hàng đóng vai trò quan trọng trong phát triển tín dụng xanh và thúc đẩy các khoản đầu tư cơ sở hạ tầng năng lượng bền vững, BIDV luôn ưu tiên tập trung vốn tín dụng tài trợ các dự án tín dụng xanh, là ngân hàng dẫn đầu thị trường với thị phần 13% tổng dư nợ cho vay lĩnh vực xanh toàn bộ nền kinh tế.
Được biết, ở bảng xếp hạng sức mạnh thương hiệu, Brand Finance xác định sức mạnh tương đối của các thương hiệu thông qua thẻ điểm cân bằng gồm các số liệu đánh giá hoạt động đầu tư tiếp thị, vốn cổ đông và hiệu quả kinh doanh.

-
FWD ra mắt sản phẩm mới với tổng quyền lợi bảo vệ có thể lên đến 400%
-
Khối ngoại trở lại mua ròng, thị trường chứng khoán được kỳ vọng khởi sắc
-
Cuộc chơi bắt buộc phải chiến thắng của MB và cách chinh phục 30 triệu khách hàng số
-
Sacombank khởi động mùa hè rực rỡ với hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn
-
Luật hoá Nghị quyết 42: Một hành lang, nhiều cơ hội -
Vàng thế giới tăng trước suy yếu của USD, giá SJC niêm yết 120,3 triệu đồng/lượng -
Eximbank có quyền Tổng giám đốc mới -
Không có chuyện ngân hàng tùy tiện siết nợ -
Quy định về giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội và Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm -
Phác thảo bức tranh lợi nhuận ngân hàng -
Vàng rời xa mốc 3.300 USD/ounce, chờ đợi chuyển động mới trong đàm phán thương mại
-
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Bệnh viện FV: Bệnh nhân được BHYT chi trả 100% quyền lợi khi khám, chữa bệnh
-
Sun Casa Square đẩy mạnh thi công, dự kiến bàn giao vào cuối năm 2025
-
DXMD Việt Nam tiếp tục ghi danh vào Top 10 sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam
-
Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn chính thức đổi tên thành Hội doanh nhân Sài Gòn
-
Từ quầy hàng nhỏ đến doanh nghiệp bài bản: VPBank tiếp sức đúng lúc, đồng hành dài lâu