
-
Vay tiêu dùng- cách người dân và tổ chức tài chính cùng góp phần phục hồi kinh tế
-
ĐHĐCĐ KienlongBank: Thông qua phương án niêm yết cổ phiếu vào quý IV/2025
-
Vàng quốc tế và trong nước đều giảm, giá vàng SJC còn 120 triệu đồng/lượng
-
Chủ tịch Dương Công Minh: Sacombank không mua lại Công ty Chứng khoán SBS
-
CEO Sacombank: Ngân hàng đang tích cực xử lý 32,5% cổ phần của ông Trầm Bê -
NCB ra mắt thẻ Visa phiên bản giới hạn, chào mừng 50 năm thống nhất Đất nước
![]() |
Đai diện BIDV nhận chứng nhận “Thương hiệu tăng trưởng giá trị cao nhất Việt Nam” |
BIDV nằm trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023, xếp thứ 3 về giá trị thương hiệu ngành ngân hàng và là thương hiệu có mức tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (69%), đạt 1,4 tỷ USD. Bên cạnh đó, BIDV tiếp tục được cải thiện đánh giá từ AA+ lên AAA - đồng thời tăng 6 bậc lên vị trí thứ 7 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam.
Được biết, giá trị thương hiệu của BIDV tăng trưởng phần lớn nhờ sức mạnh thương hiệu được cải thiện khi BIDV liên tục đẩy mạnh chuyển đổi số trong năm 2022. Theo đó, BIDV ra mắt sản phẩm BIDV iConnect cho phép doanh nghiệp kết nối và thực hiện các giao dịch trực tiếp trên phần mềm quản lý của ngân hàng.
Ngoài ra, BIDV hợp tác cùng Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) triển khai thành công nền tảng số BIDV SMEasy dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), cho phép các doanh nghiệp tiếp cận dịch vụ tài chính và phi tài chính trên một nền tảng duy nhất, nhờ đó thúc đẩy hoạt động kinh doanh của SME tại Việt Nam.
Trong khuôn khổ sự kiện Brand Finance - Mibrand Vietnam Forum 2023, Brand Finance và Mibrand Vietnam tổ chức phiên thảo luận với chủ đề “Phát triển xanh - cách tiếp cận phù hợp cho các thương hiệu Việt”, nhấn mạnh vai trò của các bên liên quan trong việc thúc đẩy phát triển xanh.
Là định chế tài chính hàng đầu Việt Nam, xác định nguồn lực tài chính từ ngân hàng đóng vai trò quan trọng trong phát triển tín dụng xanh và thúc đẩy các khoản đầu tư cơ sở hạ tầng năng lượng bền vững, BIDV luôn ưu tiên tập trung vốn tín dụng tài trợ các dự án tín dụng xanh, là ngân hàng dẫn đầu thị trường với thị phần 13% tổng dư nợ cho vay lĩnh vực xanh toàn bộ nền kinh tế.
Được biết, ở bảng xếp hạng sức mạnh thương hiệu, Brand Finance xác định sức mạnh tương đối của các thương hiệu thông qua thẻ điểm cân bằng gồm các số liệu đánh giá hoạt động đầu tư tiếp thị, vốn cổ đông và hiệu quả kinh doanh.

-
Vay tiêu dùng- cách người dân và tổ chức tài chính cùng góp phần phục hồi kinh tế
-
ĐHĐCĐ KienlongBank: Thông qua phương án niêm yết cổ phiếu vào quý IV/2025
-
Vàng quốc tế và trong nước đều giảm, giá vàng SJC còn 120 triệu đồng/lượng
-
Chủ tịch Dương Công Minh: Sacombank không mua lại Công ty Chứng khoán SBS
-
CEO Sacombank: Ngân hàng đang tích cực xử lý 32,5% cổ phần của ông Trầm Bê -
Ngân hàng bất ngờ bổ sung tờ trình chia cổ tức ở phút cuối -
NCB ra mắt thẻ Visa phiên bản giới hạn, chào mừng 50 năm thống nhất Đất nước -
Cho vay đặc biệt lãi suất 0%: Chuyển quyền “quyết” sang NHNN và bài học từ sự cố tại SCB -
TS. Nguyễn Thị Phương Thảo: Số tiền cổ đông tăng 4,4 lần kể từ khi HDBank IPO -
ĐHĐCĐ TPBank: Mục tiêu lợi nhuận tham vọng, Chủ tịch trả lời thẳng thắn loạt vấn đề nóng -
Tỷ giá USD tiếp tục chạm trần, vàng miếng SJC neo cao quanh mốc 121 triệu đồng/lượng
-
CONINCO: Củng cố nguồn lực, mở rộng thị trường, cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình
-
Năm thứ 3 liên tiếp Coteccons đứng đầu bảng xếp hạng "Top 10 Nhà thầu Xây dựng Uy tín"
-
ĐHĐCĐ SeABank: Bầu bổ sung thành viên độc lập HĐQT người nước ngoài
-
VPBank cho vay tới 90% giá trị xe với doanh nghiệp vay mua ô tô
-
Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2025"
-
Khởi công dự án năng lượng mặt trời áp mái tại nhà máy Samsung Electronics Việt Nam (SEV)