
-
Cảnh báo đỏ với chây ỳ nợ xấu; Doanh nghiệp sắp được phép nhập khẩu vàng trở lại
-
Nhiều thay đổi tại Luật Các tổ chức tín dụng (sửa đổi): Cảnh báo “đỏ” với con nợ chây ỳ
-
Người Việt thực hiện 5,5 tỷ giao dịch không dùng tiền mặt trong quý I/2025
-
Đẩy mạnh thanh toán phi tiền mặt: Minh bạch hóa dòng tiền, thúc đẩy kinh tế số
-
Tín dụng mua nhà hồi phục khi lãi suất cho vay giảm -
Doanh nghiệp đẩy mạnh số hóa quy trình vay tiêu dùng
![]() |
Đai diện BIDV nhận chứng nhận “Thương hiệu tăng trưởng giá trị cao nhất Việt Nam” |
BIDV nằm trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023, xếp thứ 3 về giá trị thương hiệu ngành ngân hàng và là thương hiệu có mức tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (69%), đạt 1,4 tỷ USD. Bên cạnh đó, BIDV tiếp tục được cải thiện đánh giá từ AA+ lên AAA - đồng thời tăng 6 bậc lên vị trí thứ 7 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam.
Được biết, giá trị thương hiệu của BIDV tăng trưởng phần lớn nhờ sức mạnh thương hiệu được cải thiện khi BIDV liên tục đẩy mạnh chuyển đổi số trong năm 2022. Theo đó, BIDV ra mắt sản phẩm BIDV iConnect cho phép doanh nghiệp kết nối và thực hiện các giao dịch trực tiếp trên phần mềm quản lý của ngân hàng.
Ngoài ra, BIDV hợp tác cùng Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) triển khai thành công nền tảng số BIDV SMEasy dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), cho phép các doanh nghiệp tiếp cận dịch vụ tài chính và phi tài chính trên một nền tảng duy nhất, nhờ đó thúc đẩy hoạt động kinh doanh của SME tại Việt Nam.
Trong khuôn khổ sự kiện Brand Finance - Mibrand Vietnam Forum 2023, Brand Finance và Mibrand Vietnam tổ chức phiên thảo luận với chủ đề “Phát triển xanh - cách tiếp cận phù hợp cho các thương hiệu Việt”, nhấn mạnh vai trò của các bên liên quan trong việc thúc đẩy phát triển xanh.
Là định chế tài chính hàng đầu Việt Nam, xác định nguồn lực tài chính từ ngân hàng đóng vai trò quan trọng trong phát triển tín dụng xanh và thúc đẩy các khoản đầu tư cơ sở hạ tầng năng lượng bền vững, BIDV luôn ưu tiên tập trung vốn tín dụng tài trợ các dự án tín dụng xanh, là ngân hàng dẫn đầu thị trường với thị phần 13% tổng dư nợ cho vay lĩnh vực xanh toàn bộ nền kinh tế.
Được biết, ở bảng xếp hạng sức mạnh thương hiệu, Brand Finance xác định sức mạnh tương đối của các thương hiệu thông qua thẻ điểm cân bằng gồm các số liệu đánh giá hoạt động đầu tư tiếp thị, vốn cổ đông và hiệu quả kinh doanh.

-
Cảnh báo đỏ với chây ỳ nợ xấu; Doanh nghiệp sắp được phép nhập khẩu vàng trở lại
-
Căng thẳng địa chính trị leo thang, vàng tiến gần đỉnh cũ
-
Nhiều thay đổi tại Luật Các tổ chức tín dụng (sửa đổi): Cảnh báo “đỏ” với con nợ chây ỳ
-
Người Việt thực hiện 5,5 tỷ giao dịch không dùng tiền mặt trong quý I/2025
-
Đẩy mạnh thanh toán phi tiền mặt: Minh bạch hóa dòng tiền, thúc đẩy kinh tế số -
Tín dụng mua nhà hồi phục khi lãi suất cho vay giảm -
Sacombank đồng hành cùng "Ngày không tiền mặt 2025" góp phần thúc đẩy kinh tế số -
Doanh nghiệp đẩy mạnh số hóa quy trình vay tiêu dùng -
Vàng quốc tế tăng trở lại, giá SJC lên 120,2 triệu đồng/lượng -
Để được sản xuất vàng miếng, doanh nghiệp, ngân hàng phải có vốn điều lệ tối thiểu bao nhiêu? -
Dòng vốn tín dụng đang chảy vào lĩnh vực nào?
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường
-
Tập đoàn Đạt Phương "kick-off" dự án Casamia Balanca Hội An