Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Biến các chỉnh sửa thông thường thành vàng với Trình chỉnh sửa hình ảnh, video trực tuyến CapCut
P.V - 01/02/2024 08:16
 
Bạn có cảm thấy muốn từ bỏ các công cụ chỉnh sửa thông thường không hoạt động không? Hãy cách mạng hóa quá trình chỉnh sửa của bạn với Trình chỉnh sửa hình ảnh/video trực tuyến CapCut.
TIN LIÊN QUAN

Bộ sưu tập ảnh và video của bạn có thiếu thứ gì đó lấp lánh không? Bạn có cảm thấy muốn từ bỏ các công cụ chỉnh sửa thông thường không hoạt động không? Hãy cách mạng hóa quá trình chỉnh sửa của bạn với Trình chỉnh sửa hình ảnh/video trực tuyến CapCut. Từ đó bỏ cách chỉnh sửa hằng với nhiều công cụ nhưng không thể mang lại cho nội dung của bạn sự biến đổi xứng đáng. Với CapCut sẽ hóa giải nỗi thất vọng trong bạn và đem lại những tín hiệu tích cực hơn về đứa con tinh thần của bạn.

CapCut cung cấp giao diện dễ sử dụng và có một bộ tính năng mạnh mẽ giúp biến các tác vụ chỉnh sửa nhàm chán thành các tác phẩm sáng tạo hấp dẫn. CapCut giúp bạn dễ dàng nâng nội dung hình ảnh của mình lên một tầm cao mới, điều này cho phép bạn nhận ra toàn bộ tiềm năng của ảnh và video của mình.

Trải nghiệm sự tuyệt vời đỉnh cao với Trình chỉnh sửa ảnh trực tuyến CapCut

Biên soạn hình ảnh thông qua ghép ảnh:

Tính năng ghép ảnh của CapCut’s chỉnh sửa ảnh cải tiến cách kể chuyện bằng hình ảnh. Những ngày đơn điệu chỉ có một hình ảnh đó đã qua lâu rồi, vì giờ đây bạn có thể dễ dàng dệt nên một câu chuyện từ nhiều bức ảnh được kết hợp thành một bức ảnh ghép thú vị. Với các điều khiển trực quan và bố cục tùy chỉnh, bạn có thể chỉnh sửa kích thước sắp xếp và nâng cao từng thành phần để có sự kết hợp hài hòa, gây ấn tượng với khán giả của mình. Thoát khỏi ranh giới của các bức ảnh riêng lẻ và tham gia vào cơn sốt cắt dán giúp bạn xây dựng các phòng trưng bày trực quan mạnh mẽ có thể nói thay lời bạn.


Phản chiếu đồ họa:

Bạn có thể thử nghiệm với các tùy chọn phản chiếu khác nhau khi bạn có các điều khiển thân thiện với người dùng, nơi có thể thực hiện các thay đổi về góc và hướng để đạt được hiệu ứng mong muốn. Điều này giới thiệu những tầm cao mới trong thiết kế.

Sử dụng công cụ cắt xén:

Bằng cách sử dụng giao diện người dùng trực quan của CapCut, bạn có thể tắt tiếng hình ảnh một cách dễ dàng và đảm bảo rằng mọi khung hình đều mang một cốt truyện quan trọng nào đó. Tránh lấp đầy cốt truyện trực quan của bạn bằng các yếu tố tầm thường và thay vào đó, hãy sử dụng công cụ được thiết kế để cắt xén  giúp bạn sắp xếp các bức ảnh theo nhiều phong cách khác nhau.

Chỉnh sửa nâng cao và chuyên nghiệp với Trình chỉnh sửa video TikTok trực tuyến CapCut

Bộ sưu tập các video sẵn sàng để sử dụng:

CapCut nhận ra tầm quan trọng của thời gian trong việc tạo nội dung và đây chính là điều tạo nên bộ sưu tập video sẵn sàng sử dụng. Không cần phải trải qua quá trình nhàm chán và tốn thời gian tạo từng clip từ đầu. Với đa dạng các video dựng sẵn, bạn không cần phải thắc mắc cách làm video TikTok. Thay vào đó, bạn có thể dễ dàng nâng cao nội dung TikTok của mình bằng cách tạo nền động, chuyển tiếp hấp dẫn và hiệu ứng hấp dẫn. Đây thực sự là một lợi ích dành cho những người sáng tạo đã tránh được rắc rối khi nghĩ đến việc sản xuất video, thay vào đó họ chỉ muốn tập trung vào quá trình sáng tạo của mình.


Công cụ nâng cấp AI:

AI Upscaler là một công cụ nâng cấp video thông minh giúp nâng cao độ phân giải của video, mang đến một trải nghiệm mới trong mọi khung hình. Có được các chi tiết sắc nét hơn và màu sắc tươi sáng hơn, đồng thời cảm nhận được vẻ ngoài bóng bẩy tổng thể thu hút sự chú ý của khán giả. Dù trường hợp nào đi nữa, cho dù bạn đang cải thiện nội dung cũ hay muốn đạt được hình ảnh chất lượng hàng đầu, AI Upscaler sẽ giúp video của bạn thu hút nhiều sự chú ý nhất có thể và thể hiện sự tập trung xuất sắc.

Hợp nhất nhiều video:

Việc tạo ra một đoạn phim, dựng phim hài hòa và hấp dẫn về mặt hình ảnh có thể là một thách thức. Tuy nhiên, nhà sản xuất đã làm cho việc này trở nên đơn giản hơn bằng cách cho phép hợp nhất liền mạch nhiều video khác nhau. Tính năng này cho phép bạn hợp nhất liền mạch các clip khác nhau để có giao diện hoàn hảo và chuyên nghiệp cho video của bạn trong TikTok.

Khả năng tập hợp nhiều video lại với nhau sẽ góp phần tạo nên một cái nhìn tổng thể tốt hơn. Nó được ứng biến thông qua cách kể chuyện, bằng cách quảng cáo một số hàng hóa hoặc chỉ nối lại những khoảnh khắc hoành tráng. Thay đổi cảnh một cách khéo léo, giữ mọi thứ nhất quán sẽ không bao giờ khiến khán giả nhàm chán.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư