Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Biontech (Hàn Quốc) giới thiệu nước uống hỗ trợ phòng bệnh ung thư
Quang Hưng - 29/10/2018 19:08
 
Khoa Ung bướu và Y học hạt nhân - Bệnh viện Quân y 103, Tập đoàn Biontech Hàn Quốc, Joy FM - Kênh phát thanh chuyên biệt về sức khỏe của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội cùng Công ty Cổ phần PPR Việt Nam vừa ký hợp tác truyền thông phòng ngừa ung thư cùng nước Pi Biontech.
.
Theo thỏa thuận, các bên liên quan sẽ hỗ trợ Tập đoàn Biontech Hàn Quốc sẽ đẩy mạnh các hoạt động truyền thông để thu hút và tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý tại Việt Nam, giới thiệu sản phẩm nước (uống) Pi được cho là có khả năng hỗ trợ phòng bệnh ung thư.

Nói về lợi ích của nước Pi với sức khỏe, PGS. TS. Phan Hải Nam, nguyên Chủ nhiệm Bộ môn Hóa sinh, Học viện Quân y phân tích: “Nước chúng ta đang sử dụng thường là nước tinh khiết, không có tính kiềm. Bên cạnh đó, lượng axit dư thừa trong cơ thể sẽ lấy đi các chất khoáng, trong đó có canxi từ các mô xương để trung trung hòa axit, gây nên tình trạng loãng xương. Nước kiềm (nước Pi) từ máy lọc nước Biontech có tính kiềm nhẹ, rất cần cho quá trình cân bằng axit trong cơ thể, ngăn ngừa tình trạng loãng xương. Không chỉ giữ được các chất điện giải như natri, kali, clo, canxi, … cần thiết trong quá trình chuyển hóa hàng ngày trong cơ thể, Nước Pi còn có khả năng chống các chất oxy hóa, ngừa các gốc tự do – yếu tố gây nên các bệnh ung thư.”

Theo thống kê, mỗi năm Việt Nam có hơn 126.000 ca mắc mới và khoảng 94.000 người tử vong vì ung thư. Theo các chuyên gia, số ca mắc ung thư tăng nhanh trong những năm gần đây do 3 nguyên nhân chính: Thực phẩm bẩn, môi trường ô nhiễm, tuổi thọ tăng, trong đó tác nhân thực phẩm không an toàn đứng hàng đầu, chiếm khoảng 35%. Trước tình trạng đó, việc phòng ngừa ung thư từ sớm đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm.

.
Nước pi là tên gọi do tiến sĩ Akihiro Yamashita (Nhật Bản) đặt cho một loại nước tốt mà ông là người đầu tiên phát hiện ra vào những năm 1940.

 Nước Pi có độ pH trong khoảng 8.5 – 9.0 – 9.5. Máy tạo nước pi còn được gọi là máy điện giải, máy lọc nước điện giải, máy tạo nước điện giải ion kiềm, máy lọc nước điện giải ion kiềm… Do đó, nước pi còn được gọi là nước điện giải ion kiềm, nước ion kiềm.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư