Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Bình Thuận: Nhóm thanh niên la lối, hành hung quản lý khu du lịch
 
Bị từ chối không cho vào Khu du lịch Thác Bà, nhóm thanh niên đứng trước cổng Khu du lịch la lối, nẹt pô xe, gây mất an ninh trật tự, sau đó đánh anh P - quản lý khu du lịch này.
Binh Thuan: Nhom thanh nien la loi, hanh hung quan ly khu du lich hinh anh 1
Nhóm thanh niên hành hung anh P. (Ảnh trích xuất từ camera).

Ngày 19/4, Công an huyện Tánh Linh (Bình Thuận) cho biết đang trích xuất camera và tiến hành điều tra làm rõ nhóm thanh niên hành hung gây thương tích đối với nhân viên quản lý Khu du lịch Thác Bà, huyện Tánh Linh.

Trước đó, vào khoảng 17 giờ 50 phút ngày 18/4, bảy thanh niên đi trên bốn xe máy vào Khu du lịch Thác Bà tham quan.

Do đang trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ để phòng chống dịch COVID-19, nên nhân viên Khu du lịch Thác Bà đã từ chối không cho nhóm này vào khu du lịch.

Bị từ chối không cho vào, nhóm thanh niên đứng trước cổng Khu du lịch la lối, nẹt pô xe gây mất an ninh trật tự nên anh P. - quản lý Khu du lịch - đã ra giải thích.

Tuy nhiên, nhóm thanh niên này vẫn lớn tiếng rồi bất ngờ lao vào đánh anh P. Sau khi đánh anh P. gục tại chỗ, nhóm thanh niên này đã lên xe bỏ chạy.

Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viên huyện Tánh Linh với đa chấn thương phần mềm.

Hiện Công an huyện Tánh Linh đang điều tra làm rõ sự việc./.

Ngân hàng nào gây khó dễ hỗ trợ doanh nghiệp, chúng tôi sẽ xử lý ngay
Đó là khẳng định của ông Nguyễn Quốc Hùng, Vụ trưởng Vụ Tín dụng các ngành kinh tế (Ngân hàng Nhà nước - NHNN) khi trao đổi với phóng viên Báo...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư