-
“9 tuần vàng - Ngập tràn ưu đãi” với FE CREDIT -
“Ngược lối” tăng hơn triệu đồng, vàng miếng SJC leo lên 88,7 triệu đồng/lượng -
Chấn chỉnh hoạt động thu đổi, mua bán ngoại tệ -
Chuyên gia: Cho nhập khẩu, chênh lệch giá vàng sẽ hạ nhiệt chỉ trong vòng một tuần -
Yêu cầu mua bán vàng miếng phải có hóa đơn, chứng từ, phòng chống rửa tiền -
Cắt giảm, đơn giản hóa 12 thủ tục hành chính thuộc quản lý của Ngân hàng Nhà nước
Đai diện BIDV nhận chứng nhận “Thương hiệu tăng trưởng giá trị cao nhất Việt Nam” |
BIDV nằm trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023, xếp thứ 3 về giá trị thương hiệu ngành ngân hàng và là thương hiệu có mức tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (69%), đạt 1,4 tỷ USD. Bên cạnh đó, BIDV tiếp tục được cải thiện đánh giá từ AA+ lên AAA - đồng thời tăng 6 bậc lên vị trí thứ 7 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam.
Được biết, giá trị thương hiệu của BIDV tăng trưởng phần lớn nhờ sức mạnh thương hiệu được cải thiện khi BIDV liên tục đẩy mạnh chuyển đổi số trong năm 2022. Theo đó, BIDV ra mắt sản phẩm BIDV iConnect cho phép doanh nghiệp kết nối và thực hiện các giao dịch trực tiếp trên phần mềm quản lý của ngân hàng.
Ngoài ra, BIDV hợp tác cùng Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) triển khai thành công nền tảng số BIDV SMEasy dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), cho phép các doanh nghiệp tiếp cận dịch vụ tài chính và phi tài chính trên một nền tảng duy nhất, nhờ đó thúc đẩy hoạt động kinh doanh của SME tại Việt Nam.
Trong khuôn khổ sự kiện Brand Finance - Mibrand Vietnam Forum 2023, Brand Finance và Mibrand Vietnam tổ chức phiên thảo luận với chủ đề “Phát triển xanh - cách tiếp cận phù hợp cho các thương hiệu Việt”, nhấn mạnh vai trò của các bên liên quan trong việc thúc đẩy phát triển xanh.
Là định chế tài chính hàng đầu Việt Nam, xác định nguồn lực tài chính từ ngân hàng đóng vai trò quan trọng trong phát triển tín dụng xanh và thúc đẩy các khoản đầu tư cơ sở hạ tầng năng lượng bền vững, BIDV luôn ưu tiên tập trung vốn tín dụng tài trợ các dự án tín dụng xanh, là ngân hàng dẫn đầu thị trường với thị phần 13% tổng dư nợ cho vay lĩnh vực xanh toàn bộ nền kinh tế.
Được biết, ở bảng xếp hạng sức mạnh thương hiệu, Brand Finance xác định sức mạnh tương đối của các thương hiệu thông qua thẻ điểm cân bằng gồm các số liệu đánh giá hoạt động đầu tư tiếp thị, vốn cổ đông và hiệu quả kinh doanh.
-
Chấn chỉnh hoạt động thu đổi, mua bán ngoại tệ -
Chuyên gia: Cho nhập khẩu, chênh lệch giá vàng sẽ hạ nhiệt chỉ trong vòng một tuần -
Chuyển đổi số ngân hàng: Loạt giải pháp mới sẽ ngăn tội phạm lợi dụng lừa đảo -
Sau nhiều ngày leo đỉnh, giá vàng đảo chiều giảm -
Lãi suất tiết kiệm có thể tăng mạnh từ nửa cuối năm 2024 -
Yêu cầu mua bán vàng miếng phải có hóa đơn, chứng từ, phòng chống rửa tiền -
Cắt giảm, đơn giản hóa 12 thủ tục hành chính thuộc quản lý của Ngân hàng Nhà nước
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 9/5 -
2 Tín hiệu thuận cho Dự án cao tốc Phủ Lý - Nam Định trị giá 9.400 tỷ đồng -
3 Chuyên gia: Cho nhập khẩu, chênh lệch giá vàng sẽ hạ nhiệt chỉ trong vòng một tuần -
4 Kiến nghị xử lý hàng loạt doanh nghiệp trong vụ án liên quan Công ty AIC -
5 Lãi suất tiết kiệm có thể tăng mạnh từ nửa cuối năm 2024
- Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ nâng cao năng lực khám, chữa bệnh chuyên sâu và mở rộng mạng lưới y tế
- Sản phẩm, công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực giấy và bao bì tại Triển lãm VPPE 2024
- Cổng thông tin doanh nghiệp - Bí quyết thành công cho nhà khởi nghiệp
- Vietnamobile mời thầu Dịch vụ bảo trì và hỗ trợ cho tủ đĩa lưu trữ dữ liệu
- Triển lãm EMA Vietnam 2024 thu hút hơn 300 thương hiệu tham dự
- Doanh nhân Việt, mảnh ghép quan trọng trong bức tranh kinh tế mới