
-
Sẵn sàng cho Đại lễ 30/4: MobiFone đảm bảo phục vụ hàng triệu khách hàng
-
Hàng triệu lượt tìm kiếm thông tin về "concert quốc gia"
-
CMC nhắm đích 250 triệu USD tại thị trường Nhật Bản
-
MobiFone đạt 2,5 triệu thuê bao 5G
-
Hoàn thiện pháp luật về dữ liệu cá nhân -
Ứng dụng thiết bị đo lường và phân tích tâm lý con người
![]() Ông Thorsten Hein, CEO BlackBerry giới thiệu Q5. |
Q5 có thiết kế tương đối giống Q10, trang bị màn hình cảm ứng 3.1 inch và sở hữu bàn phím cứng QWERTY truyền thống. Q5 chỉ được phát hành tại một số thị trường chọn lọc thuộc châu Âu, Trung Đông, châu Phi, châu Á, Mỹ Latinh từ tháng 7/2013. Smartphone có các màu trắng, đen, đỏ và hồng. Ngoài các thông tin này, TGĐ Thorsten Heins không tiết lộ thêm gì khác.
Dù chưa có giá bán chính thức, có vẻ BlackBerry sẽ định vị Q5 như dòng Curve phổ biến, xem đây là vũ khí giúp hãng điện thoại Canada củng cố vị trí tại các nước đang phát triển, nơi người dùng có xu hướng muốn bỏ ra số tiền nhỏ để mua về smartphone tầm thấp. Tại đây, BlackBerry vẫn là thương hiệu mạnh.
Ngoài Q5, BlackBerry cũng thông báo smartphone Z10 sẽ nhận được bản cập nhật BlackBerry 10.1 từ hôm nay. Một số thay đổi của phiên bản OS 10.1 so với phiên bản OS 10 bao gồm hỗ trợ nhắn tin theo mã PIN trong BlackBerry Hub, chụp ảnh HDR, khả năng tùy chỉnh thông báo sâu hơn, tìm kiếm phổ quát và hiệu suất tổng thể nhanh hơn, bớt “lag” hơn.
Người dùng Z10 sẽ nhận được thông báo cập nhật mới hoặc có thể tự kiểm tra trong phần cài đặt hệ thống. TGĐ BlackBerry cho biết đã có khoảng 120.000 ứng dụng phát triển cho BlackBerry 10, nổi bật có iHeartRadio, SoundHound, Bloomberg Hub, và Skype – xuất hiện cùng với OS 10.1.
Du Lam
Theo ICTNews

-
MobiFone đạt 2,5 triệu thuê bao 5G -
Apple cảnh báo người dùng iPhone tránh xa ứng dụng này -
Hoàn thiện pháp luật về dữ liệu cá nhân -
Ứng dụng thiết bị đo lường và phân tích tâm lý con người -
Yêu cầu doanh nghiệp không để nghẽn mạng dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 -
VNPT tăng cường trạm phát sóng lưu động cho chuỗi sự kiện lớn của đất nước -
Sáng tạo nội dung số để lan tỏa tinh thần “Yêu nước theo cách của bạn”
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)